Bugg Ploiz

Chương 11

Cá Kho Tiêu

07/11/2019

" Chúc mừng người chơi nhận được 200 điểm kinh nghiệm. Có thể mua kĩ năng mới"

Mặc Tử Du và Minh Triết trong lúc đi tìm đồng đội, gặp không ít zombie. Từ lúc gặp tới giờ chắc đi tới đâu là đụng zombie tới đó. Cơ mà có thắc mắc nhỏ, là đang trong thời gian trải nghiệm, có bị cắn cũng không mất mạng thì thôi đi,coi như đã là một phúc lợi, tại sao vẫn được nhận thưởng như thường vậy??

Nhận thưởng trong thời gian trải nghiệm?

Nghe hơi vô lí!

Nhưng dù sao cũng kệ, đã không chết còn được thưởng. Quá hời còn gì!

- "Không nghĩ là chúng ta hợp tác rất ăn ý."

Thật sự là rất ăn ý, từ nãy giờ người quăng người chụp rất nhuần nhuyễn. Do đó tốc độ đánh giết cũng nhanh. Mặc Tử Du cũng chỉ thuận miệng nói, Minh Triết nghe thế, khóe miệng lại cong lên một chút. Tự nhiên cảm thấy có chút vui!

Cả hai lấy điện thoại ra chọn kĩ năng tiếp theo. Vừa mở khóa thêm kĩ năng mới, điện thoại bỗng tắt ngủm. Cả màn hình tối đen như mực.

- "Ủa? Sao tối thui thế? Mất cả bản đồ rồi."

- "Hệ thống! Hệ thống! Mau trả lời đi!"

Mặc Tử Du liên tục lải nhải. Minh Triết đứng kế bên chả hiểu sao lại cảm thấy tức cười, nhưng rốt cuộc vẫn là không cười. Cảm thấy người đối diện rối ren mà có chút đáng yêu! Mặc dù dùng từ "đáng yêu" cho nam nhân thì không hợp lí lắm.

" Hệ thống có quy định: Người chơi có quá 3 kĩ năng sẽ không được cấp bản đồ. Người chơi tự túc!"

- "Quá đáng! Rõ ràng ban nãy không hề nói! Đây là cái quy định m....."



"Còn 10 phút nữa sẽ bắt đầu công bố nhiệm vụ 1"- Hệ thống cắt ngang.

Quá đáng thật sự!!! Cái hệ thống gì mà đợi chuyện xảy ra mới nói, còn tí trách nhiệm nào không?? Mặc Tử Du gắt gỏng cãi tay đôi với hệ thống.

Minh Triết: " ............"

Minh Triết cũng không muốn cản Mặc Tử Du, cho dù cãi cũng không thay đổi gì ,nhưng ít nhất vẫn là cho Mặc Tử Du xả giận một chút ! Do đó cứ mặc cho cãi nhau.

Chợt cảm thấy có gì đó, Minh Triết quay đầu lại nhìn. Trực giác của Minh Triết khá nhạy, cậu cảm thấy có gì sau dãy hành lang vuông góc với hành lang mình đang đứng. Từ dưới đất sau cạnh tường từ từ lóe lên bóng người.

Minh Triết rút kiếm ra, lấy sẵn tư thế chuẩn bị xông tới.

" Zombie à?" - Cậu vừa nghĩ vừa tiến tới.

Khi thấy cái bóng ngày càng tới gần, Minh Triết bất thình lình xông lên chém.

" KENG!"

Tiếng kim loại va chạm nhau. Zombie thì chắc chắn không đem theo kim loại. Nhìn kĩ thì hóa ra cây kiếm mình đang giao với một cây búa bằng bạc.

-" A!" -Minh Triết ngạc nhiên.

- "Đây là cách các đồng đội chào hỏi nhau sao?"- Mã Nhất Hi kinh sợ.

Người đối diện ra chiêu rất nhanh, nếu Mã Nhất Hi cũng không nhanh tay chặn thì không biết mình còn "vẹn nguyên" không. Cũng may mà vẫn còn trong thời gian "bị thương không mất mạng" !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bugg Ploiz

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook