Buông Gian Thần Của Trẫm Ra

Chương 323: tiện thiếp chỉ có thể lấy cái chết tạ tội

A Tiều

24/01/2019

Thái phu nhân cũng cúi đầu thừa nhận mình có lỗi rồi, đến đây, mình thân là hậu bối cũng phải có chút đắn đo. Đổng Uyển lập tức mềm nhũn tư thái, nhỏ giọng nói: "Thái phu nhân không cần quá mức tự trách, chuyện này vẫn là thỉnh Ninh Vương xử trí thôi."

Thái phu nhân chịu cúi đầu, dĩ nhiên không phải vì nàng, mà là vì Ninh Vương cùng Chân nhi.

Mới vừa rồi mẫu tử hai người hai bên giao hỏa, cơ hồ giằng co không xong, Thái phu nhân chỉ kém không có bật thốt lên nói ra lời bà chất vấn thân thế Chân nhi, lời này vừa nói ra, Ninh Vương nhất định sẽ hoàn toàn trở mặt.

Thái phu nhân chịu ăn nói khép nép thừa nhận mình sai lầm, là vì bổ túc sự vọng động của mình, quan trọng nhất là bà khiến Ninh Vương cho là, bà còn công nhận Chân nhi là Tiểu Tôn mà.

Gương mặt Thái phu nhân ngượng ngùng, giơ tay lên nói với mọi người: "Tại đây làm đi, chuyện này khiến Ninh Vương xử trí, ta mệt mỏi, cũng nên về nghỉ ngơi."

Dứt lời, Tuyết Nhạn lập tức tiến lên, dắt díu lấy chủ tử rời khỏi đại điện.

Tào Mộng Bình tự nhiên cũng đi theo rời đi.

Cố Tử Khâm thấy chuyện bình an rơi xuống, thế là yên tâm giơ tay lên thở dài, cũng cáo từ.

Không bao lâu sau, phòng chính trong đại điện, chỉ còn lại thưa thớt mấy người. Lưu Ký giơ tay lên, cúi đầu nhìn chằm chằm Đậu Nguyên Nguyên là đầu sỏ gây nên chuyện rối loạn hôm nay.

Đậu Nguyên Nguyên lại ngẩng đầu nhìn Đổng Uyển, ngay sau đó cười lạnh vài tiếng nói: "Đổng Uyển, ngươi lại thắng! Lần này thắng được cực đẹp, ngay cả lão phu nhân cũng cúi đầu nhận sai với ngươi rồi, Xem thế này không còn có người che chở Đậu Nguyên Nguyên ta rồi, ngươi há có thể dễ dàng tha tánh mạng của ta, muốn chém giết, muốn róc thịt, tùy tiện ngươi chứ."

Đổng Uyển cũng không hờn không giận, chỉ là chậm rãi mở miệng nói: "Thái phu nhân lên tiếng, chuyện này khiến Ninh Vương xử trí, mà không phải khiến Ninh Vương phi xử trí, đại quyền sanh sát ngươi, không có ở trên người của ta."

Dứt lời, nàng xoay người lại, liền đi ra ngoài, rời khỏi đại điện.

Nếu trong đại điện lớn, chỉ còn lại Lưu Ký cùng với Đậu Nguyên Nguyên đang quỳ dưới đất. Còn có thị tỳ cận thân Bảo Châu cùng hai tiểu nha hoàn tạt nước.

Mới vừa rồi Ninh Vương giận tím mặt, rõ ràng không phải giả, Bảo Châu rất sợ lần này hắn thật động sát ý, bị sợ đến vội vàng dập đầu với hắn, đổi mạng cầu xin tha thứ: "Điện hạ, xin ngài tha thứ cho tiểu thư đi, chỉ trách Cố công tử lộ ra bộ dáng lén lén lút lút, bộ dáng kia bỉ ổi, cho dù ai nhìn cũng sẽ cảm thấy hoài nghi!"

"Ngươi câm mồm! Chớ có nguỵ biện!" Lưu Ký quát to một tiếng, phất ống tay áo một cái. Cả giận nói: "y quan Cố Tử Khâm từ trước đến giờ có gia giáo. Ở trong vương phủ cẩn thủ quy củ. Tiến lùi có củ, là ở đâu bỉ ổi? Cử chỉ lén lén lút lút, không có tốt bụng chính là bọn ngươi!"

Đậu Nguyên Nguyên ngước mắt nhìn hắn, lạnh lùng nói: "Cho nên sao? Chỉ là một thảo dân vô quan vô chức mà thôi. Đối với Ninh Vương mà nói, một Cố Tử Khâm coi là cái gì? Ngươi sảng khoái ân cừu, liền với đại Tư Mã triều đình đứng hàng tam công, ngươi nói giết liền giết, không chỉ có như thế, ngươi còn từng trải qua giơ kiếm với hoàng thượng rồi, Lưu Ký ngươi sợ qua người nào? Hôm nay, chỉ có một người, nàng thuận lợi khống chế ngươi đến sít sao. Ngươi không phải là muốn cho nàng một cái công đạo, khiến cho nàng hân hoan thôi. Đã như vậy, xin vương thượng đừng niệm tình cũ nữa rồi, trực tiếp giết chết tiện thiếp thôi."

Lưu Ký cúi đầu nhìn nàng chằm chằm. Lạnh lùng mở miệng nói: "Bổn vương đối với ngươi liên tục dễ dàng tha thứ, không phải là bởi vì tình cũ khó quên, mà là bận tâm Túc nhi. Ngươi cho rằng, bây giờ Bổn vương còn có thể tha ngươi lần nữa sao?"



Đậu Nguyên Nguyên cắn chặt môi dưới, cứng rắn nói: "Nếu vương thượng đã nói như thế, như vậy tiện thiếp chỉ có thể lấy cái chết tạ tội, xong hết mọi chuyện!"

Vừa dứt lời, nàng lại có thể nhanh chóng đứng lên, lại thẳng tắp xông tới đại trụ điện khác, sau đó liền đụng mạnh vào.

Chuyện xảy ra quá nhanh, trong giây lát, Đậu Nguyên Nguyên đã đụng vào cột trụ. Trong đại điện, phát ra một tiếng "ầm" muộn hưởng, máu tươi bắn chung quanh, trên Đại Trụ màu đỏ như muốn thời gian vẩy lên một mảnh đỏ thẫm, nhìn thấy mà ghê.

Đậu Nguyên Nguyên kêu một tiếng, thân thể đột nhiên xụi lơ một hồi, ngay sau đó ở trụ té xuống.

Đối mặt tình hình thảm thiết này, Lưu Ký ngẩn người, kinh ngạc nhìn nàng.

"Tiểu thư, tiểu thư!"

Chủ tử bất ngờ không kịp đề phòng chạy đi đụng trụ, Bảo Châu bị sợ đến hô sảng chạy nhanh tới.

Thấy nàng nằm lăn trong vũng máu, trên trán thấm ra máu tươi màu đỏ, Bảo Châu bị sợ đến rơi lệ không ngừng, nhanh chóng đỡ nàng dậy.

Khoảnh khắc, Lưu Ký đã bước nhanh qua đi, vươn tay tìm tòi dò xét mạch thuần trên cổ Đậu Nguyên Nguyên, sau đó ánh mắt phức tạp mở miệng nói: "Đi mời Lý đại phu đến đây đi."

Dứt lời, lại có thể tuyệt tình đứng dậy, quay đầu rời khỏi đại điện.

Bảo Châu kinh ngạc nhìn bóng lưng Ninh Vương tuyệt tình rời đi, sửng sốt thật lâu, hồi lâu, lúc này mới phục hồi tinh thần lại, đối với hắn tuyệt tình, không nhịn được cắn răng, nổi giận mắng: "Ninh Vương thật là một nam nhân vô tình vô ý, tiểu thư nhà ta đều sắp bị hắn bức cho chết rồi, hắn lại có thể đi sao? Chẳng lẽ, hắn không sợ cả đời áy náy sao?"

Đậu Nguyên Nguyên ngước mắt nhìn chằm chằm Ninh Vương biến mất ở cửa, yếu đuối mở miệng nói: "Bởi vì, hắn biết ta chỉ diễn trò, sẽ không chết thật. . . . . ."

Bảo Châu nhìn trên trán chủ tử không ngừng chảy ra máu tươi, khóc thút thít nói: "Tiểu thư, người ở dưới mái hiên không khỏi cúi đầu, ngươi cầu xin tha thứ, duy trì cứng đối cứng cùng Ninh Vương làm gì? Hắn có một lần không bỏ qua cho ngươi, thật giáng tội với ngươi, ngươi cần gì phải liều mạng, chạy đi đụng trụ thật à? Chỉ là một con em hoàn khố, cũng không phải là hoàng thân quốc thích, cần phải trả giá lớn như vậy sao?"

Đậu Nguyên Nguyên hút khí nói: "Bởi vì, ta không làm như vậy, hắn không cách nào giao phó với đổng Uyển. . . . . . , không phải là bởi vì ta chỉ điểm nha đầu hắt nước soát người với Cố Tử Khâm, mà là tích lũy nhiều lần ân oán lắm, thế mà hắn lại nhiều lần dễ dàng tạm tha cho ta. Lần này, Đổng Uyển nổi giận thật rồi, ngay cả Thái phu nhân nàng đều không tiếc, bày tỏ nàng đã không thể nhịn được nữa, Ninh Vương nhìn ở trong mắt, trong nội tâm hiểu rõ ràng, lần này nếu hắn xử nhẹ nữa, nàng ta sẽ không tha thứ hắn nữa. . . . . ."

Vương phi nhìn thấy tri giao hảo hữu của mình Cố Tử Khâm cả người nhếch nhác thì lập tức liền giận tím mặt, tức giận cực lớn, ngay cả thái phu nhân còn trực tiếp trước mặt mọi người. . . . . . Lần này, nàng sao dễ dàng bỏ qua cho chủ tử của mình?

Bảo Châu rơi nước mắt nói: "Coi như Ninh Vương nổi giận tha cho ngươi, nhưng vương phi. . . . . . Nàng còn có thể bỏ qua cho ngươi sao? Lần này mất thể diện vứt xuống trên người ngoại nhân, những thứ kia bất nhập dâm thơ diễm khúc, khiến mặt mũi của Thái phu nhân cũng không nén được giận, Thái phu nhân còn nói khiến Ninh Vương xử trí ngươi. Thái phu nhân đã mặc kệ ngươi, Xem thế này vương phi còn có lý do diệt trừ tiểu thư!"

Đậu Nguyên Nguyên ho nhẹ mấy tiếng, nhỏ giọng nói: "Cho nên. . . . . . Như thế kịch liệt tự tàn, ta không thể không làm như vậy, chỉ là dội ướt tri giao hảo hữu của Vương phi, lại bức tử thân mẫu của Túc Vương tử, cái tội danh này, tiện nhân Đổng Uyển này không kham nổi, cho nên, nàng ta cũng chỉ có thể đến đây thì thôi rồi. . . . . ."



Một cuộc đụng trụ khổ nhục kế, mới có thể làm cho nàng bình an vượt qua cửa ải khó lần này.

Bảo Châu cầm khăn, thay chủ tử cầm máu nói: "Tiểu thư, để nô tỳ đỡ ngươi trở về phòng thôi."

***

Trong tẩm điện, Lưu Chân nhắm hai mắt, nằm ở trong tả, trong miệng thỉnh thoảng phát ra tiếng nỉ non khả ái.

Một bên Hồng Ngọc nhẹ nhàng phe phẩy giỏ trúc, dụ dỗ Tiểu Chủ Tử ngủ.

Không bao lâu sau, Văn Tâm vội vội vàng vàng chạy vào, ở bên tai của nàng nói vài lời, ngay sau đó lại chạy mất.

Thấy Tiểu Chủ Tử đã bình an ngủ, Hồng Ngọc đứng dậy, đi tới phòng trong, nhưng thấy tiểu thư nhà mình ngồi ngay ở trên giường nệm đọc sách, nàng dịch bước lại gần, thật thấp mở miệng nói: "Nghe nói, Đậu phu nhân ở phòng chính trong đại điện đụng trụ rồi."

Đổng Uyển nghe xong, cuốn sách cũng không để xuống, mở miệng liền hỏi: "Hả, như vậy nàng bị thương ra sao?"

Hồng Ngọc nói liên tục: "Lý đại phu mới vừa đi xem qua, nghe nói Đậu phu nhân chảy rất nhiều máu, chỉ là thương thế cũng không lo ngại, nghỉ ngơi mấy ngày là được rồi." Nói tới chỗ này, nàng ngừng lại một chút, sau khi suy nghĩ một chút, lại nói tiếp: "ngay cả đụng trụ đều không có việc, nàng đây là dùng khổ nhục kế chứ? Chỉ có như vậy, lần này gia mới có thể bỏ qua cho nàng. . . . . ." Nói xong, nàng cắn răng một cái nói: "Nàng đây là bắt được nhược điểm của gia mỗi lần cũng sẽ mềm lòng đối với nữ nhân nhé! Chẳng lẽ, thật cũng hết cách với nàng, chỉ có thể mặc cho nàng gây sóng gió sao?"

Đổng Uyển cũng không buồn không giận mở miệng nói: "Đụng trụ là vì tự vệ, dĩ nhiên là khổ nhục kế, nàng không có đạt tới mục đích ác độc, lại rơi vào kết quả như thế, cũng đủ nàng nôn được rồi. Trải qua lần dạy dỗ này, Đậu Nguyên Nguyên sẽ thu lại, nàng không dám trắng trợn như thế."

Hồng Ngọc tức phải dậm chân một cái, căm tức nói: "Nhưng lúc này đây thật vất vả Thái phu nhân cũng tức giận, khiến gia xử trí nàng, cố tình gia lại mềm lòng bỏ qua cho nàng, hắn lần nữa nhẹ tay, Đậu phu nhân khí diễm có thể nào hoàn toàn tưới xuống? Thật là chọc người nhé!"

Đổng Uyển liếc nàng một cái, không nhanh không chậm mở miệng nói: "Lần này cũng bức Đậu Nguyên Nguyên không tiếc chạy đi đụng trụ rồi, có thể thấy được hắn thật hạ quyết tâm, tính toán xử trí nàng. Cuối cùng Đậu Nguyên Nguyên so với bất luận kẻ nào cũng còn ác hơn, Ninh Vương không phải mềm lòng, mà là băn khoăn đến Túc nhi cùng lập trường của ta. Loại chuyện Ân Ân Oán Oán như vậy vĩnh viễn cũng nói không rõ, đợi đến sau khi Túc nhi trưởng thành, hắn sẽ không hiểu nhiều như vậy, hắn chỉ sẽ biết thân mẫu của hắn là bởi vì ta, mà bị phụ vương bức cho cái chết. Đến lúc đó, hắn sẽ nghĩ sao đây? Đậu Nguyên Nguyên ngoan hạ tâm, va chạm bên trên Đại Trụ này, không chỉ có Ninh Vương, ngay cả ta cũng phải thu tay lại rồi."

Nhớ lại dáng dấp Túc nhi này đáng yêu lại Ôn Lương, Hồng Ngọc không khỏi tức giận nói: "Túc Vương tử là hài tử tốt như thế, sao cố tình sẽ có mẫu thân là Đậu phu nhân âm ngoan như vậy?"

Nàng tức giận mắng mấy câu, lúc này lại nghe thấy hài nhi nỉ non một tiếng, đã đánh thức hắn, thế là lập tức chạy ra ngoài, nhìn thấy Tiểu Chủ Tử đang bình an nằm ở trong tả, trong giấc mộng thì thầm mấy tiếng, dáng dấp vô cùng dễ thương.

Tức giận của Hồng Ngọc lập tức biến mất không còn dấu vết, nàng cúi đầu nhìn Chân nhi, cười dịu dàng nói: "Tiểu thư, ngươi xem dáng dấp tiểu thế tử thật là càng lúc càng đáng yêu đây? Hai gò má phấn hồng, tròn tròn, vừa trắng vừa mập, nhìn một cái cũng biết là chủ tử rất có phúc khí."

Đổng Uyển để quyển sách trên tay xuống, đi tới trước nôi, cúi đầu nhìn nhi tử, cũng lộ ra bộ dáng như có điều suy nghĩ.

Hồng Ngọc thấy thế, lập tức nhỏ giọng khuyên nhủ: "Tiểu thư, ngươi đừng suy nghĩ nhiều quá, lời nói những thuật sĩ kia, đều không thể tin."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Gian Thần Của Trẫm Ra

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook