Boy Và Girl Trường Sky

Chương 6: Khuôn viên sau trường

Hien Nguyen

28/05/2014

Những tiết học trôi qua ko có gì gọi là hay cả . Nó đeo phone nghe nhạc , dựa lưng vào ghế , mắt nhắm hờ tựa như đang suy nghĩ gì đó . Mery , Boot Kim / Min , Anna và Kelvin ngồi .... chơi GAME . Ran / Rin , Key ngồi 8 nhưng mà hầu như mấy chàng đang thắc mắc chuyện của Mary , Mery và Kelvin . Hắn cũng như nó đeo phone nghe nhạc nhưng lại ngắm nhìn Nó . Vì từ khi gặp nó ở cổng , hắn đã cảm thấy có một thứ gì đó quen thuộc ở nó . Và nhất là đôi mắt của nó , rất ít ai có được đôi mắt tím đẹp huyền ảo . Nhìn vào đôi mắt khó có ai biết được cảm nhận của nó vì nó sâu thăm thẳm tận dưới đáy đại dương . Giáo viên vào lớp 11A cũng ko dám làm gì bọn họ vì thầy cô .... SỢ . Họ biết khi đã vào lớp 11A thì toàn là học sinh có IQ cao và là con nhà danh giá nên ko dám đụng vào ai .

( À quên giới thiệu về Trường )

Ngôi trường dành cho những thiếu gia , tiểu thư danh giá hoặc những người giàu có , thông minh , học giỏi mới được vào . Những thiết bị , phòng học , đồ dùng tiện nghi . Có máy lạnh đầy đủ . Có 3 khối : 10 , 11 , 12 được xếp vào 2 loại : loại A , B

Khối A : Dành cho những thiếu gia , tiểu thư thông minh học giỏi .

Khối B : Dành cho những thiếu gia , tiểu thư bình thường học ( dốt ) khá .

Reng ... reng ... reng

Giờ phút học sinh mong chờ cuối cùng cũng đã đến . Ai ai cũng ùa chạy ra sân . Hắn đưa tay vào túi quần , khuôn mặt lạnh lùng đi thẳng xuống khuôn viên sau trường ... NGỦ . Tụi nó và tụi hắn ( trừ nó vì mọi người tưởng nó còn ngủ ) xuống sân và tập trung vào ăn uống . Sau khi trong lớp chả còn ai thì đột nhiên từ ngoài phóng vào lớp 1 bức thư . Nó mở ra xem . Bên trong thư viết rằng : * Ra sau trường gặp tôi . * Khẽ nhếch môi cười lạnh nó đi thẳng xuống sau trường .

Khuôn viên sau trường ~~~~~

- Mày tới rồi à - 1 nhỏ nói

- Chuyện gì ? - Nó lạnh lùng hỏi

- Rất thẳng thắn , được thôi . Tao muốn mày tránh xa anh Kelvin và các hotboy của trường ra . - Nhỏ đó nói



- Lý do ? - Nó lạnh lùng làm nhỏ kia phát run lên

- Vì các anh ấy là của tụi tao , mày ko nên ở gần các anh ấy - Con nhỏ đó mạnh miệng

- Nếu không ? - Nó ngắn gọn

- Mày ... Vậy thì đừng trách tụi tao . Lên đi tụi bây - Nhỏ đó nói xong rồi ra lệnh

Nó nhìn xung quanh . Hơn 50 đứa con gái tóc xanh tóc đỏ như con tắc kè hoa cầm cây cầm hàng . Bọn kia đều mặc đồng phục của trường Sky . Nó nhìn sơ qua đủ biết mấy đứa này chỉ được cái võ mèo . Ko gì sợ hãi , lại còn lạnh lùng băng giá đến tàn khốc . Hạ gục từng đứa 1 với những chiêu rất rất bình thường làm cho hắn rất ngạc nhiên .

Lúc nãy , hắn đang ngủ ở sân sau bỗng nghe được tiếng chân và tiếng nói của rất nhiều đứa con gái . Ngồi dậy nhìn mọi thứ thì thấy nó . Lúc bọn kia xông lên , hắn định ra giúp nó 1 tay nhưng nào ngờ nó lại ... có Võ . Hắn rất ngạc nhiên và gọi điện thoại cho trợ lý của hắn .

- Alo ... Điều tra về một cô gái tên là Mary Yahaira cho tôi mau lên - Hắn lạnh lùng . Ko đợi tên trợ lý kia trả lời hắn cúp máy luôn .

Trở về hiện tại ~~~~~

- Mày đợi đấy , tao nhất định sẽ không bao giờ bỏ qua cho tụi bây . Hãy nhớ đến cái tên Tina - Nhỏ cầm đầu nói rồi bỏ chạy . Tụi kia cũng sợ quá chạy mất dép .

Nó nhếch môi lạnh nhạt rồi bỏ về lớp . Cái nhếch môi đó làm tim hắn lệch mất một nhịp nhưng ... nó thật là lạnh lùng ... giống hắn . Sau khi tản ra hết , hắn cũng đứng dậy về lớp . Nhưng trong suy nghĩ của hắn cảm thấy rất quen thuộc . Rồi hắn nhất định sẽ làm rõ việc này .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boy Và Girl Trường Sky

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook