Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 9: chương 9

gia đoàn

04/01/2021

Sau khi đến bệnh viện, các bác sĩ tức tốc chạy đi kêu các y tá chuẩn bị phòng. Họ không cho hắn vào, nên hắn đành phải chờ bên ngoài. Bây giờ bên ngoài hành lang, là cả một bầu không khí lạnh lẽo, tiến đồng hồ cứ tích tắc, tích tắc. Đã hơn 3 tiếng đồng hồ trôi qua, cuối cùng thì cửa phòng phẫu thuật cũng mở ra, hắn chạy lại chỗ bác sĩ hỏi:

   - Cậu ta thế nào rồi? tỉnh lại chưa? sức khỏe như thế nào?

Bác sĩ nhìn hắn với ánh mắt đau buồn mà nói:

   - Chúng tôi xin lỗi, cậu ấy đã không qua khỏi, do chấn thương khắp người, cùng với chứng ung thư não giai đoạn cuối và bị ngạc nước nên cậu bạn của anh đã không qua khỏi, bây giờ chúng tôi sẽ đi làm giấy báo tử.

Khi lời nói của bác sĩ kết thúc, thì hắn như điên lên chạy vào phòng mổ, khi chạy vào thì trước mắt hắn là một thân ảnh nhỏ bé đang nằm trên giường, đã bị rút hết ống thở. hắn không tin vào những gì mình thấy, thế là Harry chạy lại chỗ cậu mà lay lay cái thân thể nhỏ bé kêu gào trong đau đớn:

    - TỈNH LẠI ĐI, ANH XIN EM HÃY TỈNH LẠI ĐI, ANH SAI RỒi, ANH SAI THẬT RỒI, XIN EM ĐẤY TỈNH LẠI ĐI!

Nhưng cậu đã chết thật rồi, hắn đau đớn nhớ về khoảng khách trước đó, hắn từng làm cậu tổn thương, nhưng cuối cùng chính hắn đã giết chết cậu. Chỉ bởi cậu đã giết người mà hắn yêu nhất, đó là  An Hạ, người con gái đầu tiên mà hắn yêu. Mười năm trước, cô đã tự tử, bởi những lời đồn thổi từ bên ngoài khi đó, cô chịu nhiều áp lục nên đã tự sát trong chính căn phòng mà hắn giam cậu, lúc đó, là khoảng thời gian đau đớn nhất của hắn. Tối nào hắn cũng nằm mơ thấy cô, cô về nói với hắn phải trả thù cho cô. Sau khi tỉnh dậy khỏi cơn ác mộng ấy, hắn đã cho người điều tra cái chết của cô và phát hiện một điều khá bất ngờ, người hại chết cô, chính là mẹ của Triệu Hiên. Lúc đó, mẹ Triệu Hiên vì thấy cha cô yêu thương con gái mà ghẻ lạnh con trai bà, nên bà ghen tức, thế là bà đã lập nên một kế hoạch, đẩy cô đến con đường chết,và bà cũng giết luôn người chồng kế của mình cũng chính là ba của An Hạ, hòng chiếm hết tài sản về phía mình. Sau khi biết tất cả, hắn đã giả vờ tiếp cận cậu, hòng trả thù cho người hắn yêu, khi tiếp cận cậu hắn đã chà dạp lên tình cảm cậu, nhưng cậu vẫn thích hắn, khi hắn biết cậu chết tâm với hắn thì hắn cảm thấy đau nhói, nhưng thù thì vẫn phải trả. Khi lần gặp mặt thứ hai, thì hắn đã tiếp cận cậu tiếp, nhưng lần này hắn đã bắt giam cậu tra tấn cậu, sống không bằng chết, nhưng cuối cùng hắn cũng dần yêu  cậu. Trở về hiện thực, hắn đau đớn, thù đã trả xong nhưng cớ sau tim lại đau như thế. Hắn nhìn cậu nói:

   - Có vẻ tôi đã YÊU EM rồi, xin em hãy tỉnh lại đi.

Lúc này bác sĩ bước vào nói:



  - Tôi phải đưa bệnh nhân vào nhà xác đây.

Nói rồi, các y tá đẩy cậu khỏi đó, anh nhìn cậu bị đẩy đến nhà xác mà lòng đau đớn. Bên trong một phòng bệnh khác, có một thanh niên với nước da ngăm, khuôn mặt điển trai đang nói chuyện với bác sĩ:

   - Ông làm tốt lắm, tiền tôi đã chuyển khoản rồi, bây giờ ông có thể đi

Nói xong, người thanh niên ấy bước lại giường của cậu chạm vào làn da trắng trẻo trên khuôn mặt cậu với ánh nhìn đau thương mà nói:

  - Anh về rồi, đã để em phải đau đớn rồi, anh sẽ trả thù cho em.

Thật ra, cậu không chết mà chỉ hôn mê, vị bác sĩ kia đã nói dối Harry, làm hắn tin cậu đã chết. Quay lại bên hắn, bây giờ hắn như một kẻ điên đứng trước mộ An Hạ mà nói:

   - Anh đã trả thù cho em rồi, nhưng mà anh đã lỡ yêu kẻ thù của mình, anh xin lỗi em Hạ à.

 Hắn quay đi. Đúng lúc đó trời cũng đã đổ mưa, hắn quay về căn biệt thự của mình, bây giờ căn biệt thự thật trống trãi, hắn buồn bã đi lên căn phòng nơi hắn từng hành hạ cậu, mà lòng hắn đau đớn. Có thể hắn đã đánh mắt cậu thật rồi, thứ hắn quý nhất đó chính là cậu. Có không giữ mắt rồi thì mãi mãi sẽ không tìm được nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook