Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 25: chương 25

gia đoàn

04/01/2021

Sáng ngày hôm sau, khi mặt trời đã lên,những tia nắng chiếu rọi vào bên trong một căn phòng nơi có 2 thân ảnh đang ôm lấy nhau sau 2 ngày cuồng nhiệt với nhau.Một người đàn ông bị ánh nắng chói chang  chiếu vào khuôn mặt của mình thì liền thức dậy, người đó không ai khác chính là Harry, hắn thức dậy nhìn người đang nằm trong vòng tay hắn mà ngủ ngon, hắn phì cười ngắm nhìn khuôn mặt đáng yêu của cậu khi ngủ, bất giác tay hắn sờ vào đôi môi đọ hồn ấy của cậu, khiến cậu giật mình thức dậy. Triệu Hiên thức dậy thì cảm thấy có thứ gì đó cứng cứng ở ngay trước mặt của mình, cậu mơ màng mở mắt thì thấy ngay khuôn ngực rắn chắc của hắn. Lúc này cậu hốt hoảng đẩy hắn ra. Triệu Hiên nhìn Harry giọng bực  tức nói:

    -Hôm qua có chuyện gì, tại sao tôi lại ở nơi địa ngục này, rốt cuộc anh đã làm gì tôi.

Hắn nhìn cậu vẻ ôn nhu giọng nói trầm ấm vì mới tỉnh ngủ:

    - Không phải hôm qua mà là hôm trước, em bị bỏ thuốc thế là kêu anh giúp, nhưng khi anh đưa em vào bồn tắm thì em liền kéo anh vào bồn khiến quần áo anh ước, sau đó em còn quyến rũ anh, nên anh đè em ra thịt 2 ngày thôi.

Cậu nghe đến đây thì tức giận ném gối đến chỗ hắn\, không những vậy cậu định đứng lên đánh hắn nhưng vì hắn đè cậu ra  làm 2 ngày trời nên chân đã bị mất cảm giác\, hạ thân bên dưới thì truyền lên cơn đau khó tả những dòng t\*\*h d\*\*h mà hắn để lại bên trong đang chảy ra ngoài \. Thấy vậy\, hắn có chút vui sướng nhưng cũng chạy lại bế cậu lên rồi đưa cậu đi tắm cùng vệ sinh cá nhân\. mặc cho cậu giãy giụa như thế nào hắn cũng không quan tâm\. Tiếp đó\, hắn ôm cậu đi xuống nhà ăn với bao con mắt của người làm đang nhìn\. Cậu thẹn thùng mà dụi đầu của mình vào ngực hắn\, còn hắn khi thấy cậu tỏ ra như thế thì rất vui\. Sau khi đến bàn ăn thì hấn ngồi xuống để cậu ngồi lên đùi của mình rồi nói:

     - Em muốn ăn gì để ăn đút cho, chắc 2 ngày trước anh làm em dữ quá nên chắc em không còn sức đâu há

Cậu nhìn hắn phồng má mà chửi:

    - Im đi đồ vô liêm sỉ.

Harry phì cười rồi nói tiếp:

     - Hahaha! anh chỉ vô liêm sỉ với một mình em thôi thỏ con.

Những người xung quanh đó khi nhìn thấy hắn cười thì liền đơ mặt ra hết, vì không có ai có thể làm hắn cười cả, một tảng băng như hắn lại có thể cười vui vẻ như thế thì đúng là chuyện lạ có thật.Họ nhìn cậu và hắn cùng nhau ân ái như thế mà không khỏi ghen tị, vì bây giờ xung quanh những người hầu dau69 đâu cũng được nhìn thấy cẩu lương của hai con người này, họ chỉ nhìn không dám hó hé dù chỉ một lời, phận là người hầu mà nên không thể nói ra, nhưng nếu họ được nói thì chắc họ sẽ nói rằng" tao khổ quá mà, bây mới sáng sớm cho tao ăn cẩu lương rồi, cuộc đời tao khổ quá". Quay về hai người đang ân ái kia, cả hai khi ăn xong thì hắn bế cậu ra đặt lên sofa phòng khách, vẻ mặt nghiêm nghị như đang tra hỏi rồi nói:



       - Cái cô gái hôm bữa là ai mà nói là hôn thê của em? và 2 năm  nay em đã đi đâu ở với ai nói cho anh ngay?

Triệu Hiên nhìn hắn rồi đáp:

     - Cô gái hôm trước là một kẻ điên, cô ta luôn tìm cách để tôi yêu cô ta nhưng tôi không yêu ả, thế là ả liền giết những người nào thân cận với tôi, còn câu sau của ngài thì tôi không hiểu.

Hắn nhìn cậu nhíu mày nói:

     - Tại sao đến lúc này em không chịu thừa nhận mình là Triệu Hiên hả, còn chuyện con ả kia thì tôi sẽ giúp em.

Cậu nhìn hắn giọng nghi ngờ hỏi:

     - Giúp tôi là giúp làm sao?

Harry nhếch môi cười rồi trả lời:

      - Dọn đến đây sống với tôi, phải xưng hôn lại dù gì em cũng nhỏ tuổi hơn anh đó thỏ con à.

Cậu suy nghĩ hồi lâu rồi gật đầu đồng ý, nhưng cậu đồng ý chỉ muốn mượn tay lợi dụng hắn xử lí con nhỏ kia, xong xuôi thì liền vứt hắn đi làm hắn đau khổ như cách hắn làm cho cậu đau khổ vào 2 năm về trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook