Boss Yêu Nghiệt, Chớ Mập Mờ

Chương 7: Lầm đối tượng

Thần Tâm

04/07/2013

Hạ Tử Vi chớp chớp mắt nhìn cô, giống như mỗi người đều là nam nhân cô muốn "câu dẫn".

“Ta muốn đi tiếp tục làm việc của ta!” Tô Tiểu Mễ mượn lý do làm việc muốn tránh ra cô, thời khắc mấu chốt này, cô có thể nghĩ đến Hạ Tử Vi nhất định là muốn bức cung tất cả xảy ra tối hôm qua.

Hạ Tử Vi há lại không biết cô, ngăn ở trước mặt cô, nhìn quanh bốn phía một cái, đụng thân thể của cô, mặt cười xấu xa, "Tối hôm qua như thế nào?”

“Cái gì như thế nào.” Tô Tiểu Mễ giả bộ ngu.

“Cả đêm mấy lần?”

“Phụt. . . .” Tô Tiểu Mễ mới vừa uống cà phê vào miệng chợt phun ra, cũng may không có ói ở trên y phục Hạ Tử Vi, bằng không nữ nhân này nhất định trở mặt với cô.

“Hắn cũng có cơ bụng sao? Có phải rất mạnh hay không? Sướng hay không?” Hạ Tử Vi cũng không kiêng kỵ ngôn ngữ của cô, căn bản không bận tâm giờ phút này cô bị cà phê sặc đến ho khan không ngừng.

Tô Tiểu Mễ chẳng qua là im lặng nhìn cô, phối hợp uống cà phê.

“Ngươi nói mau a? Vội chết ta, rốt cuộc mấy lần? Ngươi. . . Thời kỳ nữ nhân kết thúc, nam nhân kết xúc ngươi nhất định sẽ cho ngươi một chút cảm xúc, nói nghe một chút!” Hạ Tử Vi chưa từ bỏ ý định tiếp tục truy vấn.

“Không biết!”

“Giả bộ, sáng hôm nay mặc dù bận rộn, nhưng ta vẫn chú ý ngươi, tư thế ngươi đi bộ không giống trước kia, hai chân hơi có chút mở ra, hơn nữa ngươi đi rất chậm rất chậm!” Cô giống như con voi nhạy cảm nhìn cô.

“Đây thì như thế nào?”

“Điều này nói rõ tối hôm qua ngươi kịch chiến thật lâu, hơn nữa chiến không tệ! Thành thực khai ra, ta và chị Nam Nam cũng hạ không ít công phu ở trên người ngươi.” Hạ Tử Vi luôn đặc biệt tò mò, đối với năng lực của nam nhân càng thêm thương thảo không biết mệt.



Khi cô còn là một xử nữ, cô luôn càng không ngừng nói cho cô biết, tuýp đàn ông như thế nào mạnh là mạnh, nam nhân có hình dáng thế nào tốc độ thế nào sẽ làm nữ nhân thoải mái. . . .

Hai người là bạn bè hiểu rõ hai mươi mấy năm, tính tình chênh lệch xa như vậy, lại cư nhiên có thể trở thành đồng đảng.

“Nhanh chóng khai ra, nếu không ngươi đừng muốn đi làm!” Hạ Tử Vi hạ xuống lời độc.

“Nhìn cái gì, cứ như vậy! Nói cho ngươi mấy thứ thần mã gì đó chênh lệch vạn dặm.” Tô Tiểu Mễ trả lời, trải qua tối hôm qua cô xem ra, trừ ê ẩm còn là đau nhức, cái quỷ khoái cảm gì cái quỷ cao trào gì, toàn bộ đều là mây trôi, nhưng vừa nghĩ tới tối hôm qua, mặt của cô không tự giác đỏ lên.

“Khửa khửa. . . Đỏ mặt?” Hạ Tử Vi giống như chộp được một cái chỗ yếu lớn, "Tối hôm qua cao. . trào mấy lần?”

“Không có.” Cô ngắn gọn trả lời hai chữ.

“Trời ạ! Không thể nào, chẳng lẽ nam nhân kia không được?” Hạ Tử Vi kinh ngạc không dứt, lại càng thêm nhiều chuyện.

“Không phải là như ngươi nghĩ!” Mặc dù nam nhân đáng chết đó chỉ lo tự mình "Hưởng thụ”, nhưng phương diện năng lực tuyệt sẽ không phải không được như Hạ Tử Vi nói, nam nhân này một đêm còn có thể tới nhiều lần như vậy, thật gặp quỷ!

“Vậy rốt cuộc là như thế nào a, Đại tiểu thư của ta, ngươi muốn gấp chết ta!” Hạ Tử Vi không vui oán trách .

Tô Tiểu Mễ ôm ly cà phê, mặt im lặng nhìn cô. "Ngươi lợi hại vậy, tự đi đoán.”

“Ta đoán tối hôm qua các ngươi rất kịch liệt, bởi vì ngươi không trả lời tin nhắn của ta.”

“Tin nhắn? Tin nhắn gì?”Tô Tiểu Mễ căn bản không nghe thấy điện thoại di động vang a.

Tô Tiểu Mễ vừa nói xong, không phải là Tô Tiểu Mễ phun cà phê, mà là Hạ Tử Vi phun một hớp cà phê, Tô Tiểu Mễ không có nhận được tin nhắn, vậy tối hôm qua cô OOXX với ai?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss Yêu Nghiệt, Chớ Mập Mờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook