Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 3:

gia đoàn

04/01/2021

Sau khi đám tang của mẹ Triệu Hiên kết thúc, thì hắn bắt gặp cậu đang nói chuyện với một tên đàn ông khác, nhìn thoáng qua thì hắn đoán chắc quan hệ của hai người bọn họ rất đáng ngờ, khi hắn thấy tên nam nhân kia có những cử chỉ thân mật với cậu, hắn cảm thấy trong lòng nhói lên khiến hắn khó chịu tột cùng. Harry liền chạy thật nhanh đến chỗ Triệu Hiên chen vào cuộc nói chuyện của hai người. Lúc ấy, Triệu Hiên rất tức giận quát lên với hắn bằng giọng điệu tức giận:

   - Ngài đây không có phép lịch sự hay sao mà chen vào cuộc nói chuyện giữa tôi và bạn trai của tôi, xin hỏi ngài là gì mà xen vào chuyện của tôi!!!!

Harry lúc này ngạc nhiên với hai chữ " BẠN TRAI" mà cậu vùa thốt lên, nghe tới hai chữ này mà hắn cảm thấy khó chịu bức bối, cảm xúc lẫn lộn mà hỏi ngược lại cậu:

   - Cậu ta là bạn trai của cậu ư?

Triệu Hiên thản nhiên trả lời:

    - Đúng thế, anh ta là người yêu của tôi .

Hắn như đang điên lên với câu trả lời mà cậu đã nói ra, hắn tức giận mà quát lên:

   - KHÔNG!!!!! Cậu chỉ có thể là của tôi, cậu chỉ có thể yêu tôi, cậu không được yêu ai khác ngoài tôi.

Triệu Hiên ngẩn người với câu nói của Harry, khiến cậu bật cười lên và nói với hắn rằng:

   - Không phải ngài đây từng nói tôi là rác rưởi, khinh miệt tôi, lăng mạ tôi, sỉ vả tôi trước mặt đám đông. Sao bây giờ ngài lại nói những lời này, nhưng thật đáng tiếc bây giờ ngài có nói ra những lời này thì cũng chỉ là gió thoảng bên tai mà thôi.

Nói xong, cậu nắm lấy tay của nam nhân kia bỏ đi, để lại hắn một mình ở nơi đó. Lúc này đây, hắn hận vì lúc trước đã đối xử với cậu tệ bạt, làm cậu trở nên lạnh lùng với hắn.Nếu có thể có một cơ hội thì hắn sẽ yêu cậu làm tất cả vì cậu cho dù có như thế nào đi chăng nữa, nhưng bây giờ thì không thể nữa, bởi cậu đã thay đổi hoàn toàn, hắn xoay người bỏ đi trong sự đau đớn quần quại. Ngày hôm sau, có một bữa tiệc giao lưu của các công ty tập đoàn, hắn đoán chắc cậu cũng sẽ đến nên hắn cũng đi tham gia, nhưng khi hắn đến thì lại thấy cảnh tượng khiến hắn một lần nữa tức giận đến khó thở khi thấy cậu cùng người nam nhân lúc trước đi cùng nhau. Lúc này, hắn chạy đến chỗ cậu rồi đột nhiên hắn lôi cậu đi khỏi nơi bữa tiệc trong vô vàn ánh mặt người khác nhìn vào, hắn vác cậu lên vai của mình rồi đi đến nhà vệ sinh. Khi đến nơi, hắn bỏ cậu xuống, khóa trái cửa nhà vệ sinh, hắn xoay người lại  tháo cà vạt của mình xuống trói tay cậu lại và nói:



    - Làm thế nào để tôi có thể giữ cậu bên mình, làm thế nào để tôi có thể chiếm hữu cậu hoàn toàn đây, đúng thật tôi từng ghê tởm cậu nhưng bây giờ có thể tôi cũng bị giống như cậu rồi, tôi yêu cậu thật rồi. tôi xin lỗi vì những gì đã gây ra cho cậu khiến cậu cảm thấy đau khổ như vậy đến bây giờ tôi mới hiểu cảm giác ấy, tôi thật sự yêu cậu thật rồi.

Triệu Hiên lúc này ngạc nhiên, nhưng vẫn băng lãnh mà trả lời:

   - Bây giờ những lời này như gió thoảng bên tai thôi, tôi không còn yêu anh nữa vì thế mau tháo cà vạt của anh ra ngay.

Ngay lúc này đây, hắn chỉ muốn áp bức cậu, đè cậu ra mà làm tại đây, nhưng rồi hắn cũng kìm hãm lại. Nhìn cậu mà nói:

   - Triệu Hiên tôi thật sự xin lỗi cậu, bây giờ tôi mới biết mình yêu cậu. Tôi chỉ muốn cậu tha lỗi cho tôi thôi có được không.

Triệu Hiên trừng mắt nhìn Harry rồi quát lên:

   - Ha! Con mẹ nó tôi yêu anh sâu đặm tới tận 4 năm nhưng anh thì sao chỉ khinh miệt, ghét tôi, ngay cả làm nhục tôi trước công ty của anh. Bây giờ nói yêu tôi, xin tôi tha thứ cho à, anh đang nằm mơ ư, tỉnh lại cho bổn thiếu gia đi. TÔI SẼ KHÔNG THA THỨ CHO ANH ĐÂU!

Nói xong, tự nhiên hắn nhào nhào đến cậu, ôm cậu vào vòng tay của hắn rồi nói:

   - Nếu em không chịu tha thứ cho tôi thì tôi phải khiến em tha thứ cho tôi dù làm bằng cách nào đi chăng nữa.

Nói đoạn hắn nâng cằm cậu lên, rồi hôn mạnh vào môi cậu, cái cảm giác mềm mại giữa môi hắn và cậu tiếp xúc với nhau khiến hắn càng hưng phấn mà tiến sâu hơn, hắn cảm nhận được hơi nóng truyền từ miệng cậu qua miệng hắn, càng khiến cảm xúc hắn dâng trào lên. Nụ hôn sâu kiểu Pháp mà hắn bắt ngờ giáng vào cậu, khiến cậu một phần bị cuống theo, đê mê đến lạ kì, cứ như thế ý thức càng mắt dần từ từ. Nhưng một hồi lâu, cậu cũng tỉnh táo lên một phần mà cắn vào môi hắn, khiến môi hắn chảy máu. Cảm giác đau đớn khiến hắn bỏ cậu ra. Khi hắn ngước nhìn cậu thì trong thâm tâm hắn đang cư nhiên gào thét, vì khuôn mặt vốn trắng hồng của cậu khi hôn xong càng thêm đỏ ửng hơn. Hắn như muốn mắt kiểm soát mà gào lên nhưng một con sói điên dại. Muốn nhốt cậu lại, để riêng cho hắn ngắm nhìn. Kì thật, hắn bây giờ muốn bắt cậu về nhà mà giấu đi để ai cũng không được ngắm nhìn cậu. Bây giờ có thể nói, hắn xem cậu như "BẢO BỐI", "CỰC PHẨM" duy nhất của hắn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook