Bụi Gai Hoa Viên (Vườn Gai)

Chương 10: Chương 10: Kịch liệt

Y Sắc

15/07/2018

Miêu Miêu hỏi: "Ai vậy?"

Tôi nói: "Mẹ tớ tìm, tớ ra ngoài một lát, các cậu cứ từ từ mà chơi, máy điện tử tớ để trong ngăn kéo dưới TV đấy."

Mấy người kia cực kỳ nhạy bén, lập tức tắt đầu đĩa, lấy máy điện tử ra chơi.

Tôi vội vã chuồn ra khỏi cửa, khóa chặt cửa sau lưng, tức giận hỏi anh ta: "Anh làm gì vậy?"

Sắc mặt của Nhiếp Duy Dương có vẻ trầm trọng, đứng ở nơi này tạo cho tôi một cảm giác áp lực vô hình, dường như anh ta đang cố gắng kiềm chế, trầm mặc một lát, sau đó nắm lấy tay tôi, kéo tôi vào trong phòng của anh ta ở phía đối diện. Tôi không dám giãy giụa, sợ đám bạn trong phòng để ý, vừa tiến vào trong phòng, tôi lập tức hất tay anh ta ra, tựa lưng vào cửa, luồn tay ra sau nắm lấy chốt cửa, chuẩn bị đề phòng, chỉ cần anh ta làm ra bất cứ hành động bậy bạ nào, tôi sẽ lập tức tông cửa chạy ra ngoài.

Anh ta nhìn thấy hành động này của tôi, khóe môi hơi cong lên, nhưng giọng nói lại vô cùng lạnh lẽo: "Mèo hoang nhỏ, lá gan của em cũng lớn thật đấy, lại dám dẫn nam sinh về nhà xem phim sex."

Làm sao anh ta biết? Tôi kinh hãi, nhưng ngoài miệng lại cười lạnh: "Mắc mớ gì tới anh? Đó là quyền tự do của tôi!"

"Ồ." Anh ta vẫn ung dung gật đầu: "Tôi cũng có thể để cho mẹ em biết em có cái quyền tự do này."

"Anh!" Lại bị anh ta uy hiếp, trong mắt mẹ, tôi là một đứa bé ngoan, sao có thể để cho bà ấy trông thấy một mặt đen tối của tôi được?

Anh ta thấy tôi không nói tiếng nào thì lại tiếp tục nói: "Hay là, tôi cùng em đi thưởng thức sự tự do của em, nhân tiện nói cho bạn học của em biết, hương vị thân thể của em rất ngon? Tôi đoán, em nói với bọn họ là em không quen biết tôi đúng không?"



Tôi cắn răng, cái tên khốn kiếp này, anh ta muốn hủy hoại cuộc sống của tôi sao?

Anh ta lại chờ thêm giây lát, thấy tôi vẫn không nói tiếng nào thì bước thẳng về phía cửa, đẩy tôi ra, định mở cửa đi ra ngoài, tôi gắt gao nắm chặt lấy nắm cửa không buông, giẫm chân, ghì chặt thân thể chắn trước cửa. Anh ta nắm lấy bả vai của tôi, kéo tôi ra, tôi lảo đảo rời khỏi cửa, anh ta tự tay vặn nắm cửa, cuối cùng tôi cũng khuất phục, khẽ nói: "Đừng mà."

Một giây sau, tôi đã bị anh ta chiếm đoạt, cùng nhau ngã xuống thảm trải sàn. Môi anh ta cuồng dã hôn lên môi tôi giống như đang đói khát, dùng một loại khí thế muốn ăn tươi nuốt sống tôi vào bụng, tàn sát bừa bãi trong khoang miệng tôi, bàn tay to dùng sức vân vê xoa bóp bầu ngực căng tròn, vòng eo thanh mảnh, bắp đùi thon dài, ngay cả cánh hoa cũng có cảm giác đau âm ỉ.

Tôi bị anh ta đè dưới thân, đón nhận sức nặng cùng toàn bộ tình cảm mãnh liệt của anh ta, chỉ có thể cố gắng hít thở.

Quần lót bị cởi xuống, ngón tay thon dài của anh ta tiến vào: "Ồ? Rõ ràng đã ướt như vậy? Xem ra vừa rồi em rất hưng phấn nhỉ?"

Tôi lúng túng quay mặt đi chỗ khác, cảm giác chân dài của anh ta tiến vào giữa hai chân tôi, phái nam to lớn nóng rực của anh ta lập tức hung hăng tiến vào cơ thể của tôi, bởi vì đã được bôi trơn, anh ta lại tiến vào sâu như thế, tôi nhíu mày, rên lên một tiếng, khốn kiếp, anh ta muốn đâm chết tôi sao?

Dường như anh ta đang nóng lòng muốn phát tiết, quần dài chỉ mới cởi ra một nửa đã nhanh chóng rong ruổi trong cơ thể tôi, hai tay tôi vô lực che ngang đầu, thân thể loạng choạng đong đưa theo từng động tác ra vào của anh ta, lần này, mỗi một đợt tiến vào, anh ta đều có thể hung hăng chạm vào nơi sâu nhất trong tiểu huyệt của tôi, cái loại cảm giác kích thích và đau đớn này cùng nhau kéo căng dây thần kinh của tôi, tôi cắn chặt răng, nhưng vẫn không ngăn được mình cất lên những tiếng rên rỉ khó nhịn.

"Thật chết người." Anh ta quỳ thẳng người dậy, hai tay ghì chặt mông tôi, để tôi nghênh đón từng đợt, từng đợt va chạm của anh ta.

"A..." Tôi đau đớn kêu lên: "Sâu quá! Đau quá!"

Anh ta không để ý tới tôi, động tác ra vào càng thêm nhanh hơn.



"A! A... A! Không! A...!" Đau quá! Đau đớn kích thích toàn thân, tôi không thể nào kìm chế được tiếng rên rỉ của mình.

"Chết tiệt!" Anh ta khẽ nguyền rủa một tiếng, bỗng nhiên nhanh chóng ra sức đút vào vài cái, sau đó nắm chặt lấy mông của tôi, để phái nam tiến thẳng vào nơi sâu nhất trong cơ thể tôi, tôi mở to mắt: "Đừng bắn vào bên trong!" Tôi vặn vẹo giãy giụa.

"A...!" Anh ta cúi đầu khẽ gầm lên một tiếng, phái nam kịch liệt co giật, tôi cảm giác được một luồng nóng rực bắn vào sâu trong cơ thể mình, nơi đó bỗng tê rần, một tia sáng trắng nổ tung trước mắt, trong cơn đau đớn, tôi run rẩy cảm nhận sự sung sướng.

Anh ta thở ra một hơi, giữa hàng lông mày lộ ra vẻ thoải mái. Sau đó rút dục vọng ra khỏi người tôi, kéo theo một dòng chất lỏng màu trắng đục, dọc theo khe mông của tôi chảy xuống thảm trải sàn.

Tôi vô lực mắng: "Khốn kiếp!"

Anh ta nhíu mày: "Còn có tinh thần như vậy à? Có muốn thêm lần nữa không?"

Tôi nhìn thấy dục vọng của anh ta vẫn còn cương cứng, nhớ tới đám bạn đang ở trong phòng vẫn chưa rời đi, tôi thức thời im bặt, từ dưới đất bò dậy.

Vừa đứng dậy, chất lỏng trắng đục từng chút từng chút chảy ra khỏi cánh hoa, tôi không dám xử lý trước mặt anh ta, sợ lại khiến anh ta nổi lên thú tính, tôi vội vàng mặc quần lót, sửa sang lại bản thân một chút, sau đó quay về phòng đuổi đám bạn đi về. Cuối cùng quay về phòng xem xét, chất lỏng trắng đục chảy dọc theo đùi tôi, để lại một đường vết tích, tôi vừa sợ vừa tức, lấy từ trong túi ra hộp thuốc tránh thai mà mình vừa lén mua hồi chiều, uống theo hướng dẫn. Vốn là tôi lo lắng, mặc dù hôm qua anh ta xuất ra ở bên ngoài, nhưng vẫn không thể bảo đảm hoàn toàn là sẽ không mang thai, vậy nên tôi mới mua thuốc, nhưng bây giờ xem ra, tôi thật đúng là con mẹ nó có thể đoán trước được tương lai rồi.

Thả lỏng thân thể mệt mỏi đi vào tắm rửa sạch sẽ, tôi lảo đảo xuống nhà ăn vài miếng bánh mì, để lại một tờ giấy trên bàn cho mẹ, bảo là tối hôm qua tôi ngủ không ngon, không cần phải gọi tôi dậy ăn cơm tối.

Tôi trở về phòng, ngã nhoài lên giường, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ mê man.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bụi Gai Hoa Viên (Vườn Gai)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook