Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 2: Tâm Lặng

gia đoàn

04/01/2021

Vào ngày hôm đó, cái ngày mà Hiên nhận ra tình yêu hắn dành cho Harry chỉ là thứ kinh tởm khiến anh càng căm ghét cậu hơn và từ đó Harry hết lần này đến lần khác sỉ vả cậu. Một này nọ, cậu đến công ty nơi anh làm và thấy được một sự việc khá kinh khủng, việc mà cậu không thể nào ngờ đến, Harry cùng một cô gái đang làm chuyện đó ngay trong công ty, chỉ cần đứng bên ngoài cậu cũng nghe được những âm thanh ướt át bên trong văn phòng của anh. Lúc này tâm cậu nghẹn lại, cậu đẩy cửa chạy vào và hét lên:

   - Tại sao lại như thế? Tôi yêu anh như vậy, nhưng tại sao anh lại làm như thế với tôi, tôi dành cho anh tất cả tình cảm của mình nhưng anh thì lại đối xử với tôi như thế sao, tôi không bằng một con ả đàn bà sao.

Nói xong, nước mắt cậu tuông trào ra, Harry nhìn cậu bằng con mắt khinh miệt, còn cô gái quần áo xóc xếch mỉm cười và nói:

   - Ái chà! Đây là tên gay mà anh nói sao, trong cũng được đó, nhưng lại là gay thật đáng tiếc á, hay là cùng chơi 3P đi nếu anh không ngại.

Một lời nói này khiến Triệu Hiên tức giận hắt nước vào cô gái và quát mắng:

   - Con khốn, một con chó như mày sao xứng với anh ấy.

Nói đoạn tới đây, Harry vung nắm đắm đánh vào mặt cậu và nói với giọng điệu khinh miệt:

   - Người như câu mới không có quyền lên tiếng, thật kinh tởm với những lời cậu nói, nó khiến tôi không hết khinh miệt cậu với lại tôi muốn ngủ với ai đó là chuyện của tôi không đến lượt cậu can thiệp, một tên gay như cậu có quyền gì mà nói chứ. Hộp đồng của cậu không còn giá trị nữa, tôi cũng không cần nữa. Vì thế, cậu cút khỏi công ty của tôi, cậu còn đứng ở đây nữa thì sẽ khiến không khí thêm ô nhiễm đó.



Lúc này ,Triệu Hiện chỉ căm giận vì mình quá ngu ngốc yêu một tên cầm thú, hắn ta chưa từng yêu cậu còn cậu thì hi sinh nhiều thứ cho hắn nhưng đổi lại chỉ là sự khinh miệt và lợi dụng cậu làm bàn đạp để hắn có thể để công ty hắn lên đứng đầu thế giới. Cậu hận hắn không hết, sau đó cậu bỏ đi trong sự đau đớn như ngàn vết dao đăm vào tim cậu. Sau chuyện ngày hôm nay, cậu khép kính trái tim trở về Thượng Hải làm lại từ đầu, công ty của cậu từ từ vươn lên, xếp sau công ty hắn và cậu cũng không khỏi hứa rằng phải trả lại những thứ mà hắn đã nợ cậu, khiến hắn phải chịu những đớn đau mà cậu chịu. Tâm lặng vì một người nhưng lại không quên được hình bóng của người đó, cho dù như vậy cũng phải trả thù hắn, bắt hắn phải trả lại những gì hắn nợ cậu và vì thế cậu đã trở nên tàn độc hơn, tiếng tăm cậu càng được nhiều người nhắc tới, khiến ai nghe đến tên cậu cũng sợ hãi tột độ. Từ đó, có rất nhiều công ty muốn kí kết hợp đồng với công ty cậu. Cho đến một hôm, cậu có công việc phải bay về Pháp tham dự lễ tang của mẹ cậu. Trong lễ tang, cậu gặp lại hắn nhưng trên khuôn mặt cậu không còn nụ cười vui vẻ dành cho hắn nữa, mà thay vào đó là vẻ mặt lạnh như băng cùng giọng nói phất lờ hắn đi:

    - Chào lâu quá không gặp!

Hắn nhìn cậu một hồi rồi nói với giọng điệu trìu mến:

    - Cậu trở lại rồi à, mấy năm qua cậu có sống tốt không

Triệu Hiên nhìn hắn và đáp với lời lẽ lạnh nhạt:

     - Tốt! nhờ ơn cậu mà bây giờ tôi đã mạnh mẽ hơn không còn ngu xuẩn như trước kia.

Lời nói như xoắn vào tâm can hắn,thứ mà hắn từng coi khinh như một thứ rác rưởi. Hắn đã chà đạp cậu, lợi dụng cậu, khiến cậu trở nên lạnh nhạt như thế, nhưng cớ sao hắn không yêu cậu nhưng lại không muốn cậu tiếp cận  với người đàn ông nào cả. Bây giờ thì hắn mới hối hận vì tất cả những gì hắn làm. Thứ mắt rồi thì không bao giờ trở lại được nữa, tâm cậu đã chết, hắn đương nhiên biết vậy, nhưng thứ hắn muốn hắn nhất định phải giành lấy được. Harry tự nói với lòng mình rằng" nhất định phải bắt cậu quay lại yêu hắn, cho dù có đánh gãy chân cậu hay bắt trói cậu vào giấu đi không cho ai biết đến".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook