Buông Gian Thần Của Trẫm Ra

Chương 256: khốn kiếp, mau dừng lại ngay

A Tiều

08/11/2018

Editor: Thơ Thơ

Tiếng gió ở bên tai, ào ào gào thét qua, chỉ nghe người nọ ở phía sau nổi giận mắng: "Đ~con mẹ mày! Tốt bụng không có báo đáp, lão tử nhìn thấy hình như là Ninh Vương nằm ở trên lưng ngựa, giống như bị bệnh, tốt bụng giúp hắn chữa bệnh ấy......, người coi như xem thường Cố mỗ ta, cũng không thể xem thường y thuật Cố Gia ta trăm năm Bác Đại Tinh Thâm!"

Thẩm Mộ Thu nghe y thuật Cố Gia, trong lòng chấn động mạnh một cái, hắn nhanh chóng kéo cương ngựa, con ngựa dưới người hí mấy tiếng, dương vó ngựa mấy lần vô ích, sau đó liền xoay đầu ngựa, về người nọ ở phía sau, phi nước đại tới.

Không ngờ, Cố Tử Khâm thấy tư thế này, ngược lại bị sợ đến lập tức kéo cương ngựa, lại có thể nhanh chóng đổi đầu ngựa, vội vàng quay đầu chạy trối chết.

Cố Tử Khâm vừa giục ngựa, vội chạy trốn, vừa cao giọng hô: "Thẩm đại hiệp tha mạng! Nếu ngươi xem thường y thuật Cố gia ta cũng không quan trọng! Làm gì tức giận đến quay đầu giết người đấy?!"

"Đứng lại!" Thẩm Mộ Thu thấy hắn giục ngựa vội trốn, giận đến nổi đuổi theo ở phía sau hắn mắng to: "Khốn kiếp, mau dừng lại ngay!"

"Muốn tiết hận cũng không phải dáng vẻ như vậy chứ?" Cố Tử Khâm đá mạnh bụng ngựa, chỉ để ý cố chạy trối chết.

Cố Tử Khâm vội vã chạy trối chết, giục ngựa chạy trốn nhanh hơn, phía sau tiếng của Thẩm Mộ Thu càng lúc càng nhỏ, hắn đồng thời thở phào nhẹ nhõm, trong lòng không khỏi âm thầm may mắn, tuấn mã dưới người mình, tốn không ít ngân lượng mua được danh mã, chạy như bay, cũng thật mẹ nó đủ làm hắn tán thưởng. Thotho_

Đột nhiên, chân trước tuấn mã dưới người hắn đột nhiên giơ lên thật cao, hí mấy tiếng, ngay sau đó nhảy loạn, Cố Tử Khâm kêu mấy tiếng, bỗng dưng. Con ngựa chồm lên, hắn lên tiếng bị ném xuống ngựa, sau đó rơi xuống trên cỏ.

Hắn đột nhiên bị quăng xuống ngựa, lăn một vòng trên mặt đất. Trong lòng kinh hoảng không dứt, liền vội vàng ngẩng đầu lên nhìn về sau, lúc này mới bất ngờ phát hiện, chẳng biết lúc nào trên người tuấn mã của mình, vậy mà đã bị cắm lên một thanh kiếm. Không còn kịp chần chờ nữa, lúc này Thẩm Mộ Thu đã chạy tới rồi, Cố Tử Khâm bị sợ đến lập tức đứng dậy từ dưới đất, đang định đổi mạng chạy trốn về sau, bỗng chốc, phía sau áo lại bị níu lấy thật chặt......

Cố Tử Khâm rơi vào trong tay Thẩm Mộ Thu. Không thể làm gì khác hơn là nhẹ giọng cầu xin: "Thẩm lão bản, mới vừa rồi ta tuyệt đối không phải là đang chửi thân mẫu của ngươi. 『 đ~con mẹ mày 』 những lời này, chỉ là nói từ ngữ, thuần túy là dùng để tăng khí thế mở đầu. Căn bản không phải chỉ bất luận thân mẫu người nào."

Thẩm Mộ Thu cả giận nói: "Ngươi chạy trốn mau như vậy làm cái gì?"

Cố Tử Khâm cau mày nói: "Ngươi cầm đao muốn giết ta, ta có thể không nhanh trốn sao?"

Thời gian cấp bách, Thẩm Mộ Thu không hề phí lời nói nữa, dắt Cố Tử Khâm, liền từ nay về sau đi nhanh, đi tới trước mặt Hãn Huyết Bảo Mã, hắn nâng Lưu Ký dậy, sau đó cẩn thận an trí ở trên thảm cỏ. Thotho_

Thẩm Mộ Thu quay đầu lại nói với Cố Tử Khâm: "Nghe nói Cố Gia hành y trăm năm, y thuật tinh xảo, ngươi cũng hiểu sơ y thuật. Ngươi mau giúp hắn nhìn một cái đi?"

Tình huống Ninh Vương hình như không đúng lắm, sắc mặt trắng bệch khác thường, cả người rét run đổ mồ hôi, cả người đã rơi vào trong hôn mê rồi......, thấy thế, sắc mặt của Cố Tử Khâm thay đổi một lần, lập tức lại gần, ngón tay giữa đè lên mạch hắn, ngưng thần, cẩn thận xem mạch.

Nhưng thấy chân mày Cố Tử Khâm càng nhăn càng chặt, Thẩm Mộ Thu vội vàng hỏi: "Đến tột cùng là xảy ra chuyện gì?"

Sắc mặt Cố Tử Khâm nặng nề khác thường, hắn ngẩng đầu nhìn hắn, trầm giọng nói: "Là trúng kịch độc, hơn nữa hết sức mãnh liệt! Sao Ninh Vương đột nhiên trúng loại kịch độc mãnh liệt này?"

Thẩm Mộ Thu cố ý không nói chuyện kịch độc trước, là muốn xem một chút Cố Tử Khâm đến tột cùng có thể bắt ra mạch hay không, quả nhiên con em Cố gia vẫn có chút bản lãnh.



Thẩm Mộ Thu vội vàng nói: "Ngươi đã biết được chuyện hành y, như vậy mau ra tay cứu hắn!"

Cố Tử Khâm cau mày nói: "trong cơ thể Ninh Vương trúng độc, không chỉ có hết sức kỳ lạ, hơn nữa cực ít thấy, trong khoảng thời gian ngắn muốn tìm ra phương pháp giải cứu, không phải dễ dàng như vậy!" Thotho_

Thẩm Mộ Thu nghe xong, lập tức níu lấy vạt áo của hắn, nổi giận mắng: "Ngươi không phải là nói y thuật Cố gia tinh xảo sao? Chính ngươi cũng nói kịch độc trong cơ thể Trường Phong hết sức mãnh liệt, nếu ngươi không cứu hắn, hắn cũng nhanh chết! Nếu như Trường Phong chết rồi, ta sẽ lập tức giết ngươi, chôn cùng hắn!"

Cố Tử Khâm nghe xong, lau mồ hôi lạnh trên trán nói: "Ta cũng không phải là nói không cứu hắn, ta chỉ nói là giải độc trên người hắn không dễ dàng!"

Thẩm Mộ Thu nhìn hắn chằm chằm nói: "Đây cũng có cái gì bất đồng?"

Cố Tử Khâm từ túi giấu trong vạt áo, lấy một túi hoàn thuốc nhỏ ra ngoài, sau đó lấy ra một viên thuốc từ bên trong, tự mình cho Ninh Vương ăn, làm hắn nuốt vào, lúc này mới chậm rãi mở miệng nói: "Đây là 『 Hoàn Nguyên Đan 』Cố Gia đặc chế, khả năng giải bách độc, chỉ là kịch độc trong cơ thể Ninh Vương, quá mức kỳ lạ, sợ rằng tạm thời giải không được. Hoàn Nguyên Đan có thể tạm thời ức chế một loại độc tính, không để cho kịch độc mau tràn ra tới ngũ tạng lục phủ của hắn như vậy, chỉ là ức chế, đối với kịch độc trong cơ thể hắn, ta muốn giải độc công hiệu cũng không lớn."

Thẩm Mộ Thu nghe có thể ức chế độc tính, lập tức đoạt đi toàn bộ túi hoàn thuốc trên tay hắn. Thotho_

Cố Tử Khâm liếc hắn một cái nói: "mặc dù『 Hoàn Nguyên Đan 』thần hiệu, nhưng cách điều chế lại vô cùng đơn giản, loại vật này, Cố Gia ta còn nhiều mà, ta có thể đưa mấy rương cho ngươi cũng không có vấn đề gì, chỉ là ăn nhiều cũng vô dụng, tạm thời bảy ngày ăn một viên là được rồi....... Chỉ là, có lợi ức chế, không giải độc, tuyệt đối không phải là kế hoạch lâu dài, đợi sau khi kịch độc trong cơ thể thích ứng dược hiệu Hoàn Nguyên Đan, sợ rằng hắn sẽ càng ăn càng nhiều, đến cuối cùng, ngay cả Hoàn Nguyên Đan cũng sẽ mất đi hiệu lực."

Như vậy, chính là lúc độc phát bỏ mình rồi.

Ninh Vương sợ rằng mệnh không lâu dài rồi......

"Nếu cuối cùng Hoàn Nguyên Đan cũng vô dụng, như vậy, ngươi mau nghĩ biện pháp giúp hắn giải độc đi!" lòng Thẩm Mộ Thu Tâm nóng như lửa đốt.

"kịch độc trên người Ninh Vương thật sự là quá hiếm thấy, đừng nói ta không được, ta dám nói chính là đại phu bình thường cũng không có biện pháp. Bây giờ chỉ có thể đi tìm thúc của ta rồi, có lẽ thúc của ta sẽ có biện pháp chứ?" Cố Tử Khâm ngước mắt nhìn Thẩm Mộ Thu, vẻ mặt nghiêm nghị nói: "Ngươi mau sớm mang theo Ninh Vương đi kỳ huyện tìm thúc công ta đi, thúc công là trưởng bối y thuật lợi hại nhất Cố Gia chúng ta, nói không chừng hắn có thể hiểu độc trúng trên người Ninh Vương đấy. Ngươi chỉ cần đến kỳ huyện, tuyên bố tìm Cố lão tiên sinh, nơi đó tất cả mọi người đều biết hắn."

Thẩm Mộ Thu nói: "Không bằng, ngươi đi theo ta cùng đi đi!"

Cố Tử Khâm cự tuyệt nói: "Cái đó phải không, ta còn có chuyện rất quan trọng muốn làm đấy. Ngươi cho rằng ta là nhàn rỗi không chuyện gì, đặc biệt chạy tới nơi này đi dạo sao?" Thotho_

Thẩm Mộ Thu nghe xong, cũng không dài dòng, khiến Cố Tử Khâm người này đi theo hình như cũng không còn tác dụng gì, việc cấp bách phải đuổi theo tìm vị Cố gia danh y kia. Hắn thả Ninh Vương lại trên lưng ngựa, sau đó nhảy lên lưng ngựa, kéo cương ngựa, "Giá" Một tiếng, liền vội vàng đi nhanh phía tây bắc.

Cố Tử Khâm nhìn bóng lưng Thẩm Mộ Thu giục ngựa rời đi, dần dần biến mất ở trong cỏ màu vàng kim, chân mày hắn lại nhíu lại thật chặt......

Ninh Vương thân trúng kỳ độc Tây Vực, thảo dược có thể giải kịch độc kia đã sớm tuyệt chủng trăm năm, coi như tìm được thúc công của hắn, cũng là hi vọng mong manh.

***

Lại nói sau khi Đổng Khanh vội vã rời khỏi Ninh Vương và Thẩm Mộ Thu, liền gấp rút tìm chung quanh bóng dáng của Lưu Lăng.



Thật ra thì cũng không quá khó khăn, Lưu Lăng đang dẫn theo vệ Gia Quân, tìm kiếm chung quanh, cũng vội vàng tìm bóng dáng của nàng. Nghĩ như thế, thế là nàng liền bò lên gò đất lân cận, đứng ở chỗ cao, cởi xuống áo khoác màu đỏ, quơ múa ở trên đầu, không bao lâu sau, quả nhiên nhìn thấy mấy cái bóng đen vội vàng theo phương hướng của nàng, giục ngựa tới đây.

Là Lưu Lăng cùng tiểu tướng vệ Gia Quân.

"Công tử!"Thấy bọn họ đã tìm đến, Đổng Khanh kêu một tiếng, lập tức chạy xuống sườn núi, đón lấy đối phương. Thotho_

"Uyển Nhi!" Lưu Lăng xa xa nhìn thấy bóng dáng trên sườn núi quơ múa áo màu đỏ, suy đoán sẽ là nàng, vì vậy cấp tốc giục ngựa tới, đến gần trước, liền nhanh chóng nhảy xuống ngựa, thấy quả nhiên là Đổng Khanh, lập tức ôm lấy nàng vào trong ngực, ôm thật chặt nàng, trầm giọng nói: "Ngươi thế nào? Lâm Dương nhi làm thương tổn ngươi sao?"

Thấy nàng bình an vô sự, lòng treo cao lo lắng bất an, cuối cùng để xuống.

Đổng Khanh nhỏ giọng nói: "Không! Ta không sao, một chút việc cũng không có, Ninh vương hắn đã cứu ta."

"Cũng nên là hắn mới phải. Như vậy Lưu Ký đâu? Hắn ở đâu? Sao hắn mặc cho một mình ngươi ở chỗ này?" Lưu Lăng ngước mắt nhìn bốn phía xung quanh, lại không tìm được bóng dáng của Lưu Ký.

Đổng Khanh nói: "Ninh Vương trúng độc, Thẩm Mộ Thu đang giúp hắn vận công bức độc chữa trị, Thẩm lão bản võ nghệ cực cao, ta nghĩ hắn sẽ không có chuyện gì." Mặc dù nói như thế, đáy mắt nàng lại thoáng qua một tia hổ thẹn thật sâu.

"Vận công bức độc sao?"Lưu Lăng nghe xong, sắc mặt biến hóa.

Trúng độc phải tìm y dược tới giải độc, sao nói đến chữa trị vận công bức độc? Hắn tập võ từ nhỏ, ngược lại từng nghe vũ luyện sư nói qua, thầy bà sẽ dùng đến cái này thay người chữa bệnh, đây chỉ là mưu đồ gạt lấy tiền tài, đa số vô căn cứ, chuyện không thể tin. Thotho_

Lưu Ký biết cái này sao nói, có lẽ là không muốn làm cho trong lòng của nàng, vì vậy mà sinh ra bất kỳ gánh nặng nào chứ? Như vậy, đến tột cùng là có xảy ra chuyện gì rồi hả?

Đổng Khanh chưa từng tập võ qua, nào hiểu được chuyện như vậy. Nhưng thấy nàng mở miệng thúc giục: "giờ phút này Thẩm Mộ Thu đang bên người Ninh Vương, ta muốn hắn sẽ không có chuyện gì, thời gian đã không còn sớm, công tử phải mau sớm động thân tiến về phía hoàng từ!"

"Ta hiểu!" Lưu Lăng chỉ ngựa cưỡi của mình nói: "Ngươi lên ngựa trước đi, ta liền theo sau đến!"

Đổng Khanh nghe xong, nghĩ tới thời gian cấp bách, liền lập tức đi về phía ngựa cưỡi của hắn.

Sai nàng đi, lúc này, Lưu Lăng lại phân phó nói với phó tướng Vương bên cạnh của hắn: "Ngươi mang theo mấy tên nhân thủ, nhanh chóng đi tìm Ninh Vương, coi có thể kịp thời tìm được hắn hay không, nếu có thể tìm được hắn, lập tức mang hắn tới trong nhà Lâm đại phu đường đông Hoàng Thành, chuyện này quá gấp, không thể trễ chốc lát."

Có lẽ Thẩm Mộ Thu đã đem người mang đi.

Giờ phút này Lưu Ký cần chính là thái y, trước kia Lâm đại phu là thái y, sau khi cáo lão, liền ở trong nhà dưỡng lão, y thuật của hắn hết sức tinh xảo, mẫu hậu thỉnh thoảng vẫn sẽ cho đòi hắn vào cung bắt mạch.

Có lẽ, hắn có thể giúp được Lưu Ký.

"Tuân lệnh." Phó tướng Vương ôm quyền thở dài, sau đó liền nhanh chóng lui xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Buông Gian Thần Của Trẫm Ra

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook