Boss, Nơi Đó Không Thể Cắm

Chương 16

Cẩm Chanh

04/02/2015

Trên sàn diễn thời trang hình chữ T mọi người bên dưới đã ổn định chỗ ngồi của mình, trở thành một Supermodel ưu tú: thứ bạn muốn không chỉ là vóc dáng cơ thể, còn phải đặc biệt toát lên sự cá tính khi đi trên sàn diễn chữ T.

Ánh sáng mở dần và nhạc vang lên, người mẫu đầu tiên ra sân, trước mặt là mấy vị người mẫu nhưng đối với bọn họ không có bất kỳ sự uy hiếp nào, mỗi người mẫu phải đi trên sàn diễn chữ T 3 vòng, dùng các phương hướng lẫn vẻ đẹp hình thể để tạo cho mình một cá tính, Tần Lãng ở vị trí số 7, cách thí sinh dự thi cuối cùng.

BOSS bây giờ hoàn toàn không để ý về cuộc thi lần này, một mặt anh lo lắng Tần Lãng có thể bị tuột này kia, mặt khác, bây giờ anh lại rất lo lắng cho Nguyên Bao trong tình trạng đang thăng cấp.

Mà đúng lúc này, trên khán đài T đang xôn xao, BOSS ngẩng đầu lên, tận mắt chứng kiến người đang đứng trên đó thì ngẩn người tại chỗ: đó là một người đàn ông, một người đàn ông hoàn mỹ như một vị thần Apollo, bất luận là vóc dáng hay khuôn mặt đều vô cùng hoàn mỹ. . . . . .

" Thí sinh thứ 6 Chung Ly, thuộc S&M, chiều cao 1.90m, số đo 3 vòng 53-11-98. . . . . ."

Nhìn Uất Trì Dung và Vưu Tinh Bân, cũng sững sờ như nhau, bỏ mấy chuyện khác đi thì không nói làm gì, thì cuộc thi Supermodel này hết sức thư giản, nội bộ cũng không nói không cho phép nam sinh tham gia cuộc thi này, mà mọi người đã niệm niệm trong tiềm thức chỉ có những người con gái đẹp mới có thể phơi bày vẻ đẹp trên sàn diễn chữ T, mặc dù nam Model của K không ít, nhưng Ngôn Sóc rất ít khi để cho bọn họ tham gia, muốn tham gia thì cũng phải là cuộc thi Next Top Model dành cho nam, mà một cái công ty không có danh tiếng gì lại làm như thế này thì có chút bất ngờ.

Mà nguyên nhân BOSS khiếp sợ còn một cái nữa: Chung Ly và anh cũng coi là đối thủ cũ của nhau, từ sau khi lên đại học Chung Ly đã bắt đầu so tài với anh, sau khi thành lập một công ty model thì Chung Ly hoàn toàn bị anh đánh bại, biến mất vài năm rồi sau đó có nghe nói anh ta sang Pháp phát triển, rồi không còn tin tức gì nữa, mà sau khi phát hiện ra Chung Ly thật sự khiến BOSS khốn hoặc.

Và nguyên nhân Vưu Tinh Bân khiếp sự chính là: người mẫu dự thi của anh ta cũng là nam, người nam kia là Uy Liêm được K đào tạo cách đây không lâu, những thứ không có thì không nói làm gì, vì chỉ khí chất của Uy Liêm đã thua xa Chung Ly rồi.

(Trong chương 1, tác giả có nhắc đến William, mình sẽ phiên âm ra tiếng Việt cho mọi người dễ nhớ nha, là Uy Liêm đó)

"Xong rồi. . . . . ." Vưu Tinh Bân ngã người lên thành ghế: đây quả thật là đòn cảnh cáo nặng, anh còn muốn nhân cơ hội này nhảy lên cương vị cao hơn, đem K hung hăng giẫm ở dưới chân của mình, nhưng mà bây giờ. . . . . . Hiện tại. . . . . . Cái công ty S&M kia như một món đồ giáng xuống từ trên trời vậy, trực tiếp hủy diệt toàn bộ kế hoạch của Vưu Tinh Bân anh.

Chung Ly lấy tư thế đi 3 vòng trên sàn diễn chữ T, anh ta chính là Vua trên sàn diễn này, đem tất cả mọi tinh linh trên mặt đất giẫm dưới bàn chân anh ta, anh ta chính là vương giả, một đấng vương giả trên sàn diễn chữ T, không ai có thể qua được anh ta, lúc đi ngang qua khán đài anh ta liếc nhìn Ngôn Sóc, ánh mắt kiêu căng mà lạnh nhạt.

Ngôn Sóc biết Chung Ly đã không còn cái vẻ bề ngoài bình thường như năm đó, đâm đầu về phía trước anh ta đã trưởng thành hơn, chỉ là, BOSS nâng lên một nụ cười lạnh, tay không tự giác nắm chặt thành đấm: anh có thể khiến anh ta sụp đỗ một lần, thì cũng có thể khiến anh ta sụp đỗ lần thứ hai, bất giác, ánh mắt của anh thoáng qua sự tàn nhẫn.

Phía dưới là Uy Liêm, ý giễu cợt trong ánh mắt BOSS càng đậm hơn: Uy Liêm là một kẻ lang thang được anh nhặt về, là một tay anh chỉ bảo. Dạy dỗ, chỉ là giờ đã không còn quan hệ gì, anh có thể khiến hắn lên thiên đường thì cũng có thể khiến hắn xuống địa ngục!

Đang tạo dáng Uy Liêm chợt rùng người một cái, theo cảm giác nhìn sang, đối mặt với ánh mắt sắc như dao, Uy Liêm dưới ánh mắt ấy khiến cơ thể không thể nhúc nhích, thế nhưng đến phút cuối lại ngã nhào xuống sàn diễn.

Người xem phía dưới bắt đầu thấp giọng tám chuyện, nhóm người giám khảo thì càng thêm hưởng ứng, Vưu Tinh Bân căn chặt hàm răng trắng, anh ta nện đầu gối , không khỏi quát to: "Đồ vô dụng!"

"A. . . . . . Thật là chủ dạng gì thì chó dạng ấy!" BOSS nói xong, sau đó nhìn về phía Vưu Tinh Bân đang ngồi cách đó không xa.

Vưu Tinh Bân nghe được lời anh, sắc mặt lập tức sầm xuốn: "Cái con chó này là anh nuôi trước kia đấy!"

"Đúng rồi!" BOSS cong khóe môi "Tôi cấp cho hắn ta cái ổ, nuôi nấng tỉ mỉ, cuối cùng phát hiện con chó này một đứa bạc nghĩa, lúc ta chuẩn bị đuổi nó đi thì, có người nào đó thích món đồ chơi này nên xin tôi nhặt về, cuối cùng tôi thật sự muốn cám ơn anh ta lắm đấy nhé!"

"Anh . . . . ." Vưu Tinh Bân kích động muốn đứng dậy tranh luận, cuối cùng bị người bên cạnh đè xuống, anh ta hít sâu mấy hơi "Anh cũng đừng quá đắc ý, thương trường như chiến trường, có thắng thì cũng có thua, anh đừng tưởng rằng mình còn có thể cười châm biếm đến khi nào!"

Anh chỉ cười cười. không tiếp tục lý luận với Vưu Tinh Bân, Tần Lãng đang ra sàn diễn, anh bạn Tần Lãng này chính xác là khiến nhiều người phải kinh ngạc , phong cách đặc biệt thu hút với đôi mắt tỏa sáng, chỉ là BOSS biết, coi như Tần Lãng khá hơn nữa, cũng sẽ thua, bề ngoài lúc dự thi, tên Tần Lãng đúng là nữ còn . . . . . .

Chỉ là bây giờ BOSS hơi nghi ngờ, cái đó công ty nhỏ bé kia kia chưa từng xuất hiện trong cuộc thi bao giờ, rất rõ ràng là nó được đặc cách vào vòng chung kết y như K, tới cuối là ai, người nào lại có năng lực như vậy, chẳng lẽ là Chung Ly?

BOSS thật sự hoài nghi.

Cuối cùng là công ty S&M thắng, công ty S&M một bước nổi danh, cũng không có kênh truyền thông nào chú ý đến sự so tài giữa K và Thiên Tinh , nhưng BOSS vẫn bị bao quanh ở cửa ra vào hội trường, trong nháy mắt K được tôn sùng vì thoát được cơn sóng gió, chỉ là chuyện sau này mà thôi.



K thua lần này cũng là chuyện tốt đối với K, cũng là một lần thử nghiệm, chỉ có điều BOSS lo lắng còn là vị cha già của mình, chờ tất cả mọi người giải tán, lúc thành viên tham gia đã không còn ai, ông ấy vừa còn ngồi ở đó nhưng giờ không thấy đâu trên sàn diễn chữ T.

Ngôn Sóc đi ra ngoài, ngồi xổm xuống: “Ba!”

" Xong việc rồi?” Ông lão sửng sốt một lát, sau đó nhìn về phía Ngôn Sóc.

"Ừ, chúng ta về nhà thôi ba!" BOSS đứng dậy chuẩn bị đẩy xe lăn của ông đi, ông lão đột nhiên ngăn anh lại "Con về nhà đi, ta bảo chú Vương dẫn ta đến đây một lát!"

"Nhưng. . . . . ."

"Bảo con về thì con về đi!" Trạng thái ông Ngôn có chút mạnh bạo.

"Thiếu gia, cậu trở về trước đi, tôi sẽ chăm sóc lão gia tốt mà!" Chú Vương mở to mắt hướng về phía anh, ra ám hiệu.

Hai mắt BOSS hơi trầm xuống: tâm tư của cha già anh có lúc rất khó đoán, âm tình bất định, giống như một cô gái mới lớn, có lẽ người già chính là như vậy. BOSS nghĩ như vậy, cong khóe môi: “LÚc mang cha con từ bên ngoài thì đi chậm một chút, nếu không thì để con trực tiếp đi tới đó, nhà họ Ngôn hơi xa, buổi tối đi không an toàn!"

"Vâng, thiếu gia!"

Đi ra khỏi hội trường, sắc trời đã tối, anh nhìn hoàng hôn nơi cuối chân trời, sau đó móc điện thoại di động ra, Nguyên Bảo vẫn chưa thăng cấp xong , hiện tai anh rất mong chờ cô bé ngốc kia sẽ biến thành cái hình dạng như thế nào, chỉ là, chắc cũng đều ngốc nghếch như nhau! Nghĩ như vậy, anh không khỏi bật cười, một giây kế tiếp, nụ cười từ từ lạnh đi, anh bấm một dãy số, đầu dây bên kia được kết nối trong nháy mắt, ánh mắt anh nghiêm túc: "Tìm người phế bỏ Uy Liêm, tôi nhặt hắn về ở đâu, thì bỏ hắn lại ngay ở đó!"

Cúp điện thoại, anh nhìn về phương xa nơi cuối chân trời rồi chớp mắt một cái, đột nhiên có loại cảm giác cô đơn bao phủ lấy hai mắt anh: anh là Ngôn Sóc, cho tới bây giờ Ngôn Sóc này chưa từng thua!

. . . . . .

Trở về nhà rồi sửa sang mọi thứ, BOSS ngồi đầu giường nhìn cái điện thoại màu đen của mình, ánh mắt của anh từ nghiêm túc chuyển sang. . . . . . chân thành.

Trong cái loại chân thành này càng mang theo chút khẩn trương: cái bộ dáng này giống như một người cha đang chờ đứa con của mình chào đời vậy.

"Tại sao vẫn chưa ra!" BOSS có chút không nhin được, cuộc sống cá nhân của anh luôn là người có quy luật cụ thể, bây giờ đã đến giờ anh đi ngủ, được rồi, chờ một lát nữa đi, BOSS hít sâu một hơi, ngoan ngoãn ngồi nhìn cái điện thoại di động màu đen: nếu không ra theo lời tôi bảo thì ném mày từ tầng 49 xuống.

Là tầng 48 mà nói tầng 49~

Nguyên Bảo có cảm giác mình đã ngủ trong thời gian rất dài, tuyệt đối dài hơn 24 tiếng đồng hồ, cô biết Baidu đã lừa mình lần nữa rồi, qua 24 giờ lẻ nửa ngày sau, cô có cảm giác cơ thể mình cứ phát ra tiếng “Đinh đinh đinh”, rất loạn, rất ồn ào, rất phiền, rất muốn khiến cô đánh người khác.

"Đủ rồi đấy——"

Nguyên Bảo rốt cuộc cũng mắng to thành tiếng, ngay lúc cô mở mắt ra là thấy một trần nhà nho nhỏ, cái màu hồng rất quen thuộc, chính là gian phòng ảo của mình, chỉ là. . . . . cô bây giờ đang ở đâu?

Nguyên Bảo chớp chớp hai mắt của mình, đột nhiên thấy mình hít thở có chút khó khăn, cô hít sâu một hơi, sau đó đưa ra một nhận định: cô bị kẹt chắc rồi.

Đang bị mắc trong bồn cầu nhà vệ sinh ảo.

Phốc ——

Và làm sao để cái điện thoại bò ra khỏi bồn cầu vệ sinh mới là vấn đề chính.

Mặt Nguyên Bảo đen đến mức không đen nổi, cô hung hăng nghiến răng : “Baidu!!!!”



【. . . . . . Xin lỗi, không có chương trình này! 】

"? ?"

"Baidu? Baidu xinh đẹp?"

【. . . . . . Xin lỗi, không có chương trình này! 】

" Baidu hiền lành thông minh ơi "

【. . . . . . Xin lỗi, không có chương trình này! 】

Hả?

Chuyện gì đã xảy ra?

Nguyên Bảo hoàn toàn mông lung.

Kẻ lừa bịp tốt nhất, đã đi đâu?

Một giay kế tiếp sau khi Nguyên Bảo hỏi xong, cảm giác trong đầu truyền đến âm thanh nổ pháo hoa, sau đó một cái khung từng chút chút xuất hiện lên, lúc thấy cái khung ấy, tâm tình Nguyên Bảo hoàn toàn biến thành: ". . . . . . . . . . ."

Màu sắc vẫn là màu sắc đó, khung Baidu vẫn là khung đó, chỉ là. . . . . . Tại sao đánh vần lại biến thành HAOKDIE? ? ?

Cái thế giới này đã hoàn toàn huyền ảo ư ? Cho nên mọi người không còn cách nào để tin tưởng vào Baidu nữa ư? Cho nên Baidu thật sự là kẻ lừa bịp?

Nguyên Bảo nhăn mặt mà không nói nên lời gì.

【 tìm Baidu có chuyện gì?】 Cái khung kia run lên mấy cái, cô ta dường như chưa phát giác ra chuyện gì.

Nguyên Bảo là một cô gái tốt, không đành lòng đả kích cô ta, sau đó, cô đen mặt nhìn Baidu: “Nói cho tôi biết, tôi đang ở đâu."

【Thăng cấp xong thì rơi xuống đâu đó ngẫu nhiên thôi, ai biết cô đáp xuống nơi nào? Tên cũng ngẫu nhiên theo, cô không được xem thanh thuộc tính của mình ! 】

Được rồi, Nguyên Bảo nhìn thanh thuộc tính, sau đó. . . . . . . . . . . .

Khốn kiếp! ! !

Người nào đó cắm vào cô được rồi. Là cái tên gì đây a a a a!

【 Người nào là ông bố tốt đây, người nào là ông bố tốt đây, tốt ~ dâm đãng ~ a ~~~】 Khung tìm kiếm ti tiện kia rung lên , sau khi cất tiếng hát thì biến mất không dấu vết.

Được rồi, Nguyên Bảo lau đi nước mắt, trước tiên là mặc kệ chuyện dễ dàng bị ăn đi, vẫn là, dễ dàng đi vào và dễ dàng đi ra mới là trọng điểm!

BOSS, chờ em.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss, Nơi Đó Không Thể Cắm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook