Boss Xuyên Không: Làm Chủ Dị Giới!

Chương 6: Tu luyện

Khước Tinh Hy

28/04/2018

Nàng đi đến núi Vạn Năm, tùy ý chọn một cái hang động. Liền ngồi xuống bắt đầu tu luyện.

Đầu liên nàng lấy Ngọc Lân vòng ra, đeo lên tay. Liền cố tập trung hấp thụ các nguyên tố trong không khí vào đan điền.. Nàng cảm thấy, độc dược đều bị tiết hết ra ngoài, cơ thể trở nên nhẹ hơn..sau khoảng một lúc nàng mở ra đôi mắt vốn đang nhắm lại. Nhìn vào chính mình....mắt và tóc của nàng vốn màu đen bây giờ đã biến thành màu đỏ...

Mộng Tiêu Tiêu nhìn một lúc rồi lại mĩm cười..thực hảo nha! Đây mới chính là nàng! Xem ra dùng Ngọc Lân vòng không những có thể bức độc ra khỏi người nàng mà còn khiến cho nàng lấy lại diện mạo kiếp trước.

Cũng không đánh giá chính mình bao lâu, nàng liền lao đầu vào tu luyện. Nàng cũng đã xem sách để nhận biết chính mình có hệ gì đó chính là dựa vào màu sắc, nhắm mắt tập trung. Thần trí nàng đi vào vùng đan điền. Hảo! Nàng đã bắt đầu thấy màu sắc lạp.

Màu đỏ, tương đương với hệ hỏa.

Màu xanh nước biển- hệ thủy.

Màu nâu- hệ thổ.



Màu lục - hệ phong

Màu vàng- hệ kim

Màu trắng - hệ ánh sáng.

Sau khi kiểm tra sức mạnh của mình, miệng của nàng lại cười rộng thêm một phân. Nàng chỉ không thể thấy được màu đen thôi a!! Nghe nói thiên tài ngàn năm ở đại lục này còn chỉ có thể thấy có ba màu đi? Nàng cư nhNữn có thể thấy tới sáu màu a!!

Vui mừng một lúc, nàng lại bắt đầu tập trung tu luyện. Một ngày, hai ngày...thời gian từ từ trôi qua thực nhanh... Phỏng chừng như rất lâu, nàng mới ngừng tu luyện. Từ trong đan điền tỉnh lại... Hình như đã hai tháng rồi đi?

Trong khoảng thời gian này, nhìn lại thành quả tu luyện của chính mình, nàng mỉm cười vừa lòng. Nàng bây giờ đã là đại triệu hồi sư đỉnh phong rồi a! Nàng hiện tại chỉ cần đi lập khế ước với một ma thú thì trở thành Triệu Hồi Sư chính thức rồi đi? Hơn nữa nàng có sáu hệ nguyến tố..đồng với việc..nàng sẽ có tới sáu ma thú đi theo nha~~

Ps: Nử chủ quá bá đạo rồi đi a?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss Xuyên Không: Làm Chủ Dị Giới!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook