Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 27: chương 27

gia đoàn

04/01/2021

Vừa bước vào nhà thì hắn thấy Lâm Tuệ đang đứng bên trong. Hắn như muốn điên lên vì bảo bối của hắn dám cho một người phụ nữ ở chung, thấy Harry đang bế cậu, cô chạy lại nói:

      - Để tôi chỉ cho anh phòng của cậu ấy nhá

Nói xong cô dẫn hắn lên lầu, đến phòng cậu cô mở cửa cho hắn vào. Xong chuyện cô bước ra để cậu và hắn một mình trong phòng, còn cô thì đứng bên ngoài nhìn vào, khung cảnh lúc này thật ám muội, hắn cầm tay cậu lên hôn, sau đó, cuối xuống tìm đến bờ môi của cậu hôn một cái nhẹ nhàng rồi mới thả đôi môi của cậu ra. Còn Triệu Hiên do mệt nên đã ngủ, khi ngủ cậu cảm thấy có gì đó ấm áp cứ như hắn thật sự đang trân trọng cậu vậy. Cậu ngủ cũng không sâu nên cũng nghe được những lời hắn nói với mình sau khi hắn hôn cậu xong:

    - Năm đó anh ngu muội tinh vào con ả anh cho là người mình yêu nhất nên đã đánh mất em, nhưng khi gặp được em thì anh rất vui, có lẽ em vẫn còn sống,nếu em đã quay về rồi thì em đừng giận anh mà không nhìn mặt anh được không. Những khoảng thời gian trước anh từng hành hạ em, sỉ vả em nhưng bây giờ anh muốn bù đắp cho em, anh mong em sẽ bên anh mãi mãi, nếu em không chịu thì anh cũng sẽ bắt em em phải chịu. Anh yêu em Triệu Hiên của anh.

Nói rồi anh bước ra khỏi phòng, để lại cậu nằm trong phòng. Hắn vừa bước ra thì cậu cũng tỉnh giấc, nghe nhũng lời đó của hắn, cậu tự nhiên bật khóc nhưng phải làm sao đây, bây giờ hắn yêu cậu như thế nhưng còn cậu thì chỉ có hận thù nên cậu không thể yêu hắn nữa, Triệu Hiên từng cho hắn rất nhiều cơ hội nhưng hắn điều đánh mất hết. Xong bây giờ lại nói yêu cậu đây có phải là trò đùa mà ông trời muốn tạo ra cho cậu không.Cậu suy nghĩ một hồi lâu rồi tiếp tục ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook