Boss Yêu Nghiệt, Chớ Mập Mờ

Chương 11: Chờ xem kịch vui

Thần Tâm

04/07/2013

Hạ Tử Vi đắc ý nhìn về phía Ngải Niệm Như, lại hướng về phía Tô Tiểu Mễ nói: “Tiểu Mễ, đây thật là tốt a, không chừng Tổng giám này còn là một người độc thân, lâu ngày sinh tình, ngươi có thể được lời.”

“Hừ, được lời? Bằng cô, có thể kiếm được tiền thưởng vượt mức hiệu quả cũng rất không tệ?” Cô khinh thường quan sát từ đầu tới đuôi Tô Tiểu Mễ một phen, nữ nhân này sao bằng cô, cô Ngải Niệm Như muốn thân hình có thân hình, muốn xinh đẹp có xinh đẹp.

“Ăn không được bồ đào liền nói bồ đào là chua, bây giờ, người kiếm không được tiền thưởng vượt mức hiệu quả "Thương không nổi”, những người tự cho là đẹp đến khiến người chết càng thêm "Thương không nổi”, một bộ dạng tất cả nam nhân chỉ thích cô, chỉ tiếc đã có người không mua.” Hạ Tử Vi âm thầm trào phúng qua.

“Hạ Tử Vi, ngươi đừng có mà đắc ý, đừng cho là ta không biết trong lòng ngươi nghĩ như thế nào.” Ngải Niệm Như vừa thu dọn đồ đạc vừa đứng lên.

“Ta đương nhiên đắc ý a, bởi vì bạn tốt của chúng ta được cơ hội tốt này.”

“Hừ! Cơ hội tốt cái gì a? Chẳng qua là một nam nhân đã kết hôn, chẳng lẽ Tô Tiểu Mễ muốn làm tiểu tam, cẩn thận ngày nào đó bị lão bà Tổng giám đánh chết.” Cô cắn răng trả lời lại.

“Ngải Niệm Như, ngươi người này sao nói ác độc như vậy.” Hạ Tử Vi giận đến mặt xanh biếc.

“Ta ác độc chỗ nào, ta lại không nguyền rủa người nào, có bản lãnh chớ làm bé, an phận làm bổn phận, chim sẻ chính là chim sẻ, đừng nghĩ đến Phượng Hoàng.” Nói vừa xong, cô uốn éo cái mông đi ra phòng họp.

“Cô ta, nếu như không phải là ở công ty, ta thật muốn xông lên nhéo hai lỗ tai cô!” Hạ Tử Vi bị Ngải Niệm Như làm giận đến trong lòng cực kỳ khó chịu.

“Chú ý, ưu nhã, ưu nhã. . . . . .” Tô Tiểu Mễ bình tĩnh nói.

“Ai, ta nói Tiểu Mễ, ta đây hả giận cho ngươi, sao ngươi buồn bực không lên tiếng a?” Hạ Tử Vi đem mũi nhọn chỉ hướng Tô Tiểu Mễ.



“Tức cái gì a, Ngải Niệm Như không có được đồ luôn luôn nói như chó đi tiểu không bằng, cái gì tiểu tam cái gì chánh thất, TMD mấy thứ kia kia, hắn có kết hôn hay không liên quan gì tới ta, hắn có kết hôn hay không cũng không phải là Ngải Niệm Như định đoạt.”

“Có cốt khí, ta thích. Tiểu Mễ, ta ủng hộ ngươi!”

“Ủng hộ ta cái gì?”

“Hai chúng ta đánh cuộc đi, nếu như Lâm Khải không có kết hôn, ngươi đi theo đuổi hắn, nếu như ngươi không giải quyết được, ta mời ngươi đến đảo Maldives chơi, bao hết bảy ngày, an ủi lòng bị thương của ngươi, nếu như ngươi làm xong, thì ngược lại ngươi mời ta, như thế nào? Ta rất mong đợi sau tuồng hay!”

Hạ Tử Vi ở một bên khích cô, đối mặt đại suất ca Lâm Khải, cô mặc dù cũng có tâm bắt lại, có tình một đêm cũng tốt, nhưng Hạ Tử Vi cô tuyệt đối là nữ nhân tốt, nam nhân của chị em tuyệt đối sẽ không đụng, ưu tú có "Năng lực” hơn cũng không đụng.

“Không đánh cuộc!” Tô Tiểu Mễ ném xuống ba chữ liền ôm đồ rời đi phòng họp, lưu lại Hạ Tử Vi trợn mắt hốc mồm tại nguyên chỗ.

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Tô Tiểu Mễ trở lại vị trí của mình, cũng đang do dự có muốn từ chức hay không?

Tiếp tục ở chung, mỗi ngày đối mặt với nam nhân từng có quan hệ với mình này, hơn nữa còn là người đàn ông đầu tiên của mình, ông trời an bài ứng phó không kịp như vậy, khiến cho Tô Tiểu Mễ hoàn toàn không có chuẩn bị sẵn sàng.

Ở cô còn chưa kịp hướng Lâm Khải nói từ chức, Lâm Khải lại kêu cô đến phòng làm việc của hắn một chuyến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss Yêu Nghiệt, Chớ Mập Mờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook