Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Chương 10: chương 10

gia đoàn

04/01/2021

Đêm hôm ấy là một đêm ảm đạm, hắn cho người làm lễ tang cho cậu, dòng người cứ thế mà tấp nập đến tham dự lễ tang, có rất nhiều người đau thương, một số đó lại vui vẻ vì cái gai trong mắt của họ đã được nhổ tận góc, người vui nhất có thể nói là Tử Nguyệt, cô ta khá hả hê với cái chết của cậu. Bởi chính mẹ cậu là người đã giết gia đình của ả. Thân phận thật của ả chính là An Hạ, ả không chết, ả được sự cứ vớt của một người đi đường, nhờ vậy mà ả đã thoát chết, nhưng ả đã thay hình đổi dạng làm cho hắn không biết được ả còn sống. Khi lễ tang kết thúc, mọi người đều đi về hết để lại hắn cùng với Tử Nguyệt. Ả ta nói với hắn với giọng điệu nũng nịu:

   - Anh~~ chúng ta về thôi~~

Hắn nhìn ả và trả lời lại với sự lạnh nhạt:

  - Cô về đi, tôi muốn ở lại với em ấy.

Ả không thèm trả lời hắn nữa liền tức giận ra về bỏ hắn ở lại đó. Trong khi đó, bên ngoài có một chiếc xe đen hiệu Bugatti La Voatio Noire đang đậu ở bên ngoài nhìn vào nơi hắn đang ngồi đó. Bên trong chiếc xe không ai khác chính là Triệu Hiên cùng với Triệu Bạch anh hai thất lạc của cậu. Triệu Bạch nhìn em trai mình mà nói:

     - Em còn yêu hắn ư

Triệu Hiên trả lời :

     - Đúng là em trước đó còn yêu hắn, nhưng bây giờ em muốn trả thù hắn làm hắn SỐNG KHÔNG BẰNG CHẾT



Cậu gằn giọng với khí tức xung quanh, bây giờ cậu chỉ còn thù hận trong lòng mà thôi, những gì hắn làm với cậu, cậu sẽ trả lại tất cả cho hắn. Tối hôm đó, cậu cùng anh mình bay qua nước Anh ở, lấy tên giả là Bạch Hiên.Còn về phần hắn thì trở nên lạnh hơn, những gì hắn không vừa lòng thì hắn sẽ giết hết, những kẻ  cản đường hắn cũng vậy. Hắn ngày càng tàn nhẫn hơn, mỗi ngày hắn đều thay một ả tình nhân khác nhau, nhưng những ả tình nhân của hắn khi bị hắn chơi chán thì sẽ đem giết hoặc để cho ả Tử Nguyệt giết, vì những cơn ghen tức của ả,không những vậy Tử Nguyệt còn xém bị Harry giết chết bởi ả sử dụng tiền của hắn để đi bao trai.Nhưng  đến cuối cùng ả cũng bị giết, trước khi ả chết thì ả đã nói:

   - Anh không nhận ra tôi à Harry thân yêu, em là An Hạ đây, em đã luôn ở bên cạnh anh vậy mà anh lại giết em ư.

Hắn nhíu mày nhìn cô và trả lời:

  - Cô tưởng tôi ngốc à, khi Triệu Hiên mắt tôi đã cho người điều tra về những chuyện trước kia và biết rằng cô cũng không có gì tốt đẹp cả ba cô bị giết cũng rất đáng đời ông ta, cô cũng vậy.

Nói xong hắn quăng cho cô hàng tá hình ảnh cô quan hệ tình dục cùng các ông gia giàu có, trong đó có cả người cha thân yêu của cô. Hắn quay đi nhưng rồi dừng lại và nói:

   - Thật ghê tởm.

Sau đó hắn đi thẳng ra khỏi phòng,phía sau hắn là những tiếng la hét của cô ta thật thảm khóc.

,

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Tôi Ra Tên Cầm Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook