Boss Mollusco- Cuộc Chiến Mafia

Chương 1: Tôi Là Sát Thủ Hitman Reborn!!!

Chu Tử Đằng

25/05/2016

Chap 1: Tôi là sát thủ Reborn!!!

( Lưu ý: Truyện không liên quan đến bất cứ cá nhân, tập thể trong thực tế)

Đảo Mollusca, Italia

Đây là một hòn đảo xanh tươi trù phú, thuộc địa bàn của nhà Mollusco. Nhìn qua, nơi này có vẻ rất yên bình, thanh tĩnh, cư dân hiền lành, hiếu khách. Những đứa trẻ ngây thơ chơi đùa trong công viên. Những cặp tình nhân đang vui vẻ sánh vai trên con đường phủ đầy hoa tử đằng. Những tòa nhà sặc sỡ cao chọc trời. Hàng cây anh đào và bằng lăng trải dài dọc theo hàng ngàn lối rẽ. Những tiệm mì Ý thơm nức mùi phô mát, thịt viên.Những quán ăn vặt như kem cuộn, pesce fritto al cono, bánh Zeppole, pani ca meusa, arancini, panzerotti, panino con porchetta, piadina, crema fritta, lampredotto, oliive all'ascolana,......Nhưng ngược với vẻ bề ngoài rực rỡ kia, đây là nơi của Mafia, nơi của những con thú hoang dã trong thế giới ngầm, nơi trú ngụ của bọn tội phạm hạng A. Trên con đường dọc theo hàng cây xanh, những tòa nhà sặc sỡ, một cậu bé thân hình nhỏ nhắn, tầm khoảng 1 tuổi, mặc bộ vest và đội một chiếc mũ đen, trên mũ có con tắc kè xanh lá, bước đi ngạo nghễ, sát khí tỏa ra phừng phừng. Vừa đi cậu vừa lẩm bẩm cái gì đó không nghe rõ, tay cậu đặt lên chiếc núm vú giả màu vàng đeo trước ngực.

Cậu lướt qua một gia đình nhỏ đang dạo phố. Người bố đang chọc ghẹo đứa con nằm trong nôi. Bỗng thấy cậu bé, ông ta nhìn cậu chằm chằm, toát mô hôi, tay lăm le chiếc dao bạc nằm trong bao da đeo ở lưng quần. Cậu bé không mảy may để ý, cậu vẫn bước tiếp.

Dừng chân tại một quán đông người, cậu bé bước vào. Bỗng cả quán im phăng phắc, đến nỗi có thể nghe được tiếng lá rụng ngoài đường.

Ông chủ quán nhìn cậu bé có chút sợ sệt, rồi có gắng nở một nụ cười:

_ Lâu lắm không gặp cậu, Reborn...

_Đừng miễn cưỡng vậy chứ, ông AJ.-Cậu bé lạnh nhạt nói- Cho tôi một li rượu Volka nhé!

Trong khi ông AJ lấy ra một chai Volka, cậu bé thở dài.

_Vậy là ông già đó quyết định rồi sao?- Ông chủ hỏi han.

_Đúng vậy! Haizzzzzzz....-Cậu bé trả lời- Tôi nghĩ có lẽ còn sớm quá- Con bé mới 12 tuổi, đang học năm cuối cùng của tiểu học. Đáng lẽ ra phải để nó tốt nghiệp xong cấp tiểu học đã chứ....

_Tôi cũng đồng ý!-AJ gật đầu- Nhưng thế mới là Mollusco chứ!

_Có lẽ vậy...



Cậu bé không nói gì thêm, nhận li rượu từ ông chủ quán, uống một hơi.

_Hâyyyyyyyyya !- Một tiếng hét vang lên phá tan bầu không khí tĩnh lặng. Người cha lúc nãy Reborn gặp trên đường cầm chiếc dao bạc đâm vào cậu bé.

"Phập"

Một tiếng kêu nghe rất đã tai, tưởng chừng như chiếc dao đã đâm sâu vào cơ thể của cậu bé. Nhưng không, cậu tránh được bằng tốc độ thân thánh. Con tắc kè màu xanh lá biến thành một con dao sắc bén, nằm trên tay cậu bé kề sát vào cổ ông bố đo con.

_Tôi đâu dễ bị diệt nhanh như vậy? Phải thực hiện lời hứa với Đệ Cửu đã chứ !

Cậu mỉm cười khiến tất cả rùng mình.

_Đừng quên tôi là sát thủ bậc nhất thế giới, Hitman Reborn!

Rồi cậu lặng lẽ ra khỏi quán rượu, đi bộ hướng tới bờ biển, nơi sẽ có người đưa cậu tới đất nước Nhật Bản- xứ sở hoa anh đào hay còn gọi là xứ sở mặt trời mọc.

Xin chào mấy chế đang đọc truyện của mình. Đây là câu chuyện đầu tay của mình. Mấy chế có ý kiến gì thì cứ nói để mình chỉnh sửa.

Truyện là phiên bản mới của " Gia sư Hitman Reborn"

Mấy bạn mà cuồng truyện này đọc xong cũng đừng ném đá mình vì tội đạo nha. Mà mình cũng chỉnh sửa nhiều chi tiết lắm chứ bộ.

Mong mấy chế theo dõi truyên của mình lâu dài nha

Truyện sẽ gồm khoảng 400 chap

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss Mollusco- Cuộc Chiến Mafia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook