Búp Bê Tóc Đen

Chương 14: A LONG NIGHT

Laz [E]

26/05/2014

Từ giờ anh sẽ gọi em là...

Đấy là độc quyền của riêng mình anh mà thôi...

* * * * * * * *

Cả căn phòng tràn ngập ánh vàng phát ra từ cái đèn chùm to đùng ngã vật treo trên trần...

Cái giường to oạch nằm ngay giữa trung tâm căn phòng , trên đó là hai cái gối cùng màu với tấm chăn bông hồng có hình trái tim to không kém...Tivi đối diện với giường , và điều hòa thì nằm trên tường thẳng chiếu với tivi ; phía bên góc trái là cái tủ lạnh sanyo loại nhỏ đựng nước , coca , rượu...và một số thứ cần thiết khác...(>.<~). Phía bên phải là tủ quần áo màu gỗ nâu , mà Kim My đã nhanh chóng lấy được cái áo tắm từ chỗ này (amen).

Quả là một căn phòng thần tiên đối với một người bình dân như Kim My đây. Nhưng lúc bấy giờ , thực tình cô không còn tâm trí nào để mà nhìm ngắm cái căn phòng ' princess ' này nữa. Cô bối rối bước chân vào phòng tắm , không quên cài chốt cẩn thận.

Chà , cái phòng tắm này có khi phải rộng gấp đôi căn phòng cô đang ở và sinh hoạt ấy chứ ?! Nó được thiết kế theo phong cách của các khách sạn năm sao ở nước ngoài , tức là rộng , to và đầy đủ các trang thiết bị hiện đại : từ máy sưởi tay cho đến bồn nước nóng , nhà xông hơi....

Nuốt nước bọt cái ' ực ' , không quên tự an ủi tinh thần mình ; Kim My cho mọi chuyện sẽ qua nhanh thôi : chỉ cần tắm , gọi điện...vậy là cô đã về đến nhà rồi !!

" Đúng vậy , không việc gì phải sợ cả ; từ lúc đặt chân vào cái khách sạn này với anh ấy , tức là mình đã hoàn toàn đặt niềm tin vào anh ấy !! " - Đúng , Mike nhất quyết không phải hạng người đó đâu ; không phải loại con trai dễ dàng sộc vào phòng lúc cô đang tắm...( mà cái chốt cửa chắc chắn thế kia cơ mà , muốn vào cũng đâu có dễ ; kiểu cỡ transformer phá cửa thì còn nghe được >.<)

Nghĩ thế rồi nhưng hãy còn đắn đo , Kim My lại gần bồn tắm. Cô nhìn sâu vào cái bồn sứ , cảm nhận hơi ấm của nước nóng phả lên mặt ; mùi hoa thơm dìu dịu tỏa ra từ những cánh hồng ngâm trong bồn thôi thúc cô mau chạm vào nó...Bây giờ thì có động lực mạnh mẽ rồi , phần ngại ngùng cũng giảm được đôi chút ; Kim My treo cái áo tắm lên móc cạnh bồn rửa mặt , rồi cô bắt đầu gượng gạo cởi quần áo ra khỏi người...

Nghe rõ tiếng tim mình đập , hơi lạnh của gió làm Kim My sởn gai ốc ; cô mau chóng bước vào bồn nước nóng...

Để hơi ấm và hương hoa dịu êm vây lấy mình , cô bắt đầu cho đầu óc được nghỉ ngơi và cơ thể được thư giãn.

Nói là đầu óc nghỉ ngơi , nhưng Kim My không thôi nghĩ về diễn biến mọi chuyện ngày hôm nay : từ lúc ở trường tái ngộ hai anh em sinh đôi nhà Đặng , bị bọn nó chơi xấu ; được Ni Na và Thái Vũ đem mạng mình ra làm trò đùa...Ấy , mà cứ nghĩ đến hai đứa nhà Đặng là mắt phải Kim My giật liên hồi , trong lòng lại trào dâng nỗi sợ hãi bấy lâu nay. Cái bọn này , rốt cuộc nó không thể tha cho cô một lần được hay sao ??

" Bọn khỉ , tưởng tao sợ bọn mày chắc ? Chẳng qua tao không muốn làm to ở năm cuối thôi...Đợi sau khi ra trường thử xem , xem tao làm gì bọn mày ??? " - Kim My uất ức tự nhủ ; trong lòng nghĩ về tương lai cô đang mơ tưởng , lòng không tránh khỏi có chút hả hê , vui sướng.

Mà nhắc đến bọn nhà Đặng , là không thể không nghĩ tới hai con khỉ điên mất trí là Lê Ni Na và Hàn Thái Vũ. Kim My nhăn mày , cô đập tay xuống bồn mấy cái làm nước văng tung toé ra bên ngoài : " Hai đứa này , muốn chết cứ việc , muốn mai sau trên bia mộ khắc ba chữ ' tử vì ngu ' cũng được ; nhưng sao nhất thiết cứ phải lôi kéo mình xuống cùng là thế nào ?? Cái bọn này....".

Kim My dìm mặt xuống bồn , để những cánh hoa lay động chung quanh mình ; bất chợt cô tự nhủ , rằng dường như cô đã quên mất một việc gì đó...Hình như là một việc rất hệ trọng thì phải ?? Nhưng nếu quan trọng thì sao cô có thể không nhớ được chứ ??...

Mặc kệ , lúc này cô chỉ muốn được nghỉ ngơi thôi...

Miệng lẩm bẩm theo điệu nhạc bài " Kiss me goodbye " mà hồi chiều mới nghe , Kim My nhắm dần hai mắt lại...

Kim My vô tình không hề hay biết rằng , trong lúc cô đang được hưởng thụ sự ấm áp của bồn nước nóng ; thì có một người - lại người ấy , lại một lần nữa....đứng dưới mưa chờ cô....

- Không được !!



Kim My bỗng hét toáng lên. Cô tự nhéo hai má mình thật thật mạnh :

- Trời đất con ngốc này , cơ sự hôm nay cũng là do cái tội ngủ của mày gây ra đấy ; bây giờ mày vẫn còn muốn ngủ à ?? Hả ? Hả ?

Kim My tự đay nghiến chính mình , cái tật hay nói một mình vẫn không sửa nổi...( amen )

* * * * * * *

Kim My loay hoay buộc cái dây áo.

Cuối cùng cũng xong , cô thở phù nhẹ nhõm ; ngó lại mình trong gương một chặp : Một mái tóc dài rối bù ướt nước , một gương mặt tái xanh vì lạnh , một đôi mắt đen vô hồn....

" Sao giống con Sayako trong ' The ring ' thế nhở ?? " - Kim My không khỏi bàng hoàng khi nhận ra điều này. Nhưng chẳng lẽ cứ đứng trong phòng tắm này suốt hay sao ? Lấy hết sức bình sinh trong ngày ( hồi sáng đã lấy một lần rồi mà bây giờ vẫn còn sức bình sinh thì cũng sợ thật --chi tiết xin tham khảo chap 12 *cười*--)

- Lúc nãy em nói chuyện với ai đấy ?? - Vừa bước chân ra khỏi nhà tắm , câu đầu tiên Kim My nghe được là một câu hỏi của Mike.

- Nói chuyện ư ?? - Kim My tròn mắt hỏi lại : " Mình nói chuyện với ai cơ ? ". Rồi bỗng nhớ lại cái đoạn độc thoại của mình lúc nãy trong bồn tắm , cô xấu hổ - À , à...Đó là...em...em nói chuyện với Me !!

Trời ạ , anh ấy sẽ nghĩ mày là một con khùng đó :

- ****.ư ? Me là ai ? - Mike nheo mắt.

- Thì...Thì ****..Me tiếng anh là " mi " đó : là tôi , là tao , là chúng tôi , chúng tao...là tá lả , tùm lum luôn ấy !! - Kim My nói một tràng , mặc kệ cho người đối diện mình có hiểu cái gì hay không.

Nhìn vẻ mặt ngượng ngùng bào chữa cho cái tật nói chuyện một mình của Kim My , Mike không kiềm được mà cười phá lên.

Không hiểu vì sao cứ mỗi lần ở bên cô gái kì lạ này , là mỗi lần Mike cảm thấy thật nhẹ nhàng vui vẻ. Thế rồi Mike lơ đãng chợt nhận ra là từ khi gặp cô gái này đến nay , anh đã cười thật nhiều.

Không hiểu đã bao lâu rồi anh không được cười 1 cách thật tình sảng khoái như vậy : 1 năm ? 2 năm ? … Hay là nhiều hơn ??

Anh đã không còn nhớ rõ nữa...

Trái với sự vui vẻ muốn rụng răng ( cái này có 2 nghĩa , bạn nào thông minh là hiểu liền >.< ) của Mike , Kim My bối rối lấy hai tay che lên gương mặt đang đỏ bừng vì ngượng của mình :

- Có gì đáng cười đâu...- My líu ríu.

Nhận thấy sự lúng túng của My , Mike cố nén cười ; anh lấy tay mình gạt hai tay cô ra khỏi khuôn mặt trắng xanh đi vì lạnh , hai má cô ửng hồng vì xấu hổ :

- Từ bây giờ anh gọi em là Meme được không ?



Mike nhìn sâu vào mắt cô mà hỏi. Không hiểu sao anh muốn một cái gì đó ở cô sẽ là của riêng anh :

- Meme...á ?

Kim My nghiêng đầu suy nghĩ , cái tên cũng dễ thương đấy ; nhưng sao cứ nhất thiết phải gọi là Meme ?? Chẳng lẽ Mike tin những lời trẻ con ban nãy của Kim My là thật ?? Thây kệ nó đi , thoát được cái tình huống dở khóc dở cười này là vui rồi :

- Ừhm...Meme cũng được...

Lại một nụ cười nở trên môi anh :

- Vậy...anh vào tắm đây , Meme !!

* * * * * * * *

Cuối cùng thì trong phòng cũng chỉ còn lại mỗi mình Kim My...

Cô vừa xấu hổ vừa thấy ghét , ghét cái tật nói một mình quá đi mất !

Hết loanh quanh trong căn phòng , rồi ngứa tay làm vài động tác thể dục cơ bản...Mãi vẫn chưa thấy Mike ra ( thật ra thì từ nãy tới giờ còn chưa đến 5 phút ) ; Kim My lại gần chiếc giường có màu hồng là chủ đạo.

Lướt tay trên chiếc giường bông vừa mềm vừa ấm , My vô tình ngả ra trên đó , hưởng thụ cái cảm giác hạnh phúc trong khoảng thời gian ngắn ngủi. Cô chợt nghĩ về gia đình mình , về bố mẹ và những đứa em bé nhỏ của cô. Thật ra đâu chỉ có mỗi mình cô phải chịu khổ thôi đâu : Lạc Vy , Nguyệt Ly , Thiên Nam , chúng đã bao giờ , đã có một lần nào được nằm trên chiếc giường ấm như thế này chưa ? Đã bao giờ chúng thực sự được sống một cách ấm no , đầy đủ như bao đứa trẻ đồng trang lứa khác : " Chị xin lỗi...Ngàn lần xin lỗi các em !! "....

Một giọt nước...lăn dài trên má cô...

* * * * * * * *

Mike ngỡ ngàng nhìn cô nàng Meme đang say giấc trên chiếc giường hồng...

Bây giờ ngay đến cả chạm vào người cô , anh còn chẳng dám nữa là lay cô dậy. Cố gắng trấn tĩnh tinh thần : " Người đi tu là người sống lâu...Người đi tu là người sống lâu..." - Miệng nhẩm đi nhẩm lại cái câu ấy mà lòng Mike không cách nào dứt khỏi được ý nghĩ về Kim My.

Anh chỉ còn biết ngồi xuống cạnh giường , ngắm nhìn khuôn mặt cô lúc say ngủ : đôi mắt to tròn ban sáng giờ đã nhắm nghiền sau hàng lông mi dài , hai cánh mũi phập phồng theo nhịp thở đều đặn , đôi môi hồng chúm chím cong cong như con tôm đang hờn ( tôm mà cũng biết hờn ư ? >.< )...Đúng là cách ngủ đặc trưng của Phương Kim My !!

Mike lại cười , dù thực sự anh thấy chẳng có gì đáng cười....Nhưng lúc ở bên cô , anh cứ muốn cười mãi không thôi.

Anh lách nhẹ người và nằm xuống giường , yên tâm là cách Meme một khoảng an toàn. Anh cứ nằm như thế mãi , ánh mắt không rời Meme nửa giây...

Lời nói của Yuki hôm nào lại chợt thoảng qua tai anh : " Đừng quên lí do anh tới Việt Nam..." - Lúc này , câu nói ấy Mike nghe tai trái thì lọt luôn ra ngoài tai phải ; anh không mảy may nghĩ tới nó nữa...

Một đêm dài đã qua đi như thế đấy...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Búp Bê Tóc Đen

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook