Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 74: chương 74: NGOẠI TRUYỆN

gia đoàn

04/01/2021

Hôm nay, mọi thứ cứ tiếp diễn theo một cách bình thường, Bình An thì đi học còn Harry vì bận công việc ở tập đoàn của mình nên hắn không thể về được, do công việc đột xuất nên hắn phải bay qua Pháp để ổn định tập đoàn. Bên đây, cậu vì đã tống được hai cục nợ kia đi khỏi nhà mà lòng vui vẻ, những ngày tháng tự do đã đến với cậu. Triệu Hiên bước lên phòng ngủ, lại tủ quần áo lấy một cái áo sơ mi trắng kết hợp với một chiếc quần đùi, tóc thì chải chuốt một cách gọn gàng. Những người hậu trong nhà thắc mắc hỏi cậu:

         - Phu nhân à! cậu định đi đâu sao?

Triệu Hiên mỉm cười nói:

            - Tôi định đi bar á nên là mọi người giữ bí mật với chồng tôi nha!

Nói xong, cậu chạy xuống hầm xe, chọn một chiếc mô tô rồi chạy đi, nhưng khi cậu đi thì không biết được những cử chỉ hành động của cậu đã bị hắn quan sát được qua định vị GPS mà hắn lén cài vào điện thoại cậu. Harry thấy cậu đang chạy đến quán bar thì liền tức giận kêu người sắp xếp cho mình một chuyến bay về nước nhanh nhất có thể. Lúc này, cậu đã đến quán bar với bộ đồ hết sức yêu nghiệt, khi Triệu Hiên vừa bước vào thì có rất nhiều ánh mắt thèm khát đang nhìn về phía người con trai tưởng chừng còn trong trắng của một thiếu niên. Y nhìn xung quanh quán thì bỗng có một cánh tay với đến ôm eo cậu giọng biến thái nói:

            - Này tiểu yêu nghiệt em đi một mình à, đang kiếm chỗ ngồi à? hay qua chỗ anh phục vụ anh đi

Nghe đến đây thì cậu tức giận liền lên gối đánh hạ bộ tên biến thái kia rồi nói:

           - Lão tử cho ngươi bể trứng luôn hứ

Nói rồi quay đi,bỗng tên kia nói:

           - Chặn tên nhóc kia cho tao

Bọn đàn em của tên kia vâng lời, chạy đến bao vây cậu. Bỗng có tiếng đạp cửa từ xa, một đoàn người mặc đồ đen chạy đến xếp thành hàng,phía xa xa có một người đàn ông mặc vest đenđi vào từ từ. Thấy bóng dáng quen thuộc của hắn thì cậu chạy lại nói:

            - Lão công ~ anh đến rồi a~



Harry hướng mắt đến người đang bị bao vây rồi nói:

             - Hay cho câu lão công, em được lắm dám đi đến nơi này luôn

Cậu cười trừ một cái rồi nói:

             - Tại em thấy buồn thôi á

Tên biến thái khi thấy như vậy liền sợ hãi tột độ nói:

               - A ra đây là phu nhân của ngài à Harry tổng

Hắn nhướng mày nhìn tên đó rồi nói:

             - Giết tên đó cho ta

Vừa dứt lời, một đám người dẫn tên đó cùng đàn em kéo ra ngoài giết, còn hắn thì tiến đến chỗ cậu, gương mặt nở một nụ cười quỷ dị rồi vác cậu lên vai mặc cho cậu có la hét như thế nào đi chăng nữa. Khi đến xe, Harry không thương tiếc quăng Triệu Hiên vào, rồi hắn cũng lên theo. Bên trông bây giờ toàn mùi sát khí của hắn tỏa ra đến làm cho những người xung quanh sợ hãi ngay cả cậu cũng thế.

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

Ngày mai sẽ có cảnh H+ nhớ chuẩn bị máu nha mn. À mình xin lỗi vì hỗm rài không ra chương mới, bởi vì mình mới thi giữa kì xong nên mình đang rất mệt nên không thể ra chương được,nay mình mới ra được nên xl mn nhiều nha! mà mình đố mọi người mình học lớp mấy?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook