Boss Nàng Thật Quá Lạnh Lùng

Chương 30: Lo Sợ Mất Đi Em

ngocanh123

02/11/2017

Xe vừa dừng lại Bạch Lâm Nghiêm liền xuống xe , anh chạy nhanh đến nơi chiếc xe phát nổ , đôi mắt đỏ hoe anh cố mở to mắt để tìm kiếm một bóng hình người trong tim , nhìn mãi Lâm Nghiêm chỉ thấy mỗi xác chiếc xe nổ tang tành khói lửa vẫn còn , Lâm Nghiêm trái tim đập liên hồi anh lo lắng miệng gào lớn :

_ Bạch Tuyết Đan!.............Bạch Tuyết Đan.................Tuyết Đan em xuất hiện ra đây cho anh....................Tuyết Đan ơi! .

_ Anh yêu em rất nhiều Tuyết Đan , hãy trở về với anh đi , em đâu rồi Tuyết Đan? .

Vừa gọi vừa thét , đôi mắt Lâm Nghiêm giờ đây cay xè vì khóc , anh không thể nào chấp nhận được chuyện cô gái bé nhỏ của anh ra đi như vậy .

Lâm Nghiêm nhìn về các thuộc hạ mà gào to ra lệnh :

_ Các người mau chia ra một số xuống dưới kia tìm Gia Khiêm , số còn lại mau cùng tôi xuống đây tìm lão đại mau lên ! Lời vừa nói xong Lâm Nghiêm liền chạy nhanh xuống vực , bất chấp những tiếng ngăn cản của mọi người .

Anh đang chạy gần tới chiếc xe thì bất ngờ chiếc xe lại phát nổ .

Bùm......bùm......bùm

Ở phía bên phải một bóng đen nhào tới Lâm Nghiêm , cả thân hình đè lên trên anh , hai cánh tay ôm trọn đầu Lâm Nghiêm để che chắn cho anh .

Tiếng nổ đã ngừng lúc này Lâm Nghiêm mới mở mắt nhìn lên người đang đè lên anh nãy giờ , cũng lúc này ánh mắt xinh đẹp cũng đang nhìn xuống anh , Lâm Nghiêm vì bất ngờ mà há to miệng , cặp mắt đen tròn mở to nhìn người trước mắt , sự hạnh phúc làm cho anh xúc động lời nói bị nghẹn lại ở cổ họng , hai cánh tay Lâm Nghiêm vòng qua ôm chặt cơ thể người con gái này , anh sợ hãi nếu ôm lỏng tay thì cô gái này sẽ biến mất khỏi mắt anh mãi mãi .

Lâm Nghiêm nhìn cô gái trước mặt miệng từ tốn nói :

_ Tuyết Đan anh yêu em ! .

_ Chúng ta cưới nhau đi em , anh rất sợ cái cảm giác mất đi thứ mình trân quý nhất , cảm giác đó làm trái tim anh nó rất đau và kinh khủng lắm em có biết không ? .



Nói lời vừa xong Lâm Nghiêm liền nhắm môi của Tuyết Đan mà hôn ngấu nghiến , cô cũng hạnh phúc mà đáp lại nụ hôn của anh , cô bất chấp nếu có người nhìn thấy , cô không quan tâm đến chuyện đó , cô chỉ biết hạnh phúc được lúc nào thì cứ vui vẻ mà nhận lúc ấy mà thôi .

Còn về bên phía số người đi tìm Gia Khiêm , họ chia nhau tìm khắp nơi dưới đáy vực mà không thấy anh đâu , chỉ thấy được vết máu tươi trên thân cây , tìm mãi cho tới trời sụp tối bọn họ đành tạm dừng lại , dựng lều ở đó để sáng đi tìm sớm .

Cả nhóm người của Đặng Gia và Bạch Gia họ phong tỏa đường lên xuống của khu vực này , nhưng cũng may trên đây không có nhà dân ở .

Tại một thị trấn nhỏ của nước Mỹ trong căn nhà xinh xắn , trên chiếc giường trắng tinh Đặng Gia Khiêm đang nằm , vết thương bị đạn bắn đã được xử lý , đạn cũng được lấy ra , đầu thì bị băng kính mít , quần áo đã được thay , trên người anh giờ chỉ mặc chiếc áo thun mỏng nhẹ , quần sọc ngắn vãi kaki mềm .

Trong nhà bếp một cô gái dáng người cao ráo , nước da trắng mịn , tóc nâu đen mượt mà , cô đang loay hoay nấu súp lơ mùi thơm bay khắp nhà .

Gia Khiêm từ từ mở mắt vì mùi thơm của thức ăn , làm cho cái bao tử lúc này nó biểu tình dữ dội mà anh phải tỉnh luôn .

Ngồi dậy Gia Khiêm nhìn chung quanh trong phòng , trong đầu anh thắc mắc đây là ở đâu ?

Bước nhẹ chân xuống giường anh cảm giác đầu mình sao đau quá , cả phía trước ngực , Gia Khiêm đi vào bên trong nhà vệ sinh mắt nhìn vào gương soi anh đã hiểu tại sao mà mình đao rồi , anh trong đầu lại thắc mắc " mà tại sao lại bị thương như vậy , mà mình tên gọi là gì vậy ta ? " .

Đang bận lo suy nghĩ , cửa phòng có người mở ra , anh liền bước đi ra khỏi nhà vệ sinh để xem ai vào .

Anh vừa đi ra thì nhìn thấy người vào là một cô gái trẻ mà lại rất xinh đẹp , trên tay còn đang bê một mâm thức ăn , cô nhìn thấy anh đã tỉnh lại , cô cười tươi nhẻ nói :

_ Anh Gia Khiêm qua đây ăn súp rồi còn uống thuốc nữa , không thì vết thương sẽ đau lắm đó .

Cô gái nói xong đặt cái mâm lên cái bàn gần đó , cô nhanh nhẹn đi đến đở lấy cánh tay của Gia Khiêm mà dìu anh đi đến chiếc ghế cho anh ngồi xuống , cô cũng ngồi xuống , rồi nhẹ nhàng cầm tô súp thổi cho nguội , cô từ tốn đút cho anh ăn .

Gia Khiêm bị đơ người vì hành động quá đáng yêu của cô gái trước mặt , anh cũng vô thức há to miệng để cho cô đút anh ăn một cách ngon lành , không hề có ý phản đối .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss Nàng Thật Quá Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook