Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 16: chương 16

gia đoàn

04/01/2021

Hắn cứ nhìn quanh xem cậu có trốn đâu đó không, bỗng có một giọng nói vang lên từ phía sau của hắn:

      - Ngài đang tìm tôi à Harry tổng.

Harry quay ngay lại nhìn, hình dáng của một cậu thanh niên nhỏ bé đang tực người vào bức tường cùng nụ cười thân thiện nhìn hắn, lúc này, hắn tiến đến chổ cậu đứng mà trả lời :

     - Tôi đã nói rồi khi chỉ có tôi và em thì cứ xưng anh em đi, chứ gọi ngài Harry tổng nghe thật cách xa đó thỏ con của anh.

Hắn sau khi nói xong thì liền chống tay chặn cậu vào tường, ánh mắt tà mị nhưng không kém suy tình nhìn cậu.Bỗng cậu nhếch môi cười rồi thoát khỏi tư thế bị hắn ép vào tường, Triệu Hiên sau khi thoát khỏi đó thì liền nói:

    - Tôi không thích ở thế bị động, anh hiểu không với lại tại sao anh lại đi theo tôi có chuyện gì à.

Khi nói hết câu thì hắn bế cậu đặt lên bồn rửa tay, với hành động đó, cậu không biết làm gì chỉ ngạc nhiên mà nhìn hắn. Sau khi, đặt cậu lên bồn rửa tay thì Harry liền cuối xuống tìm đến đôi môi đỏ hồng của cậu mà hôn, nụ hôn rất sâu khiến cậu một lần nữa bất ngờ vì hành động đó của hắn. Còn hắn bây giờ đang nhưng thưởng thức nụ hôn ấy, hắn cố gắn đưa lưỡi của mình vào khoang miệng của cậu, nhưng do cậu còn ý thức nên miệng cứ mím chặt lại, thấy thế hắn luồn tay xuông xoa nắn nhũ hoa của cậu, khiến cậu phải mở miệng ra, hắn nhân cơ hội đó liền luồn chiếc lưỡi của mình vào khoang miệng của cậu mà làm loạn bên trong đó, hắn và cậu hôn say đắm tạo ra âm thanh nhóp nhép.Cậu bị hắn hôn đến không thở được nữa, liền cắn vào môi của hắn để thoát ra nụ hôn này, nếu cứ hôn như thé này thì e rằng cậu sẽ bị mất đi ý thức của mình. Khi cậu cắn vào môi hắn thì lập tức hắn đau điếng mà luyến tiếc rời môi cậu. Hắn nhìn xuống người đang bị hắn đè với bộ dạng quần áo lộn xộn, gương mặt mỗi ngày đều trắng nhưng khi bị hôn thì liền trở thành một màu đỏ cùng với tiếng thở '' hổn hển'', khiến cho hắn bây giờ muốn cậu bên dưới thân mình mà rên rỉ. Cậu sau khi thoát khỏi nụ hôn ấy thì liền trừng mắt mà nhìn hắn nói:



   - Anh bị điên à, tôi và anh là gì mà hôn tôi.

Hắn nhìn cậu trả lời một cách thẳng thừng:

    - Em là người yêu của tôi, là bảo bối của tôi thỏ con à.

Cậu nhìn hắn với vẻ tức giận mà đáp trả lại:

   - Tôi nói rồi, tôi có bạn gái rồi, tôi cũng không phải người yêu của anh.

Nói rồi cậu đẩy hắn ra, chạy đến mở  cửa nhà vệ sinh rồi bước ra . Lúc này hắn vẫn còn đang mơ hồ với câu trả lời của cậu, khi đó đầu hắn vang lên câu" TÔI CÓ BẠN GÁI RỒI, TÔI CŨNG KHÔNG PHẢI NGƯỜI YÊU CỦA ANH'', hắn nhớ đến câu nói đó mà tức điên lên, chạy theo bắt cậu lại. Harry chạy theo và thét lên:

   - EM CHỈ THUỘC VỀ TÔI MÀ THÔi. DÙ EM CÓ  CHẾT THÌ CMN ANH CŨNG PHẢI ĐEM EM VỀ BÊN CẠNH TRIỆU HIÊN .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook