Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 11: chương 11

gia đoàn

04/01/2021

Thời gian trôi qua đã hơn 2 năm, hắn vẫn là một con người cũ, trên thương trường là kẻ máu lạnh nhưng trong tình cảm lại là một kẻ si tình, Harry ngày ngày đều đến ngôi mộ của cậu mà tâm sự về những việc mà hắn đã trải qua trong những năm này. Còn bên phía Triệu Hiên thì bây giờ cậu đã trở thành một chủ tịch của một tập đoàn lớn nhất thế giới ngang ngửa với tập đoàn của Harry, cậu không còn yếu đuối hay nhu nhược như ngày xưa nữa, mà thay vào đấy là trở thành một kẻ băng lãnh, lạnh lùng. Mọi người xung quanh cậu đều sợ cậu, chỉ cần họ nghe đến tên Bạch Hiên thì điều run sợ, bấy giờ cậu đã xem như mình của ngày xưa đã chết rồi không còn nữa, người bây giờ là Bạch Hiên cũng chính là cậu, cậu quay về nơi mà quá khứ đau khổ của cậu bắt đầu cũng như kết thúc. Hôm đó là một buổi tối trăng tròn, cậu có một buổi kí hợp đồng ở một quán bar, nên cậu đã kêu người đưa cậu đến nơi buổi kí hợp đồng ấy diễn ra, đến nơi đập vào mắt cậu là hắn đang ngồi ở một góc khuất xung quanh toàn những gái điếm xung quanh, thật vậy 2 năm nay cậu đã nghe về những tai tiếng của hắn. Bởi vì những thông tin của hắn thật khiến người khác thấy hứng thú nào là " Harry tổng thay người tình như thay áo", " người tình làm loạn ở tập đoàn Harry tổng"...vv...Những tin tức ấy khá thú vị đối với các chó săn còn đối với cậu những tin tức ấy không đáng là bao nhiêu, chỉ là những tin tức khiến cậu thấy càng ghê tởm về hắn hơn mà thôi. Cậu đi lướt qua hắn không thèm nhìn hắn dù chỉ một giây thôi, cậu bước vào một căn phòng vip nơi cậu sẽ kí hợp đồng với tập đoàn CK một tập đoàn nổi tiếng, nhưng cậu nào ngờ tập đoàn ấy là một tập đoàn con của hắn, nên khi cậu thấy hắn bước vào thì cậu khá ngạc nhiên nhưng cậu vẫn lấy lại bình tĩnh mà nhìn hắn.Còn về phía hắn thì ngạc nhiên hơn cậu, vì đứng trước mặt hắn là một người thanh niên với bộ vest đen cùng khuôn mặt có chết hắn cũng không quên được, Harry  thốt lên:

   - Triệu Hiên! Em còn sống sao, có thật là em không Triệu Hiên, thật sự là em ư, anh rất nhớ em, em còn sống ư, anh vui quá, năm đó là do anh hiểu lầm em, anh xin lỗi em rất nhiều.

Cậu nhìn anh một hồi rồi đáp lại những lời nói kia của hắn một cách lạnh lùng:

   -  Xin lỗi Harry tổng hình như anh nhận nhầm người rồi, tôi là Bạch Hiên chứ không phải Triệu Hiên mà ngài nói.

Hắn nhìn cậu quát:

  - Không! không ! em là Triệu Hiên, anh không thể nào nhận nhầm người được.

Cậu trả lời hắn tiếp:

   - Tôi đến đây để kí hợp đồng chứ không phải để đến đây nhận người, nếu ngài không kí thì thôi tôi về.



Harry nắm tay cậu lại và nói:

   - Xin lỗi là tôi nhầm người, hợp đồng vẫn sẽ kí như thường lệ

Nói xong, hắn và cậu trao đổi bảng hợp đồng với nhau. Buổi kí kết diễn ra khá tốt, khi kí xong thì cậu đã rời đi bỏ hắn ở bên trong phòng vip một mình. Trong phòng lúc này, hắn tức tối gọi điện cho thư kí của mình  và nói:

   - Điều tra cho tôi người tên Bạch Hiên, tôi cho cậu 4 tiếng để tìm hiểu lí lịch của cậu ta  nghe chưa.

Đầu dây bên kia sợ hãi đáp lại:

  - Vâng thưa chủ tịch!

Kết thúc cuộc gọi hắn nghĩ  phải tìm mọi cách để làm cho cậu thú nhận thân phận thật sự của cậu. Đồng thời phải bắt cậu lại để cậu không chạy trốn khỏi hắn nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook