Búp Bê Tóc Đen

Chương 15: BƯỚC ĐẦU CỦA CUỘC TRẢ THÙ

Laz [E]

26/05/2014

Mày dám đụng vào bạn tao ư ? Tao sẽ không tha cho mày đâu !!

* * * * * * * * *

Sau cơn mưa trời lại sáng...

Mây như từng cục kẹo bông bị gió vo tròn với vô vàn các kiểu hình , trôi lơ lửng trên nền trời xanh biếc ; e thẹn trốn tránh những tia nắng mặt trời rải rác trên đường đất. Nắng tràn vào gầm xe , phủ lên vạn vật một màu vàng ánh kim thanh bình và sặc sỡ...

Khách sạn : " My heaven " , phòng số 094...

- Ưhm...

Kim My dụi mặt vào tấm chăn bông ; cô không chịu nổi cái việc ánh nắng mặt trời phát ra từ ô cửa sổ trên tường làm mắt cô nhức nhối. Vòng tay ôm chặt tấm chăn bông mềm mại , nằm một lúc , Kim My bắt đầu phát hiện ra một điều kì lạ...

Sao hôm nay tấm chăn bông của cô lại ấm áp và mềm mại thế này nhỉ ? Bình thường nó nặng như cục gạch và không có bông mới phải chứ ?!...

Nhưng điều quan trọng là...Hình dạng của chiếc chăn bông này rất cổ quái , Kim My còn có thể nghe rõ tiếng tim đập phát ra từ nó nữa kìa...

Bất chợt , hơi ấm phả ra từ đâu đó lôi kéo sự chú ý của cô lên phía trên...

" BỐP !!!!!!!!! " - Chúng ta hãy dùng một phút mặc niệm cho người vừa mới lãnh trọn cú đấm nghìn cân của Mai Tây - xơn...amen....

....

....

....

Một phút mặc niệm qua đi nhanh chóng...:

- Vâng , xin làm ơn cho một chiếc taxi đến số 9 đường Cao Thắng...Vâng , xin nhanh cho ạ ! - Giọng cô tiếp tân vang lên nhỏ nhẹ.

Sau cuộc nói chuyện điện thoại , cô quay ra phía hai người khách kì lạ :

- Dạ , họ bảo sẽ cử người tới ngay. Phiền hai anh chị ngồi chờ chút ạ !

Nhìn vẻ mặt mếu máo của cả hai người , cô tiếp tân không tránh khỏi có điệu cười khúc khích.

Một nam một nữ đó hiển nhiên là Mike và Kim My : nam thì mặt mày nhăn nhó đau đớn , tay cứ ôm bụng suốt không thôi ; nữ thì mặt mày nhăn nhó ngượng ngùng , tay cứ che mặt suốt không thôi...Cùng là nhăn nhó , nhưng ý nghĩ của hai người này thì khác nhau đến từng chi tiết !!

Kim My xấu hổ nghĩ lại tình cảnh ban sáng : khi cô đang ở trong lòng Mike...và khi cô ra tuyệt chiêu ' Giáng long thập bát chưởng ' vào bụng anh nữa. Cô tự nguyền cái tội hay ngủ của mình ; ngầm thắc mắc sao tối qua Mike không đánh thức cô dậy , và tại sao anh lại nằm cạnh cô nữa...?? Toàn là những thắc mắc không có lời giải đáp. Và vì nó không có lời giải đáp , cho nên Kim My cứ ôm khư khư cái đống mà cô gọi là ' ba khó ' : khó hiểu , khó cảm , khó chấp nhận...theo tới tận trường cô đang học.

Suốt cả quãng đường dài đi tới trường , Mike chẳng nói với Kim My câu nào , vẻ lạnh lùng cố hữu lại hiện diện trên gương mặt anh như một cái mặt nạ vô hình , như là một lẽ tự nhiên nó phải như thế ; hoàn toàn không thể nhận ra Mike Kintaru tối qua đã cười nói vui vẻ với Kim My đang ở đâu nữa.

Nhận ra được bầu không khí căng thẳng , Kim My cũng chẳng dám ho he câu nào , cô chỉ ôm chặt cái cặp sách hãy còn chưa khô vì nước mưa...

Lòng thôi nghĩ về chuyện ban sáng , Kim My nuốt nước bọt nhìn cánh cổng sắt của trường PTTH Kim Liên dần hiện ra phía cuối con đường : " Đây rồi , Đặng Tiểu Thư và Đặng Tiểu Thiên...!! ". Đúng vậy , bây giờ ngoài cái đống ' ba khó ' kia ra , Kim My còn phải đối mặt với một chuyện rắc rối và đáng sợ hơn gấp nhiều lần kìa :

- Trường... em ở đây rồi...- Giọng My có phần ấp úng. Cô mở cửa taxi và bước xuống vỉa hè , không quên vẫy tay tạm biệt Mike - Cảm ơn anh về chuyện tối qua !!

Mike gật đầu vẻ đã nghe thấy rồi. Anh không chào Kim My , cũng chẳng nói gì với cô ; chỉ ra hiệu cho người lái xe chạy tiếp. Kim My ngây ra một lúc : " Lẽ nào anh ấy giận mình đã đánh anh ấy sao ?? Mình đánh mạnh lắm à ? "

Dĩ nhiên suy nghĩ của Phương Kim My lúc này là hoàn toàn sai lầm , Mike Kintaru không nói chuyện với cô ư ? Anh lạnh lùng ư ? Thế cái mặt đang đỏ dần lên kia là cái gì nào ??

* * * * * * * * *

Có thể nói buổi sáng hôm nay là một buổi sáng trong lành hơn bao giờ hết ; mọi người trông có vẻ rất khoan khoái, dễ chịu…

Ngoại trừ một người - Phương Kim My – nhân vật chính của câu chuyện thì lại mang một vẻ mặt u ám khác ; cô thở dài một cách não nề khi nghĩ đến những ngày tháng kinh khủng trước đây mà cô sắp phải đối mặt : “ Muốn yên thân sống mà cũng không được”.

Dù sợ hãi lắm nhưng chẳng lẽ lại nghỉ học ?



Mà nghỉ học một ngày hôm nay nhưng cũng đâu thể nghỉ học dài dài , đây cũng là năm cuối cấp rồi mà …Đâu thể tự tiện nghỉ học được ??

“ Thôi thì đằng nào cũng phải đối mặt , thà kết thúc nó sớm được chừng nào hay chừng đó cho xong . Cùng lắm thì mình quỳ xuống xin thua là được chứ gì ?? ” – Kim My nghĩ thế rồi quả quyết dũng cảm , liều mình bước chân vào cổng trường …

“ Không biết sẽ có những cái quái gì kinh khủng đang chờ đợi Kim My đây ?? “

Lạ thật…

Lạ thật đấy…

Lạ lắm cơ ý !!!

Mọi người vẫn nói chuyện vui vẻ bình thường …

Bàn ghế vẫn còn đây ...

Ngăn bàn không có rắn rết , con gì lạ hay bất kì một thứ nào đáng sợ …

Trong lớp không có Tiểu Thiên và Tiểu Thư...

Mọi chuyện đều bình thường – bình thường theo cách bình thường nhất mà nó có thể…

Khi Kim My đang còn bơ ngơ bác ngác thì …:

- Oà !!!

Cô giật thót mình , tưởng là Ni Na lại trêu đùa nên cô định buông mồm mà tổng xỉ vả ; nhưng ngay lập tức đã kịp nhận ra đấy là Hàn Thái Vũ – được mọi người mệnh danh là New Boyfriend của cô :

- Cậu muốn có án mạng hay sao mà dùng cái mặt của cậu để dọa tôi ? Mà sao cậu lại lên đây , lớp của cậu ở tầng dưới cơ mà ?

- Chị làm gì mà nặng lời thế ? Em thấy trông chị u ám quá nên mới “ hỏi thăm” thôi mà !

Thái Vũ cười , nụ cười rất đẹp nhưng Kim My nào có để ý đến. Cô thả cái cặp đen lên bàn , rồi kéo ghế ra ngồi : " Sao cái Na chưa đến nhỉ ? ":

- Hôm qua...Chị bị dầm mưa à ? - Nhận thấy cái cặp đen của Kim My bị ướt , Vũ nhỏ giọng hỏi.

- Không , dầm mưa thế sao hôm nay tôi đi học nổi. Chỉ là bị ướt một chút thôi ! - Kim My chống hai tay lên bàn ; mắt nhìn ra phía ngoài cửa lớp , vẻ mong ngóng hiện ra rõ rệt : Dẫu sao có Ni Na , mức độ sợ hãi trong lòng Kim My cũng giảm được đôi chút.

Như hiểu được sự lo lắng trong đôi mắt của Kim My , Vũ lên tiếng trấn an :

- Chị yên tâm đi. Nếu có chuyện gì xảy ra thì em sẽ bảo vệ chị mà , em sẽ dẫm chết bọn nó như dẫm chết mấy con gián . Chị khỏi lo !!

- Sao giọng cậu khàn thế ? - Kim My bỗng nhiên hỏi - Cậu bị đau họng à ?

- Ơ...- Vũ ngẩn ra , trong lòng chợt trào lên cảm giác xúc động : " Cô ấy nhận ra ư ? "

- Chắc hôm qua cậu lại đi chơi với lũ bạn chứ gì ? Quả nhiên tôi không đến là...đổ đốn thế đấy !! - Kim My nheo mắt tinh nghịch.

Cô không hề hay biết rằng việc tối qua cô cho là hệ trọng mà không tài nào nhớ nổi , chính là việc đến nhà Thái Vũ đây :

- Sao em yêu chị thế nhở !! - Thái Vũ chợt ôm chầm lấy Kim My , mặc kệ ánh mắt của bao học sinh xung quanh đang đổ dồn vào hai người. Cậu cảm thấy việc đợi Kim My dưới mưa tối qua , không hoàn toàn là vô ích...

- Cậu bị điên à ! - Kim My gắng sức đẩy tay Thái Vũ ra - Có buông ra không thì bảo !!? Buông ra !!!!!

- Hai người này , sáng sớm ra đã tình cảm thế rồi !! Thật là ghen muốn nổ mũi mất !!

Giọng châm chọc phát ra từ phía cửa lớp , là Lê Ni Na và bạn trai của nhỏ :

- Ni Na ! - My hét lên , cô nhìn vết bầm tím trên mặt Na - Mày làm sao thế kia ??



====

" Mẹ ơi , cứu con với !! "

* * * * * * * * *

Ni Na vẫy tay với Long , rồi lững thững bước về phía tôi .

Nó ném mạnh cái cặp vào trong ngăn bàn , rồi ngồi phịch xuống phần ghế bên cạnh tôi làm cái chân ghế rung ' cộp ' lên một tiếng :

- Mặt mày làm sao thế này ? - Tôi vội hỏi Na và đẩy Thái Vũ ngồi sang cạnh mình .

- Sao gì ? Bị đánh chứ sao ? - Na nói trổng .

- Ai chẳng biết là bị đánh ! - Tôi hỏi dồn - Ý tao là " Who ? Where ? Why ? "

Ni Na quắc mắt ra ngoài cửa lớp , tôi cũng lật đật quay ra theo : Quả nhiên đứng đó là hai anh em sinh đôi nhà họ Đặng , hiện giờ hai đứa nó đang được một tá lũ lớp dưới vây quanh nịnh bợ :

- Ý....Ý.... mày là tụi nó hả ? - Tôi lắp bắp hỏi lại .

- Chứ còn đứa quái nào nữa !! - Giọng Na đanh lại - Hôm qua tao đang trên đường về nhà thì gặp con Thư với hội T7 của nó...Bk bọn ******** , tao chẳng làm gì hết ; thế mà nó đè tao ra đánh mới đau chứ . Khổ nỗi tao bị đánh không thì không nói to làm gì , đằng này về nhà lại bị hai ông bà già ...

- Ni Na !! - Tôi to giọng . Nó im một lúc , rồi tiếp :

- Đằng này về nhà lại bị bố mẹ bức cung đến hai tiếng liền nữa chứ ...Nhục không giấu vào đâu được !!

Ni Na nghiến răng kèn kẹt ; nhìn mặt cũng đủ biết là nó tức tối đến nhường nào . Tôi chạm nhẹ tay lên vết bầm tím mà thấy thương cho nó ; có vẻ bị đánh đau lắm đây :

- Để em trả thù cho nhé ?

Thái Vũ đưa ra một lời gợi ý tệ hơn bao giờ hết . Cậu gác hai chân lên mặt bàn , mặt thì cười nhăn cười nhở ; cơ hồ như vết thương của Ni Na là một chuyện rất đỗi buồn cười :

- Được đấy !! - Ni Na nói lớn - Em trả thù cho chị nhé !? Nhé !!

- Mày bị điên à , thế có khác gì cái Thư với hội T7 của nó đâu ... - Tôi ngăn cản ý định điên rồ của hai đứa bạn - Oan oan tương báo biết bao giờ mới dứt ? Mà năm nay là năm cuối rồi đấy , liệu hồn im hơi lặng tiếng một tí đi bà . Chuyện này mà thầy cô phát giác ra , mày là đứa chết đầu đấy ; nghe chưa ?!!

Ni Na giả vờ bịt hai lỗ tai lại , nó lém lỉnh nhìn tôi :

- Ôi ...Tao chẳng nghe thấy cái gì hết !! Tai tao bị điếc thâm niên rồi mày ơi !!

- Mà thế sao chị không mách cô tụi nó đi ?! - Thái Vũ lại tiếp tục đưa ra một gợi ý rất...không dùng được (>.<). - Cậu đúng là học sinh mới có khác ! Ni Na bỗng bỏ hai tay ra khỏi tai , nó thở phù nhìn hai đứa nhà Đặng đang tiến dần về phía nó - cũng như là về phía tôi : - Đến cả Thầy Hiệu Trưởng cũng ăn tiền của nhà nó thì mách ai đây ?? Ni Na nhấn mạnh cái từ ' ăn tiền ' như để cho Tiểu Thư có thể nghe thấy vậy ; con này đúng là điếc không sợ súng : - Chà , mặt mày con nhà ai mà xinh dễ sợ vậy kìa ? - Thư ngồi đối diện trước mặt tôi , nó đá con mắt sâu hoắm về phía Ni Na , không quên buông theo một câu nói kháy . - Lúc nào chẳng xinh hơn cái mặt nhà mày !! Ni Na cao giọng , tôi thầm bái phục cái tài ứng đối của nó với Tiểu Thư . Hẳn là câu nói của nó làm Thư tức lắm , nếu không thì mấy sợi gân xanh nổi trên mặt Tiểu Thư bây giờ có nghĩa là gì : - Bị ăn đòn vẫn chưa đủ à ? - Thư nhăn hai mày cau rúm , giọng nó đầy vẻ đe doạ - Muốn không còn đường lết về nhà nữa hả con ? - Rồi sao ? - Na vẫn dửng dưng . - Thì cứ để xem tao làm gì với thằng người yêu mày ! - Tiểu Thư ngoắc tay Tiểu Thiên , mặt nó hằm hè như muốn ăn tươi nuốt sống Ni Na - Mày biết tao không nói quá bao giờ mà !? - Mày .......- Na đập bàn nghe đến ' rầm ' một cái - Mày đúng là con bẩn !! - Đừng tức tối thế làm gì honey ...- Tiểu Thư nói bằng cái giọng chua loét , cái giọng đặc trưng của nó - Muốn tao tha thứ í , thì bảo con bạn Kim My của mày quỳ xuống liếm giầy cho tao ... Nói đoạn , nó quay sang tôi cười khẩy : - Tao vẫn chưa quên cái tát hôm nào đâu ... - Nói không biết ngượng ! Không thấy ai đang ở đây hay sao ? Thái Vũ từ nãy yên lặng , bây giờ mới bắt đầu lên tiếng . Câu nói của cậu không to nhưng có uy , thu hút toàn bộ số học sinh trong lớp : thu hút ánh mắt của hai anh em sinh đôi nhà Đặng , cũng như là thu hút ánh mắt của tôi và Ni Na : - Chị đụng vào ai tôi không cần biết , nhưng nếu còn dám nói Kim My như thế một lần nữa ...- Thái Vũ bất chợt kéo tôi vào lòng cậu - Thử xem ai mới là người không còn muốn đường lết về nhà nữa ?? Tiểu Thư và Tiểu Thiên nghe xong câu đấy thì im bặt . Hai đứa nó đưa mắt nhìn nhau một hồi , cũng như bọn học sinh trong lớp chiếu những tia nhìn hau háu về phía bọn tôi : - Cậu ...Hôm nay cậu điên hả ? - Tôi lí nhí đe doạ Thái Vũ - Dây thần kinh ' muốn chết ' của cậu hôm nay hoạt động mạnh nhỉ ? Thái Vũ không trả lời , cũng không chịu buông tôi ra . Tình cảnh cứ khư khư như thế mãi , cho đến khi Tiểu Thư phá lên cười . Cả lớp ngạc nhiên nhìn nó , tôi cũng bất ngờ thấy nó lôi trong cặp ra một tờ giấy : - Thôi được rồi , mày đã không muốn đổ máu thì tao với mày cạnh tranh công bằng . Chắc mày cũng biết là trường ta sắp tổ chức hội Queen chứ ? - Tiểu Thư vừa nói vừa dí cái tờ giấy A4 bị vò nát vào mặt tôi - Tao với mày cùng tham gia thi , đứa nào thua thì phải nghe lời đứa thắng đến cuối năm học này ...Thế nào ? " Hội Queen ư ? " - Tôi nghĩ thầm - " Có điên mới tham gia cái hội ấy !! ". Khi tôi còn chưa kịp nói lời từ chối thì một bàn tay đã bịt miệng tôi lại - Đó chính là Lê Ni Na với ánh mắt hừng hực lửa : - Được !! Phương Kim My đồng ý tham gia !! Tiếng Ni Na như sét đánh ngang tai tôi . Tôi giãy giụa phản kháng mà không sao thoát nổi khỏi vòng tay Thái Vũ : " Thằng nhóc này , có cần ôm chặt quá mức cần thiết như thế này không ? " : - Mày nhớ những gì mày nói hôm nay đấy !! - Ni Na vẫn cố bịt miệng tôi . - Đương nhiên , thắng làm ' cua ' thua làm giặc mà !! Tiểu Thư chốt lại bằng một câu tục ngữ sai bét bèn bẹt !! (>.<~) . Thế rồi nó lắc mông một cái , lại tung tẩy tung tẩy bước về phía bàn gần cuối lớp ; thằng anh Tiểu Thiên nhìn tôi một chặp , rồi cũng đi mất về phía sau .

- Phương Kim My , tao hỏi mày đây !

Chưa kịp đợi tôi lấy lại nhịp thở bình thường , Ni Na đã nghiêm túc nhìn thẳng vào mắt tôi mà nói :

- Mày có phải là một người luôn giữ chữ tín , coi trong danh dự hơn mạng sống của mình không ?

Tôi không biết nó đang định đề cập đến vấn đề gì ; nhưng cũng gật đầu cho qua :

- Thế mày còn nhớ hôm tao kể chuyện Thái Vũ cho mày nghe , mày hứa sẽ làm cho tao một việc không ?

Tôi gật đầu tiếp :

- Vậy bây giờ tao yêu cầu mày , lập tức đăng kí tham gia hội Queen và chiến thắng con nhỏ Đặng Tiểu Thư đáng ghét đó !! MAU LÊN !!!!

Quả nhiên ...Đây mới chính là âm mưu của nó ...(_ _")

Sao cuộc đời tôi nhiều phong ba , trắc trở thế nhỉ ?

" Mẹ ơi , cứu con với !! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Búp Bê Tóc Đen

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook