Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 6: chương 6

gia đoàn

04/01/2021

Sáng hôm sau, khi cậu thức dậy sau một đêm nồng cháy với hắn thì hạ thể thân dưới của cậu cảm thấy đau đớn, cứ như hàng vạn vết dao làm cơ thể cậu tê dại đau đớn.Đang suy nghĩ vẩn vơ thì bỗng có tiếng mở cửa đi vào"lạch cạch". Cậu cố gắng ngồi dậy thì thấy đó là tên cầm thú, là tên hôm qua đã làm cậu đến ngất đi, cậu nhìn hắn một hồi lâu thì nói:

   - Ăn thì ăn rồi, mau thả tôi ra, tôi còn có việc.

Hắn im lặng một lúc rồi nói:

   - Bảo bối à ~ em nói gì vậy đây là nhà em đó, công việc thì để chừng nào làm chả được.EM CHỈ CẦN Ở ĐÂY ĐỂ TUI YÊU THƯƠNG EM là được rồi nhé BẢO BỐI ~

Cậu nghe đến đây thì cả người rùng mình, cảm thấy ghê tởm với những câu nói của hắn. Lúc trước, khi cậu còn yêu hắn thì có vẻ những câu nói này sẽ làm cậu vui, nhưng bây giờ cậu thật sự đã hết yêu thương hắn rồi. Sau những gì hắn làm với cậu hồi đó thì bây giờ cậu đã từ bỏ thật sự rồi, cậu dần dần đắm chìm vào suy nghĩ vẩn vơ của mình thì bỗng hắn ngồi bên cạnh cậu, khiến cậu giật mình mà lùi ra xa hắn hơn. Hắn nhìn cậu, ẩn sau đôi mắt ấy là sự sủng nịnh cậu, bởi bây giờ, hắn coi cậu như một người quan trọng, hắn sẽ làm mọi thứ để cậu yêu hắn lại, cho dù có đánh đổi tất cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook