Búp Bê Ác Qủy Mang Đôi Cánh Ác Ma

Chương 11: Bắt Đầu Kế Hoạch Trả Thù !!

Duyên Gấu

16/08/2015

Chương 11 : bắt đầu kế hoạch trả thù !!

----------1h sáng-----------

Trong gian phòng đó , trên cái bệ cửa sổ đó . Ánh sáng mập mờ , chập chờn trong cái laptop của nó . Nó đang ngồi trên bệ của sổ , xõa tóc , mặc 1 cái váy trắng dài không có họa tiết trang trí . Nếu như bây giờ ai mà vào phòng nó thì sẽ bị nó hù cho xỉu thôi . Đèn phòng không bật chỉ có ánh sáng từ cái laptop . Bàn tay mềm mại lướt trên bàn phím nhanh thoăn thoắt . ENTER :

-xong , c.bị tinh thần đi . Lũ súc vật_nó nói rồi cười man rợ . Gấp laptop lại tựa đầu vào cửa sổ , ngước mắt nhìn lên 'mẹ' nó đang tỏa sáng , nó nở 1 nụ cười mãn nguyện rồi thiếp đi luôn .

---------------sáng-----------------

Như thường lệ nó dậy vào lúc 5h30 . Ra sau khuôn viên ngồi xích đu ngắm hoa đến 6h thì nó thay đồ đến trường , tuy nhiên hôm nay nó không cải trang nữa mà để luôn mặt mộc của nó . Tóc được xõa tự nhiên , tai đeo phone xách balo đến trường . Anh thì vẫn chưa dậy , nó đều dặn dò bác quản gia c.bị đồ ăn rồi đưa anh đi học sau .

Vào trường thì hôm nay không còn như trước nữa , đông nghẹt người . Nó bước vào càng làm mọi người chú ý hơn , bởi nó quá đẹp . Cả bọn cứ nhìn nó xì xầm rồi xì xầm :

-ê mày ơi , đừng nên đụng vào nó tao nghe nói tập đoàn của mấy nhỏ hôm đánh nó đứng thứ 10 11 đều bị phá sản hết rồi đó , nó không vừa đâu_ns1

-đúng rồi , chỉ còn mình Phong ca và Đan My là chưa bị sao cả , chắc là nó không dám đụng đến 2 người đó đâu , tập đoàn Phong ca đứng thứ 5 mà lại sợ nó à , còn Đan My nữa thứ 6 luôn mà lo gì kệ đi_ns2

Cứ xì xầm xì xầm mãi , nó nghe những vẫn không nói gì bước vào lớp , tiến lại cái cửa sổ mà phóng lên đó ngồi , tựa đầu nhắm mắt ngủ như không có chuyện gì . Đến giờ vào lớp , nó vẫn bình thản như chưa có chuyện gì . 1 lát sau đám con gái hôm qa đánh nó và đã bị phá sản kéo lại tới chỗ nó . Hắn và nhỏ Đan My cũng đến lớp rồi , đứng phía trên bàn giáo viên xem xét thôi , hắn cũng khá bất ngờ với cái nhan sắc của nó mặc dù đã được thấy qa vài lần .

-con ranh kia , mày đã làm gì nhà tao hả , nghèo kiết xác như mày mà cũng có thế lực chống lưng à_nhỏ 1 nói

-ừ con khốn hay là mày đã ngủ với đại gia nào để được ông ta chống lưng_nhỏ thứ 1 . cứ thế mấy nhỏ kia đua nhau hùa nói theo . Hắn và nhỏ Đan My đang cười đắc ý ở trên vì nghĩ thế lực mình lớn nên nó không làm gì được . Có nhỏ Na Na mới vào cũng chạy tới chỗ hắn đứng mà cười nó luôn .



-có vẻ nhiu đó chưa làm tụi mày sợ nhỉ?_nó cười vẫn nhắm mắt . Ôi cái nụ cười giết người đó mỗi khi nó cười là có điều chẳng lành . Cả bọn nãy còn hùng hồn lắm mà bây giờ đã sợ mà im luôn rồi . Nhỏ Đan My thấy vậy liền chạy tới :

-này con nhỏ kia , tao cho mày cơ hội cuối cùng đó , 1 là xin lỗi tụi tao may ra tụi tao còn tha cho . 2 là mày tới số mày rồi đó_ả cười nhếch mép . Lúc này nó mới mở mắt ra nhìn thằng mặt ả nói :

-từ từ đi , đừng có vội chứ , sẽ tới lượt chúng mày thôi , đầu tiên sẽ là mày đó Võ-Đan-My , típ nữa.............sẽ là Khang-Na-Na và đặc biệt nhất sẽ là anh đó Hàn-Thanh-Phong_nó chỉ từng người nói rồi cười ma mị . Cả bọn ai cũng sợ khi thấy nó cười mà mạnh miệng nói như thế . Cả đám giải tán sau khi cô giáo vào , những tiết học nhàm chán cứ thế trôi qua , nó thì lôi laptop ra bấm , làm cái gì đấy mà bấm liên tục , thầy cô thấy cũng không nói gì bởi biết nó là chủ tịch .

Ra chơi , nó vẫn ôm laptop bấm . 1 lát sau nó gấp máy lại cười mãn nguyện . Sau đó nghe được tiếng hét thất thanh , thì thấy ả Đan My đang chạy vào trong trên tay còn cầm cái điện thoại , mắt ánh lên tia chết chóc :

-mẹ nó mày đã làm gì hả con khốn?_ả túm áo nó hét vào mặt nó . Nó dùng sức hất ả ra làm ả té nhào xuống đất . lớp khác thì bu lại coi nườm nượp . Nó nheeshc mép cười . lấy chân giẫm lên tay ả cuối xuống nói , hắn và Na Na cũng đang có mặt :

-tao nói cho mày biết , Băng Băng này đã nói là làm , đừng có trách tao đã không cảnh báo trước , từ từ mà hưởng thụ đi còn nhìu cái hay cho mày xem lắm , nhiu đây chỉ mới bắt đầu cho việc mày đánh tao thôi_nó cười nửa mieejgn ai nấy thấy điều sợ

-con mẹ mày đừng hòng đụng đến gia đình tao , mẹ mày là đồ khốn khi sinh ra đứa con như mày đó _ả hét lên trong đau đớn nhìn nó . Nó nghe chửi mẹ nó liền nổi điên lên , liên tục dùng lực đạp vào lưng và tay ả làm rách cả da và tứa máu , ai cũng tránh xa nó , hắn và Na Na nhìn mà cũng rợn người :

-mày đếch có tư cách để nhắc đến mẹ tao đâu con khốn , tao định cho mày cơ hội mà mày đã không trân trọng thì OK tao sẽ cho mày biết Băng Băng này là như thế nào _nó lườm ả nói lớn . Rút cái điện thoại ra gọi cho thứ kí Kim

-alo thư kí Kim , lập tức yêu cầu các ngân hàng và công ty có cổ phần bên Võ Thị lập tức rút vốn lại hết , làm cho công ty phá sản cho tôi ngay lập tức cảnh cáo là nơi nào cung cấp vốn hay giúp đỡ Võ thị trong thời gian này lập tức hủy luôn cái công ty đó cho tôi bằng mọi giá _nó hét lớn vào điện thoạt , ả ta nằm dưới đất nghe nó nói vậy mà tự hận bản thân mình vô cùng . Ả ta khóc nó nhếch mép :

-cái giá mày đụng đến mẹ tao đó con khốn , như mày chưa đủ tư cách đấu với tao đâu CỎN CON _nó nhấn mạnh -Biến hết cho tao đứa nào còn đứng đây tao giết_nó quay ra cái bọn nhìu chuyện , nghe đến đây cả bọn nháo nhào bỏ chạy , duy chỉ còn hắn và Na Na .

-à còn 2 người nữa , sẽ nhanh tới lượt 2 người lắm , c.bị tinh thần trước đi Khang-Na-Na nhưng mà không nặng lắm đâu , tôi còn chuyện vui cho ông ta dài dài không vội hủy luôn cái công ty cỏn con của mấy người đâu . Nên nhớ Băng Băng này đã nói chớ có sai , c.bị đi là vừa_nó cười lớn rồi ra khỏi lớp bỏ lại 3 con người còn đang sợ sệt nhìn nó

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Búp Bê Ác Qủy Mang Đôi Cánh Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook