Búp Bê Tóc Đen

Chương 47

Laz [E]

26/05/2014

KÍ TÚC XÁ

Cái này có thể gọi là " trùng hợp " không ?

Không em ạ , anh nghĩ đó là duyên số ...

* * * * * * *

Trường đại học Quốc tế Kabuto Mushi là một trường đại học mới được xây dựng bởi nhà tài phiệt Kabuto Mushi , nó nằm gần trung tâm Thủ đô Tokyo của Nhật Bản . Trường gồm ba khu : khu học , khu thể thao - năng khiếu , và cuối cùng là khu kí túc xá dành cho sinh viên ở xa nhà đến trọ . Có thể nói , để được vào học trong trường K.M là cả một niềm may mắn , trường có cơ sở vật chất và khung cảnh đẹp , rộng , giáp lưng với một chi nhánh nhỏ của Công ty Nero .

Để miêu tả về ngôi trường này thì chắc nửa ngày cũng không hết lời , cho nên chúng ta hãy dừng việc tìm hiểu trường K.M tại đây . Và chúng ta sẽ dành thời gian cho vấn đề đáng quan tâm hơn : khu kí túc xá của trường !

Khu kí túc xá mang tên Kaze no mon này được phân thành hai dãy nhà : dãy Moon dành cho sinh viên nam và dãy Sun dành cho sinh viên nữ . Mỗi dãy kí túc xá do một kí túc xá trưởng lãnh đạo và nắm quyền chỉ huy - từ đó suy ra , kí túc xá trưởng phải là người có năng lực cầm cương " bọn ngựa chiến ' và có tài ăn nói mềm dẻo , cùng sự lãnh đạo tài tình .

Hiện giờ Kim My và Ni Na đang há hốc mồm khi chứng kiến quang cảnh hoành tráng trước mặt , cả hai dãy nhà của kí túc xá Kaze no mon đều mang một nét cổ kính , bí ẩn - bởi có lẽ nó được xây theo kiến trúc thời Phục hưng ở phương tây .

- Mày ... mày ơi , nhéo tao một cái đi ? - Ni Na lắp bắp , vẫn chưa thể tin nổi rằng trên đời lại có một ngôi trường đẹp đến thế .

- Mặc dù đã xem qua ảnh ở trên mạng , cũng không ngờ là nó vĩ đại đến mức này ... - Kim My nuốt nước bọt đánh " ực " .

- Giờ phải làm sao đây ? - Ni Na lo lắng hỏi .

- Thì cứ vào thôi chứ sao ? - Kim My vặn lại , rồi kéo tay nhỏ bạn tiến về phía cửa ra vào dãy nhà Sun dành cho sinh viên nữ của kí túc xá Kaze no mon .

Trời đất , bên ngoài đã đẹp , bên trong trông còn lộng lẫy hơn rất nhiều . Nó lộng lẫy là bởi những chiếc đèn bằng pha lê trắng rọi sáng khắp mọi nơi , soi rõ từng ngóc ngách . Hành lang dài , được lát bằng gạch đá hoa , kéo dài từ ngoài cửa dẫn tới nhà ăn ở phía trong cùng . Các tầng trên - phòng nghỉ của sinh viên - được nối với nhau bằng những cầu thang được làm bằng gỗ mun bóng loáng .

Ni Na gần như muốn ngất xỉu , còn Kim My thì mãi không ngậm miệng lại được .

Các sinh viên nữ khác đi qua hai người , thấy tình cảnh như vậy liền bật cười thích thú . Họ xì xầm , bàn tán với nhau điều gì đó mà Kim My không thể hiểu được .

Bỗng chốc , Búp bê tóc đen thấy căng thằng .

- Konichiwa ~



Một giọng nữ nhí nhảnh vang lên sau lưng Kim My , cô vội vàng quay lại . Đứng đối diện cô là một cô gái để tóc thề , mái cắt chéo sang một bên và đeo một chiếc cặp hình con thỏ màu trắng . Cô gái có đôi mắt to và nụ cười mỉm chi rất đẹp . Bất giác , gương mặt người này gợi Kim My nhớ tới anh ... Họ có nét gì đó khá giống nhau ?

- H ... - My lúng túng - Hi !

- %&$@#^% ? - Cô gái nói mà Kim My nghe lùng bùng hai lỗ tai . Ôi trời đất , cái này chẳng giống những gì cô đã được Tiểu Thiên dạy cho trong hai tuần trước .

Bí quá , Kim My đánh liều nói :

- Wa ... Watashi My desu ... - Chậc , chẳng biết có đúng ngữ pháp không nữa ? Cứ liều mà nói thôi - Gomenasai ...

Chắc là Kim My nói sai gì hay sao mà ngay sau đó , cô gái kẹp tóc thỏ trắng bật cười khúc khích . Nhưng trấn tĩnh lại ngay tức khắc , cô gái mỉm cười điềm đạm :

- Tớ có thể nói chuyện bằng tiếng Anh , còn bạn ?

Á ! - Kim My muốn hét lên trong lòng như thế , thật may là cô gái này biết nói chuyện bằng tiếng Anh ; như vậy cũng đỡ khổ cho việc giao tiếp sau này .

- Yup ! - Kim My cười - Tên tớ là Kim My ! Còn đây là Ni Na , bạn thân của tớ .

- Chào ! - Ni Na khua tay , nhỏ cũng ngại ngùng chẳng biết nên nói gì .

- Tớ biết rồi , hai bạn là du học sinh Việt Nam phải không ? Rất chào mừng hai người đến với trường Kabuto Mushi , cụ thể là dãy Sun của kí túc xá Kaze no mon ! - Cô gái bắt tay Kim My theo cách nhẹ nhàng nhất mà cô có thể - Tớ là kí túc xá trưởng của Sun , cứ gọi tớ là Myu !

- Hi , Myu-chan ! - Kim My cười , thật không ngờ là việc kết bạn ở một đất nước xa lạ cũng không khó như cô tưởng .

- Hành lí của hai bạn tớ đã chuyển hết lên phòng rồi ... - Đang nói , Myu chợt ngừng lại một lát . Cô lục tìm trong túi áo mình hai chiếc chìa khoá và đưa cho Kim My - Đây là chìa khoá phòng của hai bạn , hai bạn ở phòng 027 trên tầng ba đó .

- Cám ơn ! - Ni Na nhận lấy chìa khoá cùng bảng tên của hai người .

- Vậy chúng ta vừa lên phòng vừa nói tiếp nhé ? - Myu vui vẻ chỉ về phía cầu thang .

- Hưm ! - Kim My gật đầu .



Trong suốt quãng đường leo hai cái cầu thang , Myu đã nói hết các quy định khi ở trong kí túc xá cho Kim My và Ni Na nghe . Nào là giờ ăn , giờ tập trung , giờ phải dậy để đi học ... cho đến cách sử dụng bảng tên , giờ giới nghiêm của kí túc xá . Ngoài ra , nàng kí túc xá trưởng Myu-chan còn nhanh tay đe doạ : Nếu ai mà về muộn hơn giờ giới nghiêm ( giờ đóng cửa kí túc xá ) mười lăm phút thì sẽ bị phạt quét dọn nhà ăn hoặc nhà vệ sinh hai tuần . Nếu còn tiếp tục vi phạm thì sẽ bị phạt nặng hơn , thậm chí bị đình chỉ học ...

Ni Na và Kim My vừa đi vừa nghe mà sởn cả gai ốc , nhưng suy cho cùng đó cũng là quy định dễ thực hiện cả thôi mà .

- Nếu sau này còn gì thắc mắc , các bạn cứ hỏi tớ nhé ! - Trước khi rời đi , Myu nói - Với lại , thật ra tớ mới học năm hai thôi , nên các bạn cũng không cần khúm núm quá làm gì .

- Năm hai ? - Cả Kim My và Ni Na cùng trố mắt - Mới năm hai mà đã được làm kí túc xá trưởng rồi hay sao ?

Nhưng ngay sau đó , chủ đề này được dập tắt để chuẩn bị cho màn sắp xếp hành lí và nghỉ ngơi . Vì hành lí của hai người cũng không nhiều nên thời gian sắp xếp cũng ngắn ; tiếp đó Kim My và Ni Na dành thời gian để đi tham quan trường Kabuto Mushi và đi dạo đâu đó ở bên ngoài .

Khi hai người đi ngang qua con phố Harajuku nổi tiếng của Nhật bản thì một tràng các lời bàn tán vang lên . Kim My thấy một toán con gái đứng xúm lại với nhau ở một bên đường để ngắm nhìn cái gì đó . Tò mò , Kim My cũng nghển cổ lên nhìn và phát hiện " cái gì đó " là một tấm poster cỡ lớn .

Trên tấm poster đó là hình ảnh một người mẫu nam mặc áo cổ lọ , tay kéo áo làm che mất nửa gương mặt nên Kim My không rõ hình dạng mặt mũi anh ta thế nào . Chỉ biết anh chàng có một đôi mắt đen sâu không thể tả bằng lời - đôi mắt mà mỗi khi nhìn vào đó , Kim My bỗng thấy trào dâng trong lòng một sự quen thuộc lạ lùng .

- Yul , you're my bab' ! - Một cô gái Nhật không kìm được cảm xúc mà hét lên , dẫu sao câu tiếng Anh của cô gái cũng làm Kim My biết thêm một chuyện : đó là anh chàng người mẫu này tên Yul .

- Gì mà thần tượng quá thế ? - Ni Na hừ mũi . Từ ngày chia tay Nhất Long , nhỏ đã mất hoàn toàn niềm tin vào hai tiếng " trai đẹp " .

Kim My ngây ra một hồi , rồi cô nói :

- Mày không thấy anh chàng này rất quen sao ?

Ni Na ngạc nhiên , rồi nhỏ dán mắt thật chặt vào người con trai trên tấm poster . Sau một hồi kiểm chứng , nhỏ lắc đầu :

- Không , tao chịu .

" Vậy không lẽ mình lầm ? " - Kim My nghĩ thầm , rồi cô cùng Ni Na tiếp tục rảo bước trên con phố dài và rộng .

" Mình cứ tưởng đó là Thái Vũ ... "

Trời trở gió .

Và câu chuyện tình của chúng ta lại bắt đầu ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Búp Bê Tóc Đen

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook