Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 8: chương 8

gia đoàn

04/01/2021

Một vòng suy nghĩ vẩn vơ tiếp nối nhau một cách rối loạn. Tâm trí Triệu Hiên bây giờ rất rối, cậu cứ như một tên điên mà nhìn ra cửa sổ mỉm cười với đôi mắt vô hồn. Một lúc sau có một người hầu đến đưa cho cậu một khay đồ ăn, nhưng khay đồ ăn này điều là những món ăn thiu từ mấy tuần trước, cậu nhìn người hầu ấy và hỏi:

    - Tại sao lại cho tôi ăn như thế này?

Cô người hầu nhìn cậu cười khinh bỉ và nói:

    - Cho mày đồ ăn như này còn tốt đấy, thứ súc vật ngu ngốc, mày còn không bằng cô Tử Nguyệt nữa, dù gì mày chỉ là kẻ thế thân mà thôi, còn đòi hỏi.

Nói rồi cô ta bỏ ra ngoài, để cậu với những thức ăn ôi thiu đó, cậu bây giờ thất thần nhìn đống đồ ăn đó một hồi lâu rồi cũng từ từ cầm muỗng lên ăn hết, cứ ngày qua ngày như vậy cậu điều phải ăn đống đồ ăn đó. Đến 1 Tháng sau, cái đêm địa ngục mà cậu không thể quên được. Hắn bước vào trong phòng với đầy đủ dụng cụ đồ chơi SM. Harry tiến lại giường cậu đánh đập cậu dã mang, sau đó hắn dùng nhiều thứ đồ chơi mà hắn đem theo nhét vào bên trong phần hạ thân dưới của cậu, từng món từng món, sau khi bên dưới của cậu đã nhét đầy đống đồ kia thì hắn không tha cho phần trên của cậu, hắn dùng đầu kẹp nhũ hoa, kẹp một cách thô bạo vào đầu ti của của cậu, khiến Triệu Hiên đau đớn hét lên:

   - GIẾT TÔI ĐI, RỐT CUỘC ANH XEM TÔI LÀ GÌ, ĐỒ CHƠI HAY KẺ THẾ THÂN

Hắn nhìn cậu rồi mỉm cười trả lời:

   - Chỉ cần tôi nói yêu cậu thì cậu liền tin à, ngu ngốc cậu chỉ là kẻ thế thân của cô áy mà thôi, chỉ là MÓN ĐỒ CHƠI của tôi mà thôi.

Nói xong hắn thô bạo rút tất cả ra khỏi phần thân dưới của cậu rồi đâm thẳng thứ to lớn ấy của hắn vào bên trong cậu không một chút thương sót. Phần thân dưới của Triệu Hiên bị hắn đâm đến chảy máu. Cậu ở dưới thân hắn cầu xin tha :

  - Xin anh mau dừng lại....hức....a ....ha... cầu...xin....a...n..h.

Hắn bỏ ngoài tai những lời cầu xin của cậu mà liên tiếp thúc đẩy vào sâu hơn  đến điểm nhạy cảm nhất của cậu. Hắn làm cậu không biết bao nhiêu lần, không biết hắn bắn vào trong cậu bao nhiêu, khi cậu ngất hắn cũng không tha cho cậu. Harry làm cậu đến buổi trưa của ngày hôm sau mới dừng lại, mặc kệ người kia đã ngất đi. Khi làm xong hết hắn đứng dậy bỏ cậu lại với những vệt máu và vệt trắng đang chảy ra từ phần hạ thân dưới.Hắn đi được một lúc thì cậu tỉnh dậy. phần thân dưới truyền lên một cơn đau khó tả. Nhưng cậu vẫn ráng gượng đứng dậy vào nhà tắm, bên trong nhà tắm cậu đã xả nước lạnh vào bồn rồi cậu bước vào với cơn đau từ dưới truyền lên, nhớ về những lời của hắn, cậu càng thêm nhói. Sau đó, cậu từ từ dầm mình vào bồn tắm. Khoảng 3 tiếng sau, có một người bước vào, không ai khác đó là cô hầu gái mấy hôm trước, cô ta bước vào không thấy cậu đâu liền hốt hoảng chạy đi tìm quản gia, khi tìm được quản gia cô đã nói:



   -  Tên kia hắn bỏ chạy rồi.

Người quản gia gọi cho Harry với giọng điệu hốt hoảng:

   - Cậu chủ.

Harry bên kia nói:

   - Có chuyện gì mà hốt hoảng.

Quản gia trả lời lại:

    - Cậu Triệu Hiên trốn rồi thưa cậu chủ

Hắn tức tối chạy về thật nhanh. Khi về nhà hắn đã huy động tất cả đàn em của mình đi tìm cậu. Còn hắn thì đi lên phòng cậu, khi vào phòng cậu hắn cảm giác có gì đó không đúng , thế là hắn đi tìm xung quanh, rồi tiếp đó hắn dừng lại tại phòng tắm. Harry cố mở cửa nhưng cửa không mở được, thế là hắn đá cánh cửa ra. Trước mắt hắn là hình ảnh cậu tự dìm mình xuống nước, cơ thể đã không cử động nữa. Hắn vội vã chạy đến ôm cậu lên cố ép nước ra ngoài nhưng đã quá muộn, hắn chạy ra trên tay đang bồng cậu mà kêu quản gia:

 - Mau gọi cấp cứu ngay cho tôi

Tên quản gia làm theo lấy điện thoại gọi cho xe cấp cứu đến.Hắn bây giờ cảm thấy trong lòng đau đớn, nghĩ về những việc hắn làm với cậu, tim hắn càng đau thêm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook