Búp Bê Tóc Đen

Chương 50

Laz [E]

26/05/2014

Ba ngày đầu tiên nhanh chóng trôi qua .

Cuối cùng thì Kim My và Ni Na cũng có thể bắt kịp nhịp sống nhộn nhịp và đều đặn ở kí túc xá Kaze no mon . Họ tuân thủ theo đúng những quy định mà dãy Sun đặt ra : ăn , ngủ , đi chơi đều không phạm vào giờ giới nghiêm của kí túc xá .

Myu rất hài lòng về điều này , và cô thường ước một phần ba sinh viên ở kí túc xá được giống như Kim My và Ni Na là mừng rồi . Ba ngày qua , tối nào Myu cũng tới phòng hai người để dạy bổ túc cho họ về giao tiếp và những thói quen thông thường của người Nhật . Ngoài ra cô còn dặn dò thêm một số quy định của trường - nhưng dĩ nhiên chỉ là dặn qua loa một chút thôi , vì đằng nào ngày mai Kim My và Ni Na cũng sẽ phải mất gần một buổi sáng trong phòng Hiệu trưởng để nghe phổ biến về nội quy của lớp và trường .

~

Hôm nay là ngày nhập học đầu tiên của hai người ở trường Đại học Quốc tế Kabuto Mushi .

Trời đẹp hơn mọi ngày - có lẽ sẽ có chuyện tốt xảy ra đây .

Kim My gần như muốn tự tử khi phải dành gần bốn tiếng để ngồi nghe cô Hiệu trưởng phổ biến nội quy của trường . Nào là : thứ hai , tư , sáu thì phải mặc đồng phục của nhà trường ; thứ ba , năm , bảy thì mặc quần áo thường - mà tuyệt đối không được mặc quần hay váy ngắn hơn 50 cm , không được mặc áo hở rốn ; không được đeo đồ trang sức hay trang điểm khi đi học ...

Trời đất ! Cô đã là sinh viên Đại học rồi đấy ! Có cần phải bắt chẹt thế không kia chứ ?

Mặc dù chắc chắn Là Kim My sẽ chẳng bao giờ vi phạm vào những điều vớ vẩn đó . Amen !

Ngoài ra , do cô và Ni Na được nhận học bổng ngay giữa kì , nên sẽ phải học lại một năm với các em lớp dưới . Tức là hiện giờ hai cô gái là sinh viên năm hai chứ không phải năm ba như vốn dĩ nó phải thế . Kim My cũng không có ý kiến gì về chuyện này , vì dẫu sao cô cũng cần có một khoảng thời gian để thích nghi với phương pháp học tập và bài giảng mới .

Lúc được đặt chân ra ngoài phòng giám thị , cô tưởng mình vẫn như đang mơ . Hai chân mỏi nhừ do ngồi quá lâu , lại thêm cái đầu ung ung toàn chữ và những lời căn dặn của cô Hiệu trưởng :

- Nói gì mà dai mà dài không chịu nổi ! - Ni Na than vãn , nhỏ đấm đấm vào lưng mình ra chiều mỏi mệt lắm - Chúng mình là học sinh nhận học bổng mà sao không có đặc quyền gì hết vậy ?

- Mày lúc nào cũng quyền với lợi ... - Kim My chán ngán , thất thểu hướng về cầu thang dẫn lên lầu II .

- Nhưng dẫu sao tao với mày được chung lớp với nhau là vui rồi ! - Ni Na ôm lấy cổ Kim My từ đằng sau , sung sướng reo lên .

- Ừhm ! - Kim My cũng bật cười .

~

Lớp học của Kim My và Ni Na nằm ở lầu III , là lớp học có cơ sở vật chất hiện đại và tập hợp nhiều giáo viên giỏi nhất trưởng . Lớp cũng không đông lắm , chỉ gồm khoảng 25 người thôi .

Suy cho cùng , Quốc tế mà , nên ở đây tụ hội nhiều màu da và đất nước khác nhau trên Thế giới : Trung Quốc có , Hàn Quốc có , Mĩ có , Pháp có , Việt Nam , Nhật Bản ... và một vài bạn Lào nữa ( Amen =]] ) .

- Sau đây tôi xin giới thiệu với mọi người ... - Cô giáo người Úc dõng dạc nói to - Đây là hai du học sinh được nhận học bổng toàn phần của nhà trường : Kim My và Ni Na !

Hình như cô giáo không biết nên phát âm họ của hai người thế nào nên lược bỏ luôn .

Còn My và Na thì đứng như chôn chân trên bục giảng . Chỉ đến khi tiếng vỗ tay và vài tiếng " bis ! bis ! " kết thúc , hai người mới lục đục đi xuống chỗ của mình .

- Hôm nay lại vắng cô Hanagakushi và anh Yul à ? - Cô giáo nói với vẻ mệt mỏi - Hai cô cậu này đúng là ... Thôi , chúng ta bắt đầu giờ học nào ...

Thì ra học ở trường nước ngoài cũng không khó khăn như hai cô gái Việt Nam vẫn tưởng , thậm chí họ còn bắt kịp bài giảng của thầy cô nhanh hơn một số học sinh khác trong lớp . Các thầy cô giáo nước ngoài dạy rất dễ hiểu , họ cực kì rộng rãi và vui tính - hoàn toàn trái ngược với các bà cô già khó tính của nền giáo dục Việt Nam .

Giờ ăn trưa đồng thời cũng là giờ nghỉ giải lao , học sinh lần lượt theo lớp xuống căn-tin nằm ở dưới lầu I của trường . Kim My và Ni Na cũng nhanh chóng thu dọn sách vở và nối gót theo sau một cô bạn người Hàn Quốc :

- Xin chào , tớ là Kim Ah Lee ! - Cô bạn có mái tóc rối bù giơ tay làm quen với Ni Na và Kim My - Tớ đã nghe danh hai bạn rồi , để có được học bổng toàn phần của trường phải rất khó khăn .



- Ah , không có gì đâu mà ! - Ni Na xua tay - Cứ gọi tớ là Ni Na , còn đây là Kim My .

- Huh , chúng ta kết bạn nhé ? - Ah Lee rất chân thật , cô không giấu giếm cảm xúc vui mừng của mình - Từ nay về sau cứ kêu tớ là Lee .

- Tớ cũng rất vui được gặp bạn ! - Kim My cười tươi .

Thế rồi ba cô gái theo đó nói đủ thứ chuyện , họ kể cho nhau nghe về đất nước và gia đình của mình . Ah Lee giới thiệu cô ấy là con gái của trùm bất động sản Kim Jea Yong , rằng lí do cô ấy tới Nhật Bản học chỉ vì cô ấy muốn thoát ra khỏi cái bóng to lớn của bố mình . Lee cũng không ngại ngần nói trước đây cô không hề có bạn :

- Hai người biết đấy , họ chỉ muốn tiền của tớ thôi ! - Lee thật thà - Chẳng ai thực lòng muốn kết bạn với tớ cả .

- Đừng nói vậy chứ , bạn rất dễ thương mà ! - Kim My cố gắng xua đi không khí căng thẳng - Sao chúng ta không mua chút gì đó để lót bụng và đi dạo quanh sân trường nhỉ ?

- Ý hay đó ! - Ni Na hùa theo , và cả Lee cũng bật cười vì tính cách trong sáng của cô bạn Việt Nam .

Sân trường của Đại học K.M rất rộng , bởi nó thông luôn sang khu Thể thao - năng khiếu . Mà nhắc mới nhớ , tiết sau của lớp Kim My là thể dục . Haiz , cô không thích thể dục cho lắm , mặc dù My luôn được điểm phẩy rất cao trong môn này !

Đang vừa đi vừa ăn bánh ngon lành , chợt Kim My nhớ ra một việc và cô vội vàng hỏi Ah Lee :

- Lee này , lúc nãy cô Evey có nhắc tới hai học sinh nghỉ tiết ... - Kim My ngập ngừng như muốn tìm ra lời thích hợp để nói - Cậu Yul ấy , có phải là người mẫu Yul có tấm poster to đùng trên phố Harajuku không ?

- Ồ , bạn cũng biết Yul ư ? - Vừa nhắc tới tên anh chàng , hai mắt Ah Lee đã sáng rỡ - Đó là siêu mẫu nổi tiếng nhất của Nhật Bản bây giờ đấy . Anh ta là người của Công ty Nero , đẹp trai và tài năng lắm ; mỗi tội đến giờ vẫn chưa có ai nắm rõ thông tin và lí lịch của anh ta . Nhưng xét cho cùng , bí ẩn cũng là một nét hấp dẫn ... Mà mới đây , Yul còn định thử sức trong lĩnh vực ca nhạc và đóng phim nữa . Ôi , anh ấy tuyệt quá !

" Công ty Nero ? " - Tim Kim My nhói lên một nhịp : Chẳng phải anh ấy là Tổng giám đốc của Công ty Nero hay sao ?

Đang suy nghĩ miên man , bất chợt những tiếng reo hò của con gái rộ lên phía đằng sau cô :

- Ahhhh , hôm nay anh Yul đi học !

- Anh Yul ! Hoàng tử !! - Một cô gái hét lạc cả giọng - Xe của anh ấy ở Cổng trường kìa !

- Ra xin chữ kí thôi !

- Anh Yul àh !! Em yêu anh !

Nối tiếp theo sau những tiếng thét gào điên loạn ấy , là những cô gái " nhu mì " hùng hục như trâu húc mả lao ra phía ngoài trường ; chưa đầy hai phút đã nhanh chóng bâu quanh chiếc BMW màu bạc như kiến bu đường . Kim My vô tình bị hất qua một bên , cả Ni Na và Ah Lee cũng cùng hứng chịu chung một số phận tương tự .

- Gì mà ghê thế cơ chứ ? - Ni Na rít lên - Người mẫu thì có gì mà ...

Kim My xoa xoa tay , cô gắng kiễng chân lên để mà chiêm ngưỡng được gương mặt anh chàng người mẫu . Nhưng rất tiếc , bức tường thành khó mà dỡ bỏ , hơn một trăm học sinh nữ chen chúc nhau hòng mong được một lần chạm vào tay thần tượng . Và dĩ nhiên các anh chàng vệ sĩ đeo kính đen sẽ không bao giờ cho phép điều đó , họ lạnh lùng đẩy các cô gái tội nghiệp sang một bên để nhường lối chính giữa cho Yul đi .

- Anh Yul à ... - Một cô gái nói xong từng đó rồi ngất lịm , có lẽ đây là lần đầu cô ta được nhìn thần tượng ở một khoảng cách gần như thế .

Amen , những con người tội nghiệp !

Sau khi chứng kiến khung cảnh hoàng tráng của bức tường người , Kim My đã từ bỏ hi vọng được nhìn thấy mặt của anh chàng người mẫu tên Yul . Hiện giờ cô chỉ lo cho cái tay mình , hình như nó đã bắt đầu rơm rớm máu .

Các vệ sĩ vẫn kiên trì bao quanh Yul để bảo vệ cho khuôn mặt và thân thể của cậu ấy , vô tình đã che đi bóng dáng nhỏ bé của cô gái người Việt nam - Phương Kim My - cô gái mà hàng đêm Yul luôn mong ước được gặp .



Cậu đi chính giữa sân trường , còn cô thì đứng núp ở phía bụi cây .

Họ gần tới nhau ...

Rồi lướt qua nhau .

- Gì mà chảnh thế ? - Ni Na vừa nhìn theo bóng Yul , vừa vô ý nắm lấy bàn tay đang chảy máu của Kim My .

- Ah ! - Kim My hét toáng lên - Ni Na , mày muốn giết tao à ?

- Xin ... xin lỗi nha , tao không để ý ... - Ni Na thẽ thọt .

Tiếng hét ấy ?

Cả thân người Yul như đóng băng .

Cậu nghe máu nóng trào lên trong người ...

Tiếng hét ấy ?

Bất chợt , Yul quay người lại và chạy ngược về phía đằng sau .

Kim My ...

Là Kim My có đúng không ?

- Cậu ... cậu Yul ! - Một anh chàng vệ sĩ lo lắng - Cậu đi đâu vậy , cậu Yul ?

Nhưng rồi cậu chạy , chạy mãi .

Lại một lần nữa , họ gần tới nhau ...

Và lướt qua nhau .

- Thôi đi lên lớp đi ! - Ni Na cười giả lả - Đằng nào cũng sắp vào tiết rồi .

- Ừhm , đi thôi Ah Lee ! - Kim My quay sang phía bên cạnh , và cô thở dài phát hiện cô bạn mới quen đã nhanh chóng tập hợp trong hàng ngũ " bức tường người " kia .

- Tao với mày lên trước ... - Rồi Ni Na nhìn vào bàn tay bị trầy xước của Kim My - Mà cũng phải qua phòng y tế thôi , để nhiễm trùng thì khổ .

Kim My cười , rồi gật đầu đồng ý . Đứa bạn thân này tâm lí quá !

Nhưng rồi trước khi cô kịp cất bước đi , một tiếng gọi đã vang lên ngăn cản :

- Đứng lại !

Kèm theo sau là tiếng thở hổn hển .Là giọng con trai ...

Từ từ , cả Kim My và Ni Na cùng quay đầu lại .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Búp Bê Tóc Đen

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook