Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 24:

gia đoàn

04/01/2021

Sau khi vừa về đến nhà hắn, thì cậu cảm giác cơn ác mộng của 2 năm trước ập đến, nhưng vì thuốc quá mạnh nên phần nào cậu cũng hơi run, Harry thấy cậu đang run rẩy không muốn bước xuống xe, bởi lẽ nơi đây từng cho cậu những kỉ niệm đau thương mà thôi, hắn nghĩ một hồi rồi nói với giọng ôn nhu dịu dàng:

     - Không sao đâu, anh sẽ không hành hạ em đâu vì thế nên đừng sợ.

Khi nghe đến đây thì cậu mới hết run rẩy mà dang tay ôm lấy cổ kéo hắn xuống hôn, nụ hôn khá sâu, đến khi hết hơi cậu mới buôn ra. Còn hắn thì ngạc nhiên nhìn cậu, vì đây là lần đầu tiên cậu chủ động hôn hắn như thế. Cậu thấy hắn đang ngạc nhiên thẳng thờ thì liền nói:

     - Mau...ha....giúp....t..ô..i.

Nói xong cậu níu áo hắn với vẻ mặt đỏ ửng ngước lên nhìn Harry, sau khi nghe câu nói đó của cậu thì hắn chỉ nở một nụ cười rồi bế cậu lên, Harry bế cậu bước vào nhà với những ánh mắt ngạc nhiên của tất cả người hầu và quản gia,bọn họ nhìn người đang đước bế không khỏi ngạc nhiên, có người sợ đến xanh mặt, có người miệng lẩm bẩm'' tôi xin lỗi''.Có những người hầu thì không biết tại sao những người kia lại sợ như vậy, bởi những người không biết là những mới vô làm việc đây.Thấy vậy họ hỏi những người xung quanh đó thì người quản gia mới nói:

     - Các cô mới đến đây không lâu nên không biết thôi,bức hình cậu chủ luôn cầm lên để ngấm ở đằng kia là bức hình của người mà cậu chủ yêu, nhưng do hiểu lầm nên cậu chủ đã ngược đãi người mình yêu, khiến cậu ấy phải chọn cái chết mà thoát khỏi cậu chủ của chúng ta, cái người hồi nãy cậu chủ bế có thân hình và khuôn mặt y chang người kia, mà người kia đã chết cách đây 2 năm rồi, vì thế khi thấy cậu chủ bế người đó vào thì mọi người trong nhà điều sợ hãi là như vậy đó, thôi tôi giải thích xong rồi, các cô đi làm việc đi.

Quay về phía cậu và hắn thì bây giờ thuốc đã phát huy tác dụng mạnh lên, hắn đưa cậu vào nhà tắm đặt cậu xuống bồn tấm rồi xả nước lạnh vào bồn để cậu tỉnh táo, do nước quá lạnh nên cậu đã kéo tay hắn, khiến hắn mắt thăng bằng rồi ngả vào bồn tắm chung với cậu. Lúc này, hai thân thể đang gần nhau, hắn nhìn cậu rồi cười tà mị nói:

       - Em là đang quyến rũ anh à thỏ con, nãy giờ anh nhịn lâu rồi, anh định không làm gì em nhưng bay6gio72 thì anh đổi ý rồi.

Nói xong hắn thô bạo xé chiếc áo cậu đang mặt ra\, để lộ làn da trắng trẻo cùng hai đầu ti hồng hào trong thật gợi tình\, hắn ngước xuống cắn mút một đầu t\* còn đầu bên kia hắn dùng tay của mình mà trêu đùa\. Cậu bị hắn trêu đùa trên hai đầu t\* thì bắt giác run lên\, cơ thể thuận thế ưỡn lên\, thấy thế hắn nhả đầu t\* của cậu ra rồi hôn từ từ đến phía dưới\, đến hạ thân dưới hắn cởi quần cậu ra\, để hai chân cậu lên cao\, hắn cuối xuống lỗ h\*\*\*\* của cậu mà l\*\*m mút một cách điêu luyện\, chiếc lưỡi tinh nghịch của hắn khuấy đảo bên trong làm cậu rên la trong sung sướng:

     - Ưm.....ha....Ah....chỗ....đ...ó...bẩ...n....l....ấ.....m....a~a~

Hắn rút chiếc lưỡi của mình ra rồi nói :



    - Không bẩn, ngược lại nó rất ngọt, mọi thứ trên cơ thể của em đểu ngọt cả, anh thật sự muốn ăn em, muốn em là của mình mãi mãi.

Dứt lời hắn kéo khóa quần của mình ra để lộ c\*n th\*t đang \*\*\*\*\* \*\*\*\* nổi gân xanh của hắn\. Harry cuối người xuống rồi đưa từ từ thứ to lớn ấy vào bên trong một cách nhẹ nhàng\, thứ ấy vô được một nữa thì cậu liền rên lên:

     - V...à...o ...ưm......ha.....hết.....ah....đi.

Nghe đến đây\, hắn như mắt tự chủ mà thô bạo đâm c\*n th\*t của mình sâu vào bên trong của cậu\, hắn nhấp một cách mạnh bạo hơn\, khiến cậu rên la một cách điên dại hơn nữa:

    - Ah...Đau....ha...ưm...nh...a...nh....n...ữ...a....lên....sâu...hơn...nữa....mạnh...l..ê...n...Ah~

Quá đau đớn cậu chòm lên ôm hắn\, hai tay bấu chật vào lưng hắn\, còn hắn thì đâm một cách mạnh bạo\,nhấp nhanh hơn làm cậu bên dưới rên rỉ một cách dâm đảng\, Làm được một tiếng thì hắn bắn vào bên trong cậu\, còn cậu thì bắn lên bụng của hắn\,tưởng chừng đã kết thúc nhưng không phải như vậy\, hắn bế cậu ra phòng ngủ để  cậu ngồi trên người hắn còn hắn thì ngồi trên ghế sofa gần đó mà tiếp tục một hiệp mới\. Với tư thế cưỡi ngựa này thì c\*n th\*t của hắn cắm sâu hơn vào bên trong cậu\, Harry nhìn cậu rồi nói:

    - Em tự nhúng đi .

Cậu nghe thì liền vâng lời hắn, nhấp một cách nhẹ nhàng nhất có thể, thấy vậy hắn mất kiên nhẫn mà ấn cậu xuống, khiên thứ to lớn ấy của ắn đâm sâu vào đến bụng của cậu, hắn làm dột ngột khiến cậu như điên lên mà la:

     - Ứm....Á.....sâu...sâu...quá....Ah....Á,,,,ưm....A~

Harry bỏ ngoài tai những gì cậu nói mà nhấp liên tục đến khi bắn đầy vào trong lỗ h\*\*\*t của cậu thì hắn mới rút ra\, Cậu bây giờ đang rất kiệt sức\, đang định thiếp đi thì hắn lại thúc vào\, hắn để c\*n th\*t của mình vào bên trong rồi bế cậu lại giường mà tiếp tục làm tiếp\, những khi cậu định nhắm mắt ngủ thì hắn liền thúc một cái rõ sâu vào bên trong cậu\. Hắn bây giờ như con thú thèm khát cơ thể của cậu\, làm cậu từ tối ngày này sang tối ngày hôm sau\. Ca3hai làm không ngừng nghỉ\, đến khi cậu bắt đầu kiệt sức thì hắn mới buông tha\, nhưng một lần nữa hắn không rút thứ to lớn ấy ra mà ôm cậu ngủ\. Bây giờ trong phòng đâu đâu cũng nồng nặc mùi t\*\*h d\*\*h của cả hai người\.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook