Boy Và Girl Trường Sky

Chương 12: Bí mật của Mery ( 2 )

Hien Nguyen

17/06/2014

Về tới nhà , tụi hắn cất cặp , thay đồ rồi lại đi bar . Lần này tụi hắn tới bar Devil . Là bar của hắn . Mỗi người theo đuổi một suy nghĩ riêng của bản thân mình .

Còn tụi nó , khi về nhà , cũng cất cặp , thay những bộ đồ rất đơn giản . Cả 5 vào phòng khách , bắt đầu cuộc trò chuyện .

- Mery bị bệnh gì vậy ? - Anna hỏi

- Mery . Em muốn tự nói hay là nhờ tụi chị kể ? - Mary hỏi nhỏ

- Chị nói giùm em . Em rất sợ phải đối diện với sự thật . - Mery yếu đuối nói

- Hồi xưa , mẹ của mình sinh đôi . Đứa bé gái lớn thì rất mạnh mẽ , sức khỏe rất tốt . Nhưng ... trái lại với chị gái mình . Cô em rất yếu đuối . Và cũng như bạn biết mình và Mary , ai là chị , ai là em rồi chứ ? - Kể đến đây , nó nghẹn ngào hỏi Anna

- Ừm mình đã biết - Anna nói

- Hai chị em mình được pama chăm sóc rất chu đáo . Hằng ngày luôn ở bên hai chị em mình . Nhưng sức khỏe của em mình ngày một càng yếu đi . Và luôn xuất hiện những hiện tượng kì lạ . Lúc 3 tuổi , Mery rất hay ngất xỉu , khó thở nên ba mẹ mình đã đưa em đi khám bệnh . Và kết quả cho thấy .... Mery ... bị... hen xuyễn rất nặng . Khi nghe tin đó , pama mình rất sock . Vì còn nhỏ nên mình chẳng biết gì . Hai năm sau , mình và Mery lên 5 tuổi . Lúc đó , ba mẹ thương Mery nhiều hơn mình làm mình rất ganh tị nhưng nghĩ lại nó ( chỉ Mery ) là em gái mình nên mình im lặng ko nói gì . Nhưng một lần mình nghe pama nói chuyện với nhau trong phòng :

- Làm sao đây anh . Bệnh của con bé ngày càng nặng . Em sợ lắm . - Mama nó khóc nức nở .

- Bệnh hen xuyễn còn có thể trị được , em yên tâm . Anh sẽ tìm mọi cách để chữa bệnh cho con - Papa nó nói .

Mình dường như chết lặng , ko thể tin vào tai mình . Em mình bị hen xuyễn . Thế mà mình cứ luôn ganh tị về tình yêu thương của pama với nó . Rồi dần dần , từ khi mình biết sự thật , mình đã quyết định học những khóa huấn luyện của papa . Vì mình muốn dùng võ thuật , những gì mình có thể để bảo vệ cho cô em gái bé bỏng này . Mình cũng thương nó nhiều hơn , ko còn ganh tị với nó nữa . Sức khỏe của nó càng ngày càng yếu dần nên đi đâu cũng cần có tụi mình hoặc vệ sĩ đi theo . Mình ko dám bỏ nó đi đâu mà ko có mọi người . - Nó nói xong , đôi mắt đỏ hoe . Vòng tay qua ôm em gái mình vào lòng .

- Mình đã làm bạn của 2 người . Có thể cho mình đi theo bảo vệ Mery ko ? - Anna nói , cô đã khóc , khóc vì Mery .



- Bạn ... - Nhỏ ngập ngừng

- Mình có thể bên cạnh bạn mọi lúc mọi nơi chứ ... Mery ? - Anna nhìn nhỏ bằng đôi mắt long lanh , giọng nói nhẹ nhàng khi muốn làm bạn với nó vậy . Cô đã làm nhỏ xúc động .

- Ừm - Nhỏ gật đầu , nước mắt rơi liên tục .

- Anna nè . Bạn chuyên về thông tin phải không ? - Nó hỏi

- Ừm đúng rồi . Có gì sao ? - Anna nói

- Mery có quen một chàng trai lúc nó 12 tuổi . Nhưng là lúc nó đi du lịch bên Hàn Quốc . Và khi đó , nó và cậu ta đã yêu nhau . Bạn có thể tìm chàng trai nó cho nó ko ? - Nó nhìn Anna

- Mình ko chắc lắm . Để mình cố gắng . Người đó là ai , nhà cửa và gia thế như thế nào ? - Anna

- Mình và cậu ấy không biết gì ngoài cái tên Hàn của cả 2 . Cậu ấy là Myung - Dae . Còn mình là Myung - Hee . Cậu ấy đã đặt tên cho mình đó . - Nhỏ mỉm cười hạnh phúc .

- Tên này rất quen nhưng nhất thời mình ko thể nhớ ra được . Mình sẽ cố gắng hết sức . - Anna quyết chí .

- Thôi bây giờ đi bar giải trí đi . - Boot Min đề nghị

- Bar Devil đi . Nghe nói ở đó rất tĩnh lặng , ko ồn ào , ko có như những quán bar thường khác đâu . Mình muốn tham quan ở đó - Boot Kim nói



- Nhưng còn em ... - Mery hỏi

- Em đi luôn ko ? - Nó

- Nhưng em rất sợ những nơi đó . Chị biết mà - Nhỏ nói

- Yên tâm . Còn có tụi mình mà - Anna nói

- Ừm . Mình nên kêu mọi người bằng chị nhỉ ? Trong đây mình nhỏ nhất và yếu nhất . Hihi - Nhỏ cười

- Nếu bạn thấy thích thì cứ kêu như vậy - Anna mỉm cười

- Mọi người thay đồ đi . Mery lên phòng , chị sẽ lựa đồ cho em . - Nó nhẹ nhàng

- OK - Đồng thanh

Thế là bọn nó quyết định đi bar . Và tối nay sẽ là ngày đầu tiên Mery bước chân vào nơi ồn ào như quán bar . Nhỏ lo sợ , sợ một điều gì đó xảy ra . Nhưng lại rất bình tĩnh vì có mọi người xung quanh .

Ngày đầu tiên vào bar sẽ như thế nào nhỉ ?

Liệu nhỏ có xảy ra chuyện gì ko ?

Liệu nhỏ và Key có chuyện gì ko ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boy Và Girl Trường Sky

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook