Bút Ký Xuyên Qua Của Nữ Phụ

Chương 18

Ngốc Manh Ngốc Manh

18/07/2016

“Khụ khụ khụ khụ…” Liễu Kê mềm nhũn nửa ngồi dưới đất, tay ấn lấy cổ, ho khan, cái loại thống khổ hít thở không thông này khiến cô cảm thấy sởn tóc gáy.

[Đinh! Chúc mừng người chơi đã hoàn thành nhiệm vụ nữ phụ thứ hai, hoàn thành nhiệm vụ 100%, đánh giá cấp bậc hoàn thành nhiệm vụ: Cấp A]

[Tặng 2500 điểm, có thể dùng để đổi đồ trong thương phẩm, tăng 1 điểm thuộc tính, thưởng thêm một lọ nước hoa quyến rũ]

“Hệ thống, vì sao mỗi lần ta chết xong nhà ngươi mới nói nhiệm vụ hoàn thành?? Rồi mới cho chuyển nhiệm vụ? Với lại Thôn Trang có chuyện gì xảy ra? Bộ dạng của hắn và Trang Kỳ giống nhau như đúc, đừng nói với ta hệ thống có lỗi bug!” Sau một hồi điều tiết tâm tình, Liễu Khê khó chịu nhìn hệ thống.

Cái chết đầu tiên của cô là bị nữ chính dùng dao đâm chết, mà cái chết lần thứ hai là bị nam chính bóp chết, đây là kiểu hi sinh mạng sống để phá hủy CP của người ta. Hơn nữa, hai nam phụ lại cực kỳ giống nhau, khiến cô không biết nên dùng thái độ nào để đối mặt. Nếu ở thế giới hiện thật cô nhất định sẽ quen nhau với hắn. Nhưng mà bây giờ cô nên làm gì đây?

[Đinh! Căn cứ về việc thiết kế của hệ thống cũng như yêu cầu của các nữ phụ, người chơi phải trải qua những cách chết khác nhau] Âm thanh máy móc của hệ thống vang lên, đáng tiếc, nội dung giải thích của nó khiến cho khóe miệng Liễu Khê run rẩy.

Liễu Khê cắn răng “Tại sao lần nào xuyên qua tôi đều phải chết? Dựa vào cái gì?”

[Người chơi có thể dùng điểm thưởng mua đồ dùng, miễn trừ đau khổ chết chóc đồng thời máy chủ sẽ trị liệu tâm lý, mỗi lần trừ 1000 điểm]

Liễu Khê nghe được câu trả lời của hệ thống, cô gần như hộc máu, biết rõ là người, chính mình lại tìm tới cửa ngược, đây là trò chơi đáng ghét.

[Người chơi cần cung cấp tin tức của nam phụ? Hệ thống đang xử lý, mời người chơi chờ tin tức]

“Chờ em gái mi, lần xuyên tiếp của tôi có gặp hắn không?” Liễu Khê oán hận hỏi hệ thống “Đừng có mà giả chết, coi chừng tôi đấy!”

Sự uy hiếp của Liễu Khê không có chút tác dụng nào với hệ thống […] Một hồi sau mới nói [Chỉ cần tình cảm bền hơn vàng thì người chơi có thể gặp lại nam phụ]

ORZ [1], Liễu Khê cảm thấy đuối lý, cái này là kiểu trả lời gì đây? Nhưng có những lời này của hệ thống, cô cũng có chút quyết tâm nhỏ.

[1] ORZ: một biểu tượng ngã quỳ của dân mạng TQ.

“Chuyển qua màn khác” Liễu Khê hít một hơi, áp chế buồn bực trong lòng, nếu như Trang Kỳ có thể xuyên qua với cô vậy thì màn tiếp nhất định sẽ gặp được hắn.

Âm thanh leng keng của hệ thống vang lên, trước mặt Liễu Khê xuất hiện rất nhiều đồ vật đủ loại.

Liễu Khê tìm được vật phẩm tiêu trừ thống khổ, có rất nhiều mặt hàng như thuốc, tóc giả, lông mi,…

Đương nhiên, vật phẩm khác nhau thì giá cũng khác nhau, nhìn đống đạo cụ quỷ dị, Liễu Khê run rẩy khóe miệng. Cuối cùng cô chọn trúng một cái vòng tay tiêu trừ thống khổ, giá là 3000 điểm thưởng, có thể dùng trong năm lần.

Rất quý, Liễu Khê bĩu môi nhưng vẫn mua, nếu không cứ chết như vậy cô sẽ bị bệnh tâm lý mất.

[Đinh! Mở ra kịch bản thứ ba – Ngụy mafia [2], bây giờ bắt đầu truyền tống, mong người chơi chú ý, bắt đầu đếm ngược, mười… chín… tám….]



[2] ngụy mafia: mafia trá hình – mình thấy ngụy mafia hay hơn nên không edit nó :’>

Liễu Khê cảm thấy choáng váng, sau đó khi mở mắt ra thì thấy mình đang nằm trong một căn phòng vô cùng hoa mỹ, cách bày trí của nó chỉ nhìn đã thấy rất quý.

Cô mở ra kịch bản, cuối cùng đau đớn nhìn lên trần nhà, cuộc đời của nữ phụ này thật sự rất bi kịch.

Nữ phụ lần này có dung mạo xinh đẹp, cha mẹ có tài sản kếch xù, anh trai đẹp trai yêu quý em gái hay thậm chí là muội khống [3], vị hôn phu là một người giàu có đẹp trai.

[3] muội khống: kiểu yêu em gái một cách thái quá =]] Bên anh này là muội khống còn edior là huynh khống ơ =)))

Nhưng mà cuối cùng công ty lại phá sản, anh trai bị đưa vào trong tù, vị hôn phu và nữ chính yêu nhau say đắm, còn nữ phụ vì trả thù nữ chính mà bị vị hôn phu của mình giết chết.

Nữ chính Tô Yên trong tiểu thuyết này là một cô gái kiên cường, lương thiện, cha mẹ vì gặp tai nạn xe cộ nên cô ta trở thành cô nhi. Bởi vì Tô Yên là bạn học với Liễu Khê, quan hệ không tồi cho nên cha Liễu Khê bỏ tiền giúp đỡ nữ chính, coi như cho con gái có thêm một người bạn để chơi. Hơn nữa, Liễu Khê còn chuẩn bị một căn phòng trong nhà cho Tô Yên để hai người có thể chơi với nhau thường xuyên hơn.

Sau đó Tô Yên dần lớn lên, yêu anh trai của Liễu Khê là Liễu Nam Hàm, nhưng cảm thấy bản thân không xứng với Liễu Nam Hàm nên giấu tình cảm đó trong lòng. Thế nhưng lại bị Liễu Khê phát hiện, cô ghét nữ chính yêu anh trai mình, đâm chọc Tô Yên sau đó đuổi cô ra khỏi nhà mình.

Tô Yên bị cô lập trong trường học, ngày nào cũng bị Liễu Khê châm chọc trả thù, điều đó khiến Tô Yên đau khổ vô cùng. Vào một ngày mưa, cô ta bị một chiếc xe đụng phải, mà người đụng cô ta là vị hôn phu của Liễu Khê – nam chính Hàng Diệc Phàm.

Hàng Diệc Phàm vừa gặp đã yêu Tô Yên, sau đó theo đuổi một cách điên cuồng, dĩ nhiên Tô Yên cũng từ chối. Sau khi Liễu Khê biết chuyện này, hận càng thêm sâu, liên hệ mấy tên côn đồ dạy dỗ Hàng Diệc Phàm và Tô Yên.

Mà thái tử hắc đạo Tiêu Kỳ vừa vặn đi qua làm anh hùng cứu mỹ nhân, trước đây Tiêu Kỳ đã thích Tô Yên, nhưng sau đó ngẫm lại thân phận của mình cho nên chỉ đứng đằng sau, cố gắng làm mọi thứ để cho Tô Yên hạnh phúc.

Mà việc ra tay khiến Liễu gia suy sụp, Tiêu Kỳ xuất không ít lực, đương nhiên cuối cùng nam chính Hàng Diệc Phàm và nữ chính Tô Yên yêu nhau say đắm, nam phụ thâm tình ở một góc im lặng nhìn, mà Liễu gia bị đánh ngã, ông Liễu cũng vì vậy giận gần như chết đi, anh trai Liễu bị giam vào ngục, Liễu Khê muốn dùng axit sunfuric để hủy gương mặt đáng ghét của Tô Yên nhưng lại bị nam chính và nam phụ hợp lại giết chết.

Thậm chí sau khi anh trai nhà họ Liễu ra khỏi ngục giam cũng tha thứ cho Tô Yên!!! Đầu óc của ông anh này chắc chắn là bị nhúng nước rồi!!!!

Nguyên văn tiểu thuyết là như thế!! Quyển tiểu thuyết nào còn có logic khoa học sao? Khoa học ở nơi nào?

Hơn nửa quyển tiểu thuyết này không liên quan tí xíu nào tới hắc đạo cả!! Khó trách gọi là mafia trá hình!

Liễu Khê oán hận đấm giường, khuôn mặt tái nhợt, thật quá chó má, có ưu thế tài nguyên như vậy mà lại trở thành cái tấm bia thê thảm như thế!!!

Phát tiết một hồi, trên trán Liễu Khê toát ra mồ hôi, lại nhìn cái giường lớn xinh đẹp của mình, sau đó ngừng lại. Cẩn thận cầm kịch bản tìm tòi, sao không thấy dòng họ Trang?

Vậy Trang Kỳ ở nơi nào? Biển người mênh mông, cô tìm anh bằng cách nào?

Liễu Khê mang dép lê, mở tủ quần áo lấy chiếc áo T-shirt màu trắng đơn giản thêm với quần bò màu lam mặc vào.



Hình tượng ở kịch bản được chỉnh sửa một chút, khuôn mặt không thay đổi nhưng lại mang theo phần mị hoặc lẫn xinh đẹp, hơn nữa nữ phụ còn có mái tóc gợn sóng tự nhiên, dài ngang ngực. Bộ ngực mượt mà no đủ, chiếc áo T-shirt bó lộ rõ khuôn ngực xinh đẹp và vòng eo nhỏ gọn, quần bò bó làm lộ rõ đường cong của mông nhỏ, cô gái này hoàn toàn có dáng người hình chữ S.

Liễu Khê rất vừa lòng, lau nước miếng khi nhìn mình qua gương, nhéo nhéo bộ ngực của mình, cảm giác rất mềm mại, quả thật là rất tốt, rất hạnh phúc!!

Lại nhớ tới kịch bản, bây giờ vẫn còn sớm, Tô Yên chỉ mới có chút tình cảm với Liễu Nam Hàm, hơn nữa nữ phụ cũng chỉ mới biết chuyện này, hai người chưa xé rách mặt với nhau, thời gian mà Tô Yên và hàng Diệc Phàm gặp nhau còn rất lâu. Bây giờ cô không sốt ruột, hơn nữa vẫn còn có cha và anh ruột làm chỗ dựa, muốn bóp chết tình yêu chưa chớm nở của nam nữ chính chỉ là chuyện nhỏ.

Liễu Khê nắm chặt tay nhỏ, sôi sục ý chí chiến đấu đứng lên, dù sao cũng đã trải qua hai màn tiểu thuyết, không lẽ không thể đấu được với bọn họ? Nếu vậy, Tô Yên và Hàng Diệc Phàm muốn thông đồng với nhau thì đừng trách cô không khách khí.

Chuẩn bị khí thế cho mình xong, Liễu Khê phấn chấn ra khỏi phòng. Qủa nhiên là nhà giàu có, phong cách lẫn trang trí đều mang theo kiến trúc châu Âu hoa lệ, sắc thái rất tốt, ngay cả hành lang cũng dùng thảm tinh xảo để trải, mang theo hiệu ứng xa hoa của châu Âu rõ ràng.

Chỉ là cô vừa trải qua quyển sách cung đấu nên so sánh cái này với cung đình cổ đại mà nói thì loại xa hoa nhưng điệu thấp này lại cảm thấy tự nhiên hơn không ít.

“Liễu Khê, hôm nay cậu dậy sớm thật!” Đằng sau, nữ chính Tô Yên cũng vừa ra khỏi phòng, nở nụ cười nhạt chào hỏi Liễu Khê.

Liễu Khê nhìn Tô Yên từ trên xuống dưới, chỉ là một cô gái thanh tú bình thường, không quá xinh đẹp, chỉ có thừa sự thanh thuần, hơn nữa đứng bên Liễu Khê như hoa mẫu đơn, cô ta chỉ như cỏ dại. Nữ chính của hai màn trước còn xinh đẹp hơn Tô Yên rất nhiều.

Nhưng nụ cười của Tô Yên lại mang theo sự chân thành sạch sẽ khiến người khác thích, cũng vì nụ cười này mà khuôn mặt của Tô Yên đẹp hơn một chút.

Ánh mắt đánh giá của Liễu Khê làm Tô Yên có chút không tự nhiên, còn cho rằng mình có chỗ nào không đúng, nụ cười cứng ngắc.

“Ừm, cũng đã đói bụng rồi, đi ăn thôi” Liễu Khê mếu máo, bị một cô gái không có khuôn mặt, không có ngực, không có eo đẹp cũng như mông cong đánh bại, tâm trạng thật sự rất khó chịu.

Hai người cùng đi xuống lầu thì thấy anh trai của Liễu Khê – Liễu Nam Hàm đang ở phòng ăn đọc báo, trược mặt là một chén cháo gạo cùng với một ít đồ ăn.

“Anh hai, buổi sáng tốt lành” Liễu Khê nở nụ cười tinh khiết, chào buổi sáng với Liễu Nam Hàm.

“Anh Liễu, buổi sáng tốt lành” Nụ cười của Tô Yên mang theo chút ngượng ngùng, hôm nay lại có thể gặp anh Liễu, thật tốt.

Liễu Nam Hàm là một chàng trai có khuôn mặt tuấn tú, dung mạo có phần cứng rắn, hai mắt lạnh lùng, hắn đeo một cái kính mang theo phần phong độ của người có trí thức, đứng giữa dòng người cũng rất nổi bật.

“Khê Khê, Tô Yên, buổi sáng tốt lành” Liễu Nam Hàm buông báo xuống, nhìn Liễu Khê, giọng nói dịu dàng rất nhiều, trong mắt mang theo sự yêu chiều, dịu dàng vuốt cằm của Liễu Khê, mà khi nhìn Tô Yên lại đạm mạc vô cùng.

Liễu Khê sửng sốt, biểu tình của Liễu Nam Hàm như vậy lại giống như Trang Kỳ lúc trước, làm cô có chút hoảng hốt.

Tô Yên ở cạnh thấy vậy, cắn môi dưới, trong mắt xuất hiện sự ghen tị với Liễu Khê, khi nào thì anh Liễu mới có thể có bộ dạng yêu thương mình như Liễu Khê đây?

“Dì Phùng, cháu muốn một phần sandwich cá hồi, cháo yến mạch dâu tây thêm một phần salad. Liễu Khê, cậu thì sao?” Sau khi hai người ngồi xuống, Tô Yên tự nhiên ra lệnh cho dì Phùng, sau đó mỉm cười hỏi Liễu Khê.

Nhìn thái độ đương nhiên của Tô Yên, Liễu Khê hồi phục tinh thần nheo mày, Tô Yên này cũng quá tự tại, sai người của Liễu gia như là chủ nhân thật sự, cô ta không có chút tự giác mình là khách.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bút Ký Xuyên Qua Của Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook