Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 12: chương 12

gia đoàn

04/01/2021

Suy nghĩ hồi lâu thì bỗng tiếng chuông điện thoại vang lên, hắn nhìn màn hình điện thoại thì thấy tên của thư kí của mình, thế là hắn nghe máy, đầu dây bên kia nói :

  - Thưa chủ tịch đã có lí lịch của Bạch Tổng rồi.

Hắn nhíu mày nói với thư kí của mình:

  - Nói đi lí lịch của Bạch tổng là gì?

Đầu dây bên kia trả lời:

  - Bạch tổng tên thật là Bạch Triệu Hiên, con trai út của nhà họ Bạch, sống bên bước ngoài năm 21 tuổi, chưa có bạn gái, có một người anh trai thất lạc, chủ tịch tập đoàn ĐL lớn bằng tập đoàn chúng ta, sở thích thì không có, ghét cũng không có, màu yêu thích là màu đen, tôi còn nghe nói lúc trước Bạch tổng bị bệnh phải ở bệnh viện một thời gian dài nữa thưa chủ tịch.

Harry nhếch môi cười và nói:



  - Cậu làm tốt lắm

Vừa dứt lời hắn liền cúp máy, nhưng trong đầu hắn lại có một suy nghĩ rằng cuối cùng hắn cũng tìm được cậu, dù như vậy hắn vẫn không hiểu tại sao cậu lại giả chết và tại sao cậu lại nói dối hắn rằng cậu không biết hắn. Sau những suy nghĩ ấy, hắn kêu một đám người đàn em trong bang của hắn đến và ra lệnh:

   - Theo dõi người tên Bạch Triệu Hiên cho tôi.

Bọn đàn em nghe theo lời hắn, nên lập tức đi ra ngoài làm nhiệm vụ mà hắn giao cho, còn về phần thì tay cầm một ly rượu vang lắc qua lắc lại, trên  môi còn ẩn hiện một nụ cười quỷ dị đầy ẩn ý ma mị mà nói :

   - Tìm được em rồi BẢO BỐI, tôi sẽ không để mất em nữa đâu, tôi sẽ làm em thành người của tôi mãi mãi.HAHAHAHA

Bên ngoài căn phòng bây giờ, mọi người đều sợ sệt vì vị tổng tài cao cao tại thượng ác ma của họ đang cười, nhưng dường như nụ cười này không bình thường, họ sợ hãi mà đi hết khỏi nơi đó. Đến phần cậu thì lúc này đang ngồi trên xe, sống lưng của cậu bắt đầu lạnh toát. Cậu nghĩ hắn đã cho người tìm hiểu thông tin của mình rồi chẳng nên, nhưng cậu chẳng biết được rằng bây giờ hắn như một con sói đang tìm lại con mồi củ của mình và con mồi này không ai khác chính là cậu, chàng thanh niên với thân hình mỏng manh như cậu. Khi gặp lại hắn thì cậu cảm giác có phần vui vẻ nhưng thù vãn phải trả, hắn đã làm cậu đau khổ thì cậu sẽ trả lại sự đau khổ ấy cho hắn gắp trăm nghìn lần. Thứ khiến lòng cậu đau đớn nhất chính là tình yêu, thứ làm cậu hận nhất cũng chính là tình yêu,khi hắn không trân trọng cậu thì vùi dập chơi đùa cậu đến khi cậu trở lại thì lại nâng niu yêu thương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook