Búp Bê Khiêu Vũ Với Ai

Chương 26: chương 26

Thùy Thiên Mặc

11/07/2013

Nhìn lâu thế nào cũng vẫn thấy đứa trẻ đang khoanh chân ngồi trên giường đọc sách giống hệt đứa trẻ ngày trước. Chỉ là đôi mắt mơ màng, dửng dưng trở nên trong suốt và sắc sảo. Là hạt mầm gì đã đâm chồi trong cơ thể nó, để nó không biến thành một bông hoa hồng có gai mà biến thành một cái cây cao chọc trời. Đợi đến khi anh phát hiện ra thì cái cây ấy đã cành lá um tùm, không thể lay đổ.

Thuần Uyên ngồi đối diện trước mặt cô. Nhưng cô vẫn giữ cái tính khí ấy, lúc tức giận thì không thèm để ý đến anh, cũng không nói chuyện.

- Cuối tuần chuyển nhà nhé. Anh đặt tiền phòng rồi.

- Tiền chảm hậu tấu?

- Tùy em muốn nói thế nào cũng được. Anh không đồng ý để em và Hạ Sâm Triệt sống chung với nhau. Vừa nãy nó vì đứa con gái kia mà hung dữ với em như thế.

- Đó không phải là vấn đề.

- Xuân Phi….

- Em không chuyển.



Em không chuyển, em muốn sống cùng Hạ Sâm Triệt, không muốn biến thành con búp bê xấu xí. Em muốn sống cuộc sống của riêng mình. Thực ra anh cũng đâu thể bảo vệ được em. Có lẽ anh đã quên năm em hai tuổi, bố đón em về nhà, mẹ kỳ cọ cho em như đánh vảy cá. Lúc ấy anh học mẫu giáo. Anh đi học về, đứng ở cửa nhà tắm, em nhìn anh bằng anh mắt cầu cứu. Chắc chắn là anh không để ý đến dáng vẻ đau đến phát khóc của em lúc ấy.

Anh, dù anh có thể bảo vệ em, để em không phải chịu đau đớn về thể xác. Nhưng anh có thể làm cho trái tim của em không đau đớn không? Không phải là nó không còn đau, mà là nó đã tê liệt. Vì thế anh không nhìn thấy.

- Xuân Phi, nghe anh một lần này thôi, sau này anh sẽ không can thiệp vào cuộc sống của em nữa….

Xuân Phi không nói gì.

- Chuyển đi mà….coi như anh cầu xin em.

Khuôn mặt tuấn tú của Thuần Uyên tỏa ra thứ ánh sáng rất dịu dàng. Lời nói của anh vang vọng trong không trung, càng về sau càng yếu ớt. Đã bao nhiêu lần anh hy vọng Xuân Phi chống đối một lần, đừng có nhẫn nhịn chịu đựng, hy vọng cô có thể biến thành một cái cây cao lớn chọc trời không thể lay chuyển được.

Nhưng không phải là lần này.

Vì sao cô ấy lại chọn đúng lần này?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Búp Bê Khiêu Vũ Với Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook