Boss Sủng Vợ

Chương 36: Em Đang Quyến Rũ Anh(H)

Lạc Lạc

22/03/2020

Thế là cả hai nói chuyện được khoảng nữa tiếng thì Tống Lâm đi vào.

"Chị dâu sao rồi?"

"Chẳng sao cả, nhưng tôi có cách trị anh ấy rồi"

Tối hôm đó, theo như lời của Tiểu Tuyền nếu muốn dỗ đàn ông chỉ cần quyến rũ anh ta đó là cách hay nhất, trước tiên phải tìm một bộ quần áo thật quyến rũ.

Nhưng sao phải làm chuyện này chứ, thật là xấu hổ quá đi mà, cô lấy trong túi ra bộ váy đen hai dây mỏng manh, cô thật sự rất ngượng khi làm chuyện này.

Cô trang điểm lại gương mặt của mình, và mặc bộ váy đó vào lên giường đắp chăn lại, và đợi Hạo Hiên về, hắn vừa về đến nhà liền đi thẳng vào phòng hôm nay quả thật rất mệt lại còn giả vờ chiến tranh lạnh với Nhã Tịnh nên không có chút sức sống nào.

Vừa mở cửa vào hắn liền bị ai đó bịt lấy miệng, Hạo Hiên giật mình liền đưa tay nắm lấy bàn tay đó, dồn vào tường và bật đèn lên.

"Là em đây" Nhã Tịnh nhỏ giọng nói.

"Sao lén lúc như ăn trộm vậy" lúc này Hạo Hiên mới để ý kỉ hôm nay cô ăn mặc kiểu gì thế này, hở hang như vậy, bình thường chẳng phải cô rất ghét mặc như vậy sao.

"Làm người ta giật mình muốn xĩu vậy đó" Nhã Tịnh giả bộ ngã vào lòng hắn nói, ôi trời ơi Tiểu Tuyền sao có thể nghĩ ra mấy cái như thế này vậy chứ ngày mai chắc cô không dám nhìn mặt Hạo Hiên cho mà coi ngay tình hình lúc này thật muốn đào một cái hố để mà chui xuống.

"Anh mệt rồi, đừng làm chuyện trẻ con nữa đi ngủ đi" Hạo Hiên định đi bị cô nắm lại kéo lấy cà vạt của hắn, cô khẽ nhóm chân lên chủ động hôn hắn.

Hạo Hiên định tha cho cô nhưng không ngờ cô lại khiêu khích hắn, Hạo Hiên ôm lấy vòng eo nhỏ của cô đáp lại nụ hôn của cô một cách cuồng nhiệt.

Trong phòng ngủ, hai thân hình đang dính chặc vào nhau, hơi thở dốc nam tính của Hạo Hiên vang lên, Nhã Tịnh không buông hắn ra mà ôm chặc lấy hắn

Ánh sáng trong phòng rất tối.



Nhã Tịnh vừa hôn hắn vừa đưa bàn tay dò xuống phía dưới vuốt ve ,Nhã Tịnh ngượng chín cả mặt nhưng cô nghĩ có thể cô sẽ làm được cô muốn cái tên đáng ghét này mãi mãi không thể quên ngày hôm nay, khi tay cô chạm thì toàn thân hắn lập tức run một cái.

"Nhã Tịnh sao hôm nay em nhiệt tình vậy?" Hạo Hiên thở dốc nói.

"Em đang quyến rũ anh đấy, anh thích em thế này hay không?"

"Thích... rất thích... "

Hạo Hiên bế cô lên giường, nhưng cô lại nhanh chóng leo lên người hắn hai tay giữ chặc lấy hắn.

Hạo Hiên không kiềm được cơn lửa trong người mình cứ nóng lên sao có thể để cô làm chủ tình hình này được, dù sao hắn cũng là đàn ông, Hạo Hiên liền lật người lại giam lõng cô giữa hai cánh tay.

"Hạo Hiên, em bây giờ chỉ có anh nên anh yên tâm đi sẽ không bao giờ có chuyện em phản bội anh" Nhã Tịnh nhìn hắn giọng nghiêm túc.

"Anh tin em, thật ra anh sáng giờ anh chỉ đùa thôi nhờ vậy mà hôm nay thịt dâng tận miệng giờ anh đói quá rồi"

"Nhưng lúc sáng anh và cô Thượng Nhiên kia ngọt ngào quá rồi đó em không thích đâu"

"Không hề, em nhìn sao mà ra anh ngọt ngào với cô ấy thế"

"Hừm"

"Vợ yêu, ngoan đừng giận anh nha, vậy để anh chuộc lỗi"

"Á... khoan đã, em chưa chuẩn bị"

Chưa dứt lời đã bị hắn làm thịt rồi, cô lại bị hắn hành cả một đêm nhưng cô thấy hiện tại của mình quá hạnh phúc rồi, cô chỉ mong chờ một ngày nào đó mình sẽ sinh quý tử cho hắn cùng hắn trải qua một đời hạnh phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss Sủng Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook