Búp Bê Tóc Đen

Chương 38

Laz [E]

26/05/2014

Cậu bé con ấy trong trí nhớ của tôi , là một cậu bé có đôi mắt nâu thông minh rất sáng .

Cậu học trò ấy trong trí nhớ của tôi , là một người ra vẻ cộc cằn - nhưng thực tâm trái tim rất ấm áp ...

* * * * * * *

- Tại sao anh lại làm như thế hả ? - Tôi lờ mờ nghe thấy giọng nói choe choé của Tiểu Thư ở quanh đâu đây - Anh không thương em sao ?

- Em nghĩ anh không biết việc em mua người soát vé sao ? Em đã bảo người đó loại hai vé của Kim My ra đúng không ? - Ừhm , đây là tiếng của Tiểu Thiên ... Tôi nghĩ vậy - Chính vì thương em nên anh mới không muốn em thắng bằng cách gian lận như vậy !

- Anh ... - Hình như Tiểu Thư đang giận lắm , tôi có thể nghe thấy tiếng răng nó nghiến vào nhau kèn kẹt - Có mà anh thích nó thì có , đồ ngốc !

- Em thôi đi ! - Tiểu Thiên hét lại .

- Cả hai người cùng biến đi ! - Và giờ đích xác là giọng nói của Thái Vũ - Có để yên cho Kim My nghỉ ngơi không hả ?

Cái tên học trò đáng ghét này , lại quên thêm từ " chị " vào trước tên tôi rồi . Nhưng lúc này tôi chẳng còn hơi sức đâu mà mắng mỏ cậu ta nữa , hình như tôi vừa thiếp đi một lát thì phải ?

Chờ đến khi tiếng mở cửa vang lên - dấu hiệu thể hiện sự đi ra của hai anh em nhà họ Đặng - tôi mới có thể thở phào nhẹ nhõm , tôi cũng chẳng muốn nghe hai anh em họ cãi nhau làm gì . Và nhất là không khéo cái giọng the thé đó của Tiểu Thư sẽ làm bệnh tình của tôi chuyển biến nặng thêm ... Amen !

- Họ đi rồi , chị còn muốn giả vờ ? - Thái Vũ tinh nghịch dí ngón tay vào trán tôi - Hay muốn Hoàng tử đặt nụ hôn thì Công chúa mới chịu tỉnh dậy ?

- Nếu để cậu hôn thì tôi thà chết già với mụ Phù thuỷ còn hơn ... - Tôi thều thào đáp , cố gượng một nụ cười méo mó .

Gắng sức ngồi dậy , tôi ngó quanh quất khắp nơi và phát hiện ra đây là phòng y tế của trường . Bên ngoài khung cửa sổ , trời đã sẩm tối và ngọn đèn cao áp dựng ở cổng trường đang phát ra những tia sáng le lói - tôi nghĩ nó hoạt động không được tốt lắm , hay cụ thể là thời gian làm việc của nó cũng đã vượt qua giới hạn cho phép rồi :

- Tôi vừa bị làm sao vậy ? Mà cái Na đâu ?

Toàn là những câu hỏi bâng quơ không mục đích . Nhưng tôi chẳng biết nên nói điều gì với Thái Vũ ngoài mấy cái đó nữa . Không hiểu sao tôi bỗng thấy ái ngại ánh mắt của cậu học trò nhỏ - cứ như tôi vừa làm điều gì sai trái với cậu ấy vậy .

- Thiếu nước ! - Thái Vũ giơ hai tay làm vẻ đầu hàng - Nhà chị Ni Na có việc nên chị ấy phải về sớm ... Thật ra chị ấy cũng muốn ở bên chăm sóc Kim My ...

- " Chị " Kim My chứ ! - Tôi nhấn mạnh vào từ chị .

Thái Vũ bỗng yên lặng . Và không gian xung quanh hai đứa tôi như chùng lại .



Nhưng chỉ độ phát sau , Vũ lại tươi cười với tôi :

- Còn đây là giải thưởng của chị ! - Cậu ta ném cho tôi tập phong bì cùng một cái cúp bằng thuỷ tinh - Chúc mừng chị đã là Queen !

Tôi cười giả lả , nhận đống đồ đó bằng hai tay của mình . Hoá ra chiến thắng cũng không vui như tôi tưởng . Chỉ là thắng , rồi nhận quà , rồi nghe mọi người chúc mừng ... Tôi bỗng thấy tất cả mọi thứ thật nhàm chán ! Mọi thứ dường như trở nên vô nghĩa đối với tôi . Đúng , mọi thứ chỉ là vô nghĩa !

- Chuyện sáng nay hắn nói ... - Thái Vũ tư lự , ánh mắt cậu ấy dán chặt xuống nền đất thô cứng - Chị thực sự đang quen hắn sao ?

- Ưhm ... - Tôi gật đầu xác nhận , cớ gì tôi phải nói dối tình cảm của mình cơ chứ ?

- Còn ... câu trả lời của em thì sao ?

Lần này Thái Vũ nhìn thẳng vào mắt tôi , kiên quyết không chịu rời làm tôi ái ngại quay đi . Tôi thực sự không dám nhìn thẳng vào cậu ấy ... Vì tôi biết tôi đã làm cậu ấy đau lòng , nhất định câu trả lời của tôi sẽ làm cậu ấy bị tổn thương . Ôi , Thái Vũ ....Tôi phải làm gì với cậu bây giờ ?

- Chị mau nói đi chứ ! - Vũ gắt lên - Chẳng phải chị nói sau cuộc thi sẽ trả lời em sao ?

Tôi nắm chặt lấy tấm chăn mỏng làm nó nhăn nhúm lại . Chắc hẳn nó nhăn nhúm y hệt cái mặt của tôi bây giờ , khi tôi phải nén đau lòng rời bỏ một thứ tôi thương mến , để chọn cho mình một thứ thực sự còn quan trọng hơn mạng sống của tôi :

- Xin lỗi ... - Tôi lí nhí - Thật sự xin lỗi ...

- Tại sao chứ ? - Thái Vũ đau đớn nhìn tôi , tiếng cậu ấy khàn đặc lại - Tại sao không phải em mà là hắn ? Chị đã quen hắn được bao lâu ? Chị đã biết những gì về hắn ? ... Hắn yêu chị bằng thời gian em chờ chị hay sao ? Kim My , chị hãy trả lời đi ? Tại sao chứ ?!!

- Thời gian không là gì trong tình yêu cả , Thái Vũ ... - Tôi cố nén tiếng nấc dài , can đảm mắt đối mắt với cậu ấy - Thời gian tôi gặp Mike ít hơn thời gian cậu chờ tôi , không có nghĩa tình cảm của tôi đối với Mike kém hơn tình cảm của cậu đối với tôi ... Cậu càng thích tôi bao nhiêu , cậu càng phải hiểu tình cảm của tôi đối với Mike bấy nhiêu chứ . Cậu có thể cho tôi ích kỉ , tôi chỉ biết nghĩ đến mình ... Tôi , tôi cũng không ngờ là mình lại yêu anh ấy nhiều đến thế ...

Tôi nói lảm nhảm như một kẻ tâm thần , mặc kệ Thái Vũ có hiểu gì hay không . Tôi cũng muốn bộc lộ nỗi lòng của mình lắm chứ , tôi cũng không muốn cứ phải kìm nén mãi như thế này . Tôi cũng muốn được thực sự là mình , không cần phải nể sợ hay lo ngại ai , tự tin chọn cho mình một người mà mình yêu thương ...

- Nhưng đó chỉ là tình cảm của chị đối với hắn - Thái Vũ gằn giọng xuống , cứ như cậu ấy sợ nếu nói to , cậu ấy sẽ không kìm được mà lao vào bóp cổ tôi đến chết - Còn hắn đối với chị thì sao ? Hắn có yêu chị thật hay không ?

Tôi không trả lời câu hỏi của Thái Vũ , vì tôi không biết nên trả lời thế nào cho phải . Tại sao , tại sao chứ ? Tại sao ai cũng muốn nhúng tay vào chuyện tình cảm của tôi hết vậy ? Tại sao không để tôi yên ? Để tôi được tự do theo đuổi tình cảm của mình ?

Tại sao ?

- Chị có biết Kintaru là tay sai của bố em không ?



Tôi không nhìn Thái Vũ , nên tôi cũng chẳng biết khi ấy gương mặt cậu đã biểu hiện những thái độ gì nữa : căm hận , tức tối ... hay đau đớn , xót xa ? Tôi không biết , và cũng không muốn biết . Tôi không muốn phải chịu thêm bất kì áp lực nào nữa , tôi chỉ muốn là chính tôi mà thôi !

- Để bắt em phải về Nhật , hắn đã lợi dụng chị làm mồi nhử . Tất cả những gì hắn làm với chị , đều chỉ là giả dối mà thôi ! Chị đừng bao giờ tin hắn nữa !

" Giả dối ? " - Tôi biết chứ .

Thật ra tôi đã biết cả rồi ... Nhưng tôi yêu anh ấy không hề hối hận ! Tôi chấp nhận tất cả những gì thuộc về anh ấy . Dù anh ấy lợi dụng tôi cũng không sao , dù làm tôi tổn thương cũng được ; nhưng chỉ cần anh ấy cần tôi , thì tôi sẽ mãi mãi ... mãi mãi ở bên anh ấy . Cậu có hiểu lòng tôi không , hả Thái Vũ ?

- À , trời cũng tối rồi ... - Tôi đá mắt ra ngoài cửa sổ , cố làm ra vẻ không nghe thấy những lời Thái Vũ vừa nói - Chúng ta cũng phải về thôi ...

Nào ngờ khi tôi toan đứng dậy , thì Thái Vũ đã nhanh tay kéo giật tôi ngược trở lại làm đống đồ tôi đang ôm trên tay rơi xuống đất . Rồi Thái Vũ ôm chặt lấy tôi , hôn mạnh bạo lên môi tôi . Cái hôn quyết liệt của cậu ấy làm tôi không thể thở được , nhưng dù tôi có cố gắng đến mấy cũng không thể đẩy cậu ấy ra được ... Đáng ghét , đầu óc tôi lại bắt đầu quay mòng mòng ; cơn choáng váng ban chiều lại ập về .

Tiếp đó , tôi cảm nhận thấy nút áo của mình bị bật ra ( chết rồi , tác giả chảy máu mũi rồi =_=" ) . Thấy lành lạnh nơi cổ , và ngay lập tức là dư vị âm ấm bởi nụ hôn của Thái Vũ . Không được , như thế này thì không được !

- Buông tôi ra , Hàn Thái Vũ ! - Tôi hét lạc cả giọng .

Nhưng Thái Vũ không chịu nghe , vẫn tiếp tục ghì siết lấy tôi . Bây giờ thì tôi thực sự cảm thấy sợ , sợ lắm ! Nhỡ Thái Vũ làm gì tôi thật thì sao ? Tôi thực sự rất sợ !

- Mike ! - Tôi bật khóc nức nở , lần đầu tiên trong đời tôi thấy mình yếu đuối đến thế - Mike ... Mike , cứu em ...

Rồi tôi ho lên sù sụ , cổ họng rát buốt . Thái Vũ cũng từ từ buông lỏng tôi ra , và cười cay đắng :

- Ngốc , khóc gì mà khóc ... Chỉ là trêu một chút thôi , ai bảo chị từ chối em thẳng thừng thế ... - Rồi Thái Vũ lại ôm lấy tôi , nhưng lần này người khóc không phải là tôi , mà là chính bản thân cậu học trò ấy - Ngốc , ngốc như heo ...

Tôi cũng ôm lấy cậu ấy , để cằm cậu ấy dựa vào vai mình . Tôi không muốn Thái Vũ phải đau lòng nữa :

- Em sẽ không để hắn đến với chị đâu - Thái Vũ siết chặt tay hơn , và cậu ấy thì thầm vào tai tôi - Nhất định là như thế !

Trời mưa tí tách .

Và sân trường vắng tanh .

Và hai đứa tôi .

Và không gì hết ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Búp Bê Tóc Đen

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook