Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 14:

gia đoàn

04/01/2021

Sáng nào cũng như vậy, cậu thức dậy ăn sáng rồi đến tập đoàn  của mình. Nhưng hôm nay lại khác, vừa bước vào quầy tiếp tân thì cậu nghe thấy có tiếng gọi mình từ đằng sau, Triệu Hiên quay lại thì thấy người gọi cậu không ai khác là Lâm Tuệ, người bạn mà cậu quen biết khi còn ở bên nước Anh. Cậu nhìn cô mỉm cười và hỏi:

     - Lâm Tuệ cậu đến đây làm gì thế?

Cô nhìn cậu và trả lời:

   - À  anh cậu kêu tớ đến đây làm thư kí cho cậu.

Triệu Hiên thắc mắt hỏi tiếp:

   - Ủa chứ anh dâu của tớ không đi làm thư kí cho tớ nữa à?

Lâm Tuệ nhìn cậu cười rồi nói:

   - À cái đó thì tớ tưởng anh cậu nói cho cậu rồi mà. Thật ra, anh cậu và anh dâu của cậu đi chơi rồi, họ đi để hâm nóng tình cảm ấy mà.

Cậu đứng hình mất 5 giây rồi mới nói tiếp:



   - À thì ra là như thế, vậy công việc sau này phải nhờ cậu giúp rồi thư kí Lâm à

Thế là cả hai đi vào thang máy dành riêng cho chủ tịch, họ cười nói vui vẻ mà không để ý đang có người theo dõi họ.Bên chỗ hắn. khi thấy những tấm hình cậu cùng cô thân mật nói chuyện cười đùa thì trong lòng tức điên lên, Harry đập tất cả những thứ trên bàn làm việc của hắn, các nhân viên nghe những tiếng 'loảng xoảng' bên trong phòng làm việc của hắn mà không khỏi sợ hãi. Bên trong bây giờ rất hỗn loạn, hắn cầm chật những tấm hình trên tay với khí tức tỏa ra trong rất đáng sợ, hắn kêu người lấy xe cho mình rồi chạy thẳng một mạch đến tập đoàn của cậu. Khi đến nơi thì đập vào mắt anh là một người con trai cùng một người con gái đang cười nói vui vẻ và trong họ thật thân mật. Thấy thế hắn tức giận bước đến chỗ của hai người họ rồi nói:

   - Em hay thật đó, dám trêu ong ghẹo bướm à.

Cậu quay lại nhìn hắn trả lời với giọng điệu lạnh nhạt:

   - Harry tổng nói vậy là có ý gì, tôi chả hiểu ngài đang nói gì cả. Tôi nói chuyện với bạn gái tôi thì liên quan gì đến ngài.

Hắn nhăn mặt khi nghe cậu nói đến hai từ '' BẠN GÁI'', Harry nhìn cô chầm chầm với sát khí tỏa ra, nhằm đe dọa cô rằng đừng đến gần cậu. Nhưng đối với cô sát khí ấy thì chẳng là gì, thế rồi cô nở một nụ cười khing thường và nói:

  - À đây là Harry tổng ư, tại sao ngài cứ thích quấy rầy bạn trai tôi vậy.

Nói hết câu thì cô nắm tay cậu rồi kéo đi, để lại hắn đứng bơ vơ ngay đó. Cô và cậu đã bỏ đi thật xa, bóng dáng của hai người từ từ khuất đi. Harry bây giờ tâm trạng hỗn loạn, hắn giờ đây như một tên điên mà đi đến quán Bar mà hắn hay  đi đến, rồi tìm một ả điếm mà xả giận. Khi hắn chơi ả điếm đó xong thì kêu bọn đàn em vào giết chết ả ta. Cơn giận cũng một phần nào nguôi đi, hắn ra khỏi quán bar, chạy về nhà rồi hắn bước vào căn phòng mà hắn từng tra tấn cậu. Khắp căn phòng bây giờ là những tấm hình của cậu mà hắn kêu người theo dõi chụp lại, Harry nhìn những tấm ảnh rồi bước lại một cái tủ cạnh đó mà mở ra, bên trong là những dụng cụ sex toy mà hắn đã để dành cho cậu. Hắn nhìn những thứ đó rồi trên môi nở một nụ cười khiến người khác nhìn vào liền thấy rùng rợn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook