Boss, Vợ Ngài Lại Giết Người Rồi!

Chương 14: Gặp mặt

Hạc lệ diễn phong

04/01/2021

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_ \_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_Lam Hi thiếu gia\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

"Hộc.....hộc..."

Trên một chiếc giường nhỏ màu xanh có một bé con cả người đỏ ửng , mồ hôi mồ kê thoát ra chảy ròng như suối đang thở dốc một cách mệt mỏi , trên khuôn mặt khả ái của cậu dần nhăn lại như gặp ác mộng .

A Trân đã lo từ nãy đến giờ , cô không biết các vị gia chủ đã đi đâu để lại Hi tiểu thiếu gia mệt nhọc bệnh tình ở đây lại càng khiến cô hoảng hơn. Cô giờ chỉ có thể ở lại lau mồ hôi cho cậu mà không thể giúp ích gì vì cô đâu biết thiếu gia mắc bệnh gì đâu ! Chỉ có vết chu sa là toàn lan rộng đến gần cổ chỗ xương quai xanh rồi !

Làm sao đây aaaaaa!

Khi A Trân ở ngoài lo lắng thì trong mộng , Lam Hi đã mơ một số những hình ảnh mờ ảo giữa 2 nam nhân xa lạ . Một người thì xinh đẹp như nữ nhân , một người thì anh tuấn soái khí , cả hai đều khí chất ngời ngời ngồi trò chuyện vui vẻ với nhau .

Thỉnh thoảng , bé tiểu bông đơn thuần của chúng ta còn nhìn thấy mấy cảnh hai người nọ thân mật như hôn thì không hiểu liền nghĩ



' Họ đang làm gì ấy nhỉ? Sao họ lại ăn môi của nhau? Môi có gì ngon sao , ta chưa từng ăn môi như thế bao giờ!'

Người xinh đẹp nọ như nghe thấy tiếng lòng của cậu bé ngây ngô kia thì quay người lại . Tất cả mộng cảnh đều biến mất , chỉ còn lại vị nam nhân xinh đẹp có nốt chu sa đen nhỏ sau đuôi mắt kia , tay cầm cây dù , ngồi trên một bệ đá cùng bàn trà không biết từ đâu ra , phía trên lại có thêm một cây hoa đào đang chồi lộc chớm dần chớm nở những nụ hoa xinh xinh màu hồng nhạt:

"Bé con, vừa nãy con hỏi ta việc gì đúng không?"

Vị nam nhân xinh đẹp kia tới gần nựng nựng má Lam Hi , một âm thanh trong trẻo thánh thót vang lên .

Bé con tiểu Lam Hi ngây ngô trả lời :

"Ca ca xinh đẹp , ta có thể hỏi lúc nãy nhị vị ca ca tại sao lại ăn môi nhau vậy

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss, Vợ Ngài Lại Giết Người Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook