Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 5:

gia đoàn

04/01/2021

Sau khi tỉnh lại, Triệu Hiên thấy mình bị xích lại bởi một dây xích ở dưới chân, trên tay cũng bị còng lại, thân thể không thể cử động được, cậu đang loay hoay thì bỗng có tiếng bước chân từ xa đi đến cùng giọng nói trầm ấm vang lên:

    - Em tỉnh rồi à, thân thể em thấy thế nào rồi? khó chịu chỗ nào không ?

Một loạt câu hỏi hắn hỏi cậu, khiến cậu chẳng hiểu nổi rốt cuộc hắn muốn gì ờ cậu, thật sự là hắn yêu cậu hay chỉ đang lừa dối cậu như năm trước. Cậu bây giờ không còn là người dễ tin người nữa cũng không còn ngu muội tin vào tình yêu nữa, đối với cậu bây giờ đã khác rồi.Cậu chỉ nhìn hắn trong im lặng mà không trả lời những câu hỏi kia của hắn, khiến hắn nổi điên đập phá những thứ mà hắn cầm gần đó mà đập xuống từng thứ. Trong cơn điên ấy, hắn quay phắt lại nhìn cậu và nói với giọng đầy đe dọa:

   - Nếu em đã như vậy rồi thì tại sao chúng ta không chơi một trò chơi nho nhỏ nhỉ * cười nham hiểm*

Triệu Hiên cảm thấy ớn lạnh với câu nói đó của Harry, cậu từ từ lùi thân mình tránh xa khỏi con sói đang thèm khát dục vọng ấy ra xa càng xa càng tốt. Nhưng những lẫn tránh ấy đều trở nên vô dụng, khi cậu đang càng lùi xa thì bỗng có cái gì đó kéo cậu về phía hắn. Triệu Hiên quay lại thì thấy hắn đang cầm sợi xích kéo về phía hắn, cậu gào thét lên:

   - KHÔNG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Nhưng bỏ ngoài tai sự gào thét của cậu, hắn cuối cùng cũng nắm được đôi chân thon dài của cậu mà kéo Triệu Hiên nằm yên trong lòng hắn, tay còn lại hắn vuốt dọc theo sống lưng của cậu miết lên làn da trắng mịn, thuận thế hắn hôn lên đôi môi của cậu. Hắn dường như bị chìm đắm trong sự kích thích này mà từ từ luồn lưỡi của mình vào trong khoáy đảo mọi thứ bên trong miệng cậu, khiến cậu không thể thở được mà khóc. Khi thấy cậu khóc, hắn mới ngừng hôn cậu, nhưng lúc này hắn dùng đôi tay thon dài lướt xuống phần ngực của cậu nơi có những hạt ngọc đỏ đang nhô lên vì nụ hôn kích thích mà hắn dành cho cậu. Hắn miết lên ngọc nhỏ của cậu cứ thế mà chơi đùa khiến phần cơ thể dưới của cậu \*\*\*\*\* \*\*\* như đang gào thét  được giúp đỡ, khi thấy vậy, hắn cười lên nói :

    - Em nhìn kìa, thật dễ thương làm sao, em cứ như vậy thì làm sao anh chịu được nữa đây.

Nói dứt lời hắn kéo khóa quần của mình xuống lộ lên một cự long to khổng lồ khiến cậu sợ hãi mà cầu xin hắn đừng làm gì cậu, nhưng hắn vẫn bỏ qua lời cầu xin đó mà trực tiếp đâm thẳng vào phía trong của cậu, khiến cậu khóc thét vì đau, do cách làm của hắn quá mạnh bạo. Hắn không thèm khuếch trương cho cậu mà trực tiếp cho vào, không những thế hắn còn mạnh bạo tàn phá cậu, làm cậu rên la trong nước mắt mà nói:

   -Xin......... a.........anh.......đó............dừng..........l.......lại đi.....................t.............tôi không chịu nổi nữa đâu

Hắn vẫn tiếp tục thúc vào sâu bên trong cậu, khiến chỗ ấy của cậu chảy máu, không dừng lại đó, hắn muốn tăng phần kịch tính lên nên hắn đã cắn lên cơ thể của cậu, để lại những dấu răng trên làn da trắng mịn của cậu. Khi hắn có ý thức lại thì hắn nhìn cậu đang ở dưới thân thể của mình mà rên la cầu xin dừng lại. hắn bèn cười và nói:

   - Em gọi tôi là lão công thì tôi sẽ tha cho em, thế nào em gọi không

Triệu Hiên mếu máo chửi rủa hắn:

    - Tôi cmn cũng không gọi hức, đồ thần kinh.



Harry ngày càng thúc mạnh hơn  và nói:

     - Ỏ vậy phải thao em đến khi em kêu thôi nhỉ.

Nói xong hắn ra vào bên trong cậu, tiếng trừu sát" bạch bạch" cùng tiếng thở hổn hển của Triệu Hiên khiến hắn càng kích thích mà nói:

    - Thế nào, em chịu nói không, hay là tôi làm em đến liệt giường luôn há ha ha ha

Cậu mếu máo mà gọi:

   -L............lão............c.................công..................thao chết em đi ..........................thao chết em đi..........lão ..........công

Hắn mỉm cười và trả lời:

   -Lão bà thật thành thật, lão công sẽ cho em ngay thôi.Nhưng anh muốn ra bên trong em có được không hả lão bà.

Triệu Hiên la lên:

   - Không được................không ...............đ...............được ra bên trong.

Harry tức giận trả lời:

   - Tại sao lại không cho, lão công phải cho em hạt giống của mình, bây giờ anh ra đây hưm.....ưm...ha

Cứ như thế, hắn ta làm cậu đến sáng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook