[Bts][Vkook] Heart Attack.

Chương 15

MeooAka99

15/07/2019

[Chap15][H]

Au: Mèoo Aka Não Sữa.

____

Sau khi được sự đồng ý từ JungKook. Taehyung siết chặt JungKook trong lòng, tay nâng gáy cậu nâng lên miết răng tì chặt vào môi cậu, đầu lưỡi như con rắn trườn sâu vào khoang miệng của cậu. Taehyung đợi chờ lâu rồi, cơ thể cảm tưởng như bị căng ra từng đoạn vậy... Anh đặt vào môi cậu nụ hôn gấp gáp và nóng bỏng như muốn nuốt trọn cậu vào trong miệng.

JungKook bị Taehyung hôn đến đầu óc tê dại quên cả hít không khí, trong miệng bị quấy nhiễu đến khó chịu, môi vừa đau vừa rát nhưng cảm giác quả là không tồi, cậu tuỳ ý để anh ngao du trong miệng mình, khi dưỡng khí sắp cạn cậu miệng há nhẹ cắn đầu lưỡi Taehyung báo hiệu cho anh rằng cậu sắp chết vì hết hơi...

Sau khi mút mát hết sức lực của JungKook, Taehyung thả môi JungKook ra để cậu hít thở. Anh lấy lại điềm tĩnh vuốt ve mái tóc để lộ chiếc trán tinh anh cùng đôi mắt pha lê lấp lánh của cậu, anh tự định hình được đây là lần đầu của cậu nên anh không được vội, nhẫn được phải nhẫn... Anh hôn lên trán cậu, hai bên mắt, hai má rồi xuống môi, rồi xuống ngực.

JungKook tưởng được buông tha nhẹ nhàng nhưng không ngờ hai bên nhũ hoa của cậu lại bị quấy rối không ngừng. Cậu ngửa đầu về đằng sau chịu đựng, cảm giác này là gì? Thích thú? Kì quái?

Taehyung liếm láp bên đầu ngực của JungKook, ấn nó xuống rồi lại cắn nhẹ lôi nó lên... Làm cậu nhột muốn chết, bất lực đưa tay ôm cổ Taehyung thở dốc, miệng còn kêu lên những âm thanh rên rỉ xé toạc không gian.

- Đừng cầm đầu anh như thế. Đau.- JungKook cũng không biết mình đang nắm chặt tóc Taehyung từ lúc nào. Taehyung thống khổ rít lên. Đây cũng là lần đầu tiên anh quan hệ với con trai chứ bộ.

JungKook xấu hổ liền bỏ tay ra khỏi tóc của Taehyung, tay chân trở lên thừa thãi buông thõng xuống giường.

Taehyung nhanh nhẹn cởi nốt chiếc quần trên người mình và JungKook. Anh nằm lên trên JungKook, cắn nhẹ vành tai cậu rồi chuyền xuống bên dưới hốc cổ và gáy. Anh rải nụ hôn lên khắp người JungKook. Mỗi nơi môi anh đi qua, cơ thể Kook lại run lên từng đợt... Anh cứ mãi mơn trớn thế này, cậu khó chịu nổi... dục vọng dâng lên tận trời xanh.

Anh rải nụ hôn dọc cơ thể cậu môi, cổ, rốn, rồi xuống phía dưới...



- Taehyung...Không...-JungKook bị Taehyung ngậm hẳn bộ vị vào trong miệng, cảm giác bị anh dùng miệng ấm nóng nghịch ngợm Kook nhỏ trở lên thẹn thùng, cái đó hư hỏng lại còn đứng thẳng dậy, anh liếm dọc chiều dài của cậu, còn dùng răng cắn nhẹ lên đầu nó khiến JungKook tê liệt hoàn toàn. Mắt thuỷ tinh của cậu như bị mây bao phủ, rung từng cơn... Cảm giác gì thế này?

Đầu của cậu mất trí ngửa nửa ra sau, khoé miệng nhếch lên thoả mãn, nước miếng trong suốt chảy ra khỏi bờ môi bé nhỏ chạy xuống mang tai... Khuôn mặt của JungKook trở lên tà mị và quyến rũ hơn bao giờ hết, cậu rướn người dùng tay ôm lấy cái đầu đang miệt mài giữa háng ý muốn đẩy ra nhưng chẳng còn lực. Cậu rùng mình, bắn toàn bộ tinh dịch vào miệng Taehyung. Cậu lịm đi, thân dưới cũng ngừng bị quấy rối, cậu chớp hai con mắt dòng lệ nóng hổi chảy xuống. Cậu sợ, sợ tất cả...

- JungKook, thoải mái không?- Taehyung ngóc đầu khỏi háng JungKook khoé miệng còn vương chút dư vị chút còn lại anh nuốt hết vào bụng, anh trườn lên đối diện với mặt cậu cười ngây ngốc.

-...- JungKook cựa mình, thở dốc... Taehyung đang dùng ngón tay nghịch ngợm dưới cúc của cậu, từng ngón, từng ngón một được đưa vào cơ thể, anh để cậu dựa hoàn toàn vào khuôn ngực rắn chắc của anh mà rên lên...

- JungKook em thật đẹp nha.- Ngón tay vẫn hoạt động, Taehyung cười rồi hôn lên đôi môi đang khó chịu mà mở ra rên lợi hại.

- Đau...- JungKook ôm lấy lưng Taehyung, cả gan cào mạnh đến bật máu. Miệng liên tục kêu...

- Thả lỏng ra nào, như vậy sẽ không đau...- Anh rút ngón tay ra khỏi mông cậu, dần dần tiến Tae không nhỏ mấy vào đặt trước tâm hoa đã mở rộng khá tốt... Anh đem dục vọng phấn chấn đang căng cứng dưới hạ thân từ từ đi vào người cậu.- A...- Cơ thể JungKook vốn đã mềm nhũn nay lại bị xâm nhập giống như giữa trưa nắng có sấm chớp, đau đớn như bị con dao cùn cắt dần vào thịt. Cậu gồng người thở mạnh, đẩy ngực Taehyung.- Đau... Không...

- Thả lỏng ra nào, em sắp cắn đứt của tôi rồi...- Côn của Taehyung vừa đâm vào liền bị mị thịt mút chặt lấy, rùng mình kích thích... Tuy rằng đây không phải lần đầu anh quan hệ nhưng cảm giác trên người JungKook thật khiến anh tê dại, vuốt dọc sống lưng của cậu an ủi, nếu cậu cứ gồng người lên không những càng đau, phía dưới của anh chắc chắn sẽ gãy luôn mất. Anh nhướn người hôn vào miệng cậu nhẹ nhàng điều khiển nhịp thở người dưới thân, liên tục vỗ về an ủi. JungKook bị Taehyung hôn đến mê muội, tấm lưng mềm mại lại còn được vuốt ve như chú mèo nhỏ liền dịu đi thả lỏng cơ thể để anh tiến vào trong. Taehyung từ từ chuyển động, bên trong của Kook rất chặt, cọ xát khiến anh thích thú vô cùung lại còn nóng ẩm làm Taehyung run rẩy thân người. Anh đã từng quan hệ cùng vô số phụ nữ nhưng chưa bao giờ anh có cảm giác hứng thú như thế này cả.

Đưa vào sâu thêm bên trong, quy đầu chạm vào nội tràng JungKook không chịu nổi liền khép cánh cúc lại lần nữa, luồng điện chạy dọc thân người, cậu bắn một lần nữa vào bụng anh. Tae-nhỏ bị cúcx2 ( cúc Kook =]]~) nuốt trọn, liền rùng mình xém bắn cùng cậu.

Hậu môn của JungKook lần đầu tiên bị xỏ xuyên nhiều lần vừa rát lại vừa tê nhưng kéo theo đó là khoái cảm lời nói không diễn tả nổi. Cậu mệt lả, dựa cả người vào Taehyung, âm thanh nức nở vẫn vang trong cổ họng, hai vai rung lên từng cơn, đôi mắt thuỷ tinh trong vắt lạ thường, khoé miệng còn vương nước miếng trong suốt... Taehyung ngắm nhìn gương mặt thanh tú xinh đẹp hơn thiên sứ trước mắt quên mất mình đang phải kiềm chế, liền thả lỏng người rùng mình vài phát rồi cắm sâu vào tuyến tiền liệt của cậu mà phát tiết.

Taehyung chua chát vuốt năm ngón tay lên mặt mình thầm chửi rủa... Đã từng cưỡi trên người bao nhiêu em mà bây giờ có một người con trai mà không cưỡng nổi bắn sớm... Mà thôi đi, dù gì cũng là lần đầu tiên của người ,ta dằn vặt vậy cũng đủ khiến cậu mệt mỏi rồi.



Nhẹ nhàng rút hung khí, anh nhẹ nhàng ôm cậu vào lòng mà hít hà hương thơm nơi cậu. Đưa tay xuyên qua mái tóc của cậu, anh hôn lên nó... Cảm giác ngày xưa ùa về, Nobita của anh liệu giờ có hạnh phúc như anh...???

.

.

.

- Doremon...-JungKook mê sảng nằm trong lòng anh bất ngờ bật ra câu nói, khoé mắt chảy giọt nước mắt ướt gối. Cậu có lỗi với Doremon...

- Ơ?...-Taehyung giật mình, nhìn xuống JungKook trong lòng, khuôn mặt người xưa ùa về. Quá thân thuộc... Taehyung vất tấm chăn trên người JungKook ra, đằng sau vai trái đúng là có vết sẹo mờ. Nhớ ngày xưa vì đòi lại con búp bê và bảo vệ anh Nobita đã bị lũ trẻ con cầm gậy sắt quật vào vai... Ôi, thôi. Vậy là đúng rồi. Taehyung ngã vật ra giường, dầm dề ôm JungKook khóc. Anh hối hận vì ngu dại không nhận ra cậu trước, vì không tin tưởng cậu, vì không yêu thương cậu nhiều hơn...

- Kim Taehyung,... Anh im đi, tôi cần nghỉ ngơi.- Đầu JungKook ong lên, lời anh khóc với cậu, cậu nghe giống kiểu ruồi bọ bay qua phiền toái hất anh qua một bên.

- Em thật khác xưa Nobita ah-

Taehyung cười khổ.

_____________

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Bts][Vkook] Heart Attack.

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook