Boss Mollusco- Cuộc Chiến Mafia

Chương 16: Đại Hội Thể Thao Trường Liên Cấp Vongola

Chu Tử Đằng

27/05/2016

Chap 16: Đại hội thể thao trường liên cấp Vongola.Đại hội thể thao của trường đã đến, Sasagawa vẫn sôi sùng sục ý chí như ngày nào. Do chia đội theo mã số lớp nên Sena, Gokudera và Yamamoto cùng đội với Sasagawa Ryohei. Hôm nay là buổi họp bầu chủ tướng trò Boutaoshi, Sasagawa làm chủ tướng nên anh ấy làm chủ cuộc họp này.

_ Khẩu hiệu của chúng ta là " Hết mình". Và năm nay, chúng ta có một sự thay đổi lớn. Đó là tôi từ chức làm chủ tướng Boutaoshi, tôi muốn tham gia với tư cách là một chiến binh. Tôi bầu Senayoshi của lớp 6A thay thế tôi. Ai đồng ý thì giơ tay.

Sasagawa nói khiến tất cả giật mình. Tiếng xì xào nổi lên, tỏ vẻ không đồng ý. Gokudera ấy à, cậu ta từ đầu buổi tới giờ cứ nói xấu Ryohei suốt, nào là " Ai đồng ý được cái tên này chứ?" " Đúng là gã khó ưa..." "........" Vân vân và mây mây. Khi nghe Ryohei nói thế, cậu ta vui mừng " Cuối cùng cũng được một cái ra hồn." Rồi giơ cao tay đồng ý. Thêm cả Yamamoto cũng bầu Sena.

_ Cùng giơ tay nào!

Ryohei nói khiến tất cả sốc nặng " Cái này là ép buộc rồi còn gì"

_ Có ai phản đối không?

Gokudera đạp bàn một phát khiến tất cả sợ hãi, riêng lũ con gái thì...

_ Gokudera đã nói thì mình cũng....

_ Yamamoto cũng đồng ý, vậy thì...

.......

Cả phòng đều giơ tay đồng ý, Ryohei chốt ý kiến:

_ Vậy năm nay, chủ tướng Boutaoshi năm nay là Senayoshi của lớp 6A.

Bỗng có người chạy vào:

_ Anh Sasagawa, năm nay trường đổi mới, không chơi trò Boutaoshi nữa mà chơi trò truyền thống của trường: Baransu janbu.

Ryohei liền nói:

_ Người tham gia trò này cũng là Sena nhé! Ai không đồng ý?

Chẳng ai giơ tay lên cả. Họ đâu có ngu mà phản đối. Gokudera và Ryohei giết mất.

( Boutaoshi: Chủ tướng trò này ngồi trên chiếc cột gỗ cao, các thành viên đứng xung quanh giữ cột sao cho chủ tướng không bị ngã. Nếu chủ tướng ngã sẽ bị xử thua. Tuy nhiên, để hạ gục chủ tướng đội kia, các thành viên địch thủ sẽ trèo lên cấu xé, xô ngã chủ tướng, nên thường chủ tướng phải là người mạnh nhất trong đội.

Baransu janbu: Người ta sẽ đóng cọc trên một khoảng sân rộng. Có những cọc cao, cọc thấp. Sẽ có hai người của hai đội đấu với nhau, và người chơi sẽ không được chạm chân xuống mặt đất, chỉ được di chuyển trên cọc, nếu chạm chân xuống đất, người đó sẽ bị xử thua. Thêm một cái oái oăm nữa là bán kính của mỗi cọc chỉ tầm 3 cm, nên người chơi rất khó giữ thăng bằng ==> Người tham gia phải là người mạnh nhất mỗi đội.)

Đại hội thể thao trường Vongola, trận đấu quyết liệt giữa ba đội A-B-C được chia theo tên lớp.

Thắng rồi!

Yamamoto quả là đáng nể. Cậu ta thắng cả niềm hi vọng của CLB điền kinh. Công nhận...



Còn Gokudera và Ryohei cứ lục đục nãy giờ.

_ Đồ đầu rễ tre

_ Đầu bạch tuộc.

_ Đồ đầu rễ tre

_ Đầu bạch tuộc.

..........

Sena chạy vội lại can ngăn, tiếc là không kịp, bọn họ động tay động chân luôn rồi!

_ Hô hô! Lục đục nội bộ hả?

Tên đô con là chủ tướng đội C, đồng thời là chủ tịch CLB Sumo cười mỉa mai. Đang tức phụt máu, bị tên thừa thịt thiếu não chen vào khiến Gokudera và Ryohei tức điên, không cầm lòng được, họ xông vào đánh tên đó túi bụi. Nói là đánh túi bụi chứ gã đó mới dính một đạp và một đấm của hai người kia đã ngã lăn quay rồi.

Bọn đội C thấy thế, liền lên tiếng:

_ Dám đánh chủ tướng đội tụi này sao?

_ Không thể chấp nhận.

_ Đội A chơi xấu!

..........

Đã đánh người thì chớ, hai tên ngốc kia còn đáp trả khiến Sena tức điên:

_ Ai muốn phàn nàn thì cứ nhào vô, Sasagawa đội A này tiếp hết!

_ Ai muốn nhào vô ông đây xử hết!

Thật là hết nói nổi với hai người này mà! Bỗng có một người đội C chạy tới:

_ Nguy rồi nguy rồi! Anh Oshikiri- Chủ tướng đội B đã bị ai đó tấn công trong toilet. Theo nhân chứng thì......

Một cụ già thó nhỏ xuất hiện, do Reborn đóng giả đó, nói:

_ Tôi thấy một cậu bé mặc áo đỏ( Áo đỏ của đội A) tấn công Oshikiri!

Nghe xong, cả trường ầm lên, nói đội A chơi xấu. Hiệu trưởng đã quyết định cho liên kết tạo thành liên minh B-C để đấu với đội A.

Nhưng bây giờ chỉ còn môn Baransu janbu nữa thôi. Đội B-C đang phân vân không biết ai tham gia trò này thì một bóng người đã vụt lên đứng trên cọc. Đó chính là Hibari Kyoya.



" Đúng như mình dự đoán, cô bé đó tham gia trò này." Hắn ta lẩm bẩm, nhìn sang cọc xuất phát của đối thủ. Sena đã bước lên đó, cô đứng rất vững, mắt xoáy sâu vào đối thủ.

_ Này! Cô bé, chúng ta đấu lại nhé?- Hibari mỉm cười nhìn đứa con gái duy nhất có thể chạm vào mình, vẻ khiêu chiến.

_ Ồ! Sao lại không nhỉ? Chúng ta cùng suy nghĩ rồi đó!- Sena đáp lại. Cô vẫn đang ôm mối thù lần trước, định đến khiêu chiến tên này, ai ngờ hắn vác xác tới ngỏ lời trước, tốt thôi.

Hibari thủ thế, cầm hai thanh Tonfa làm bằng sắt.

_ Nếu tôi không sử dụng vũ khí, chắc trận đấu không công bằng.- Sena nói rồi quay sang Reborn, cho tôi mượn Leon. Con tắc kè biến thành một ngọn giáo với phần tay cầm được điêu khắc vô cùng tinh tế, đầu ngọn giáo lóe sáng, sắc ngọt. Sena khẽ mỉm cười gian xảo.

Sát khí của cả hai bốc lên khiến tất cả mọi người có mặt ở đây đều lạnh sống lưng. Ông trọng tài run rẩy:

_ Bắt...bắt đầu!

Vụt! Vụt!

Hai thân ảnh lao vào nhau với tốc độ không phải là người bình thường. Khán giả chỉ thấy hai bóng đen mờ mờ ảo ảo và tiếng kim loại va chạm vào nhau. Bây giờ là đoạn tua chậm lại nè!

Sena và Hibari di chuyển nhanh như chớp trên những chiếc cọc nhỏ và dài. Khi tiến lại gần nhau, Sena chọn cách tấn công trước. Cô nhảy lên cao, lấy đà lao xuống, đầu ngọn giáo chĩa thẳng vào Hibari, ngọn giáo xé toạc màn không khí, đâm thẳng đến mục tiêu. Rất nhanh chóng, Hibari chặn lại bằng cây Tonfa của mình. Đúng như dự đoán của bản thân, Sena khẽ mỉm cười, giơ cao chân, tống thẳng vào chấn thủy Hibari. Do bị tác động một lực rất lớn, hắn ta bay ra xa khỏi cô. Hibari nhanh chóng đáp lên một chiếc cọc gỗ. Sena thì khác. Khi cô đánh Hibari, cô đã rút lại cây giáo. Bây giờ, cô đang đứng trên ngọn giáo, còn ngọn giáo thì cắm sâu xuống đất, cô vẫn đứng nguyên vị trí lúc nãy.

Cả hai khẽ nhếch môi, nở nụ cười bí hiểm. Cái thời gian nghỉ ngơi này chỉ tròn 0.3 giây, sau đó, Hibari tiến lại gần Sena với tốc độ không tưởng. Hắn ta định thụi một cú vào bụng cô, nhưng có lẽ Sena lường trước được, cô lấy ngọn giáo đỡ lấy, di chuyển đến một cây cọc gần đó để đứng. Hibari lại dùng cánh tay kia móc dưới lên, đánh một cú vào cằm Sena. Tuy nhiên, do cô cầm nghiêng ngọn giáo nên thân của nó chặn cú móc hàm của hắn ta lại. Sena bây giờ mới phản công. Khi chặn được cú đó rồi, cô dùng một tay, đấm thẳng vào mặt Hibari. Nhưng rất tiếc, hắn nghiêng người và tránh được, đồng thời rút hai cây Tonfa về, sau đó đá vào bụng Sena. Cô lùi lại, nhảy xa khỏi hắn và đáp lên một cọc gỗ. Lúc bây giờ, Hibari mới hạ chân xuống. Vì bây giờ cả hai đều dừng lại nên khán giả mới có thể thấy được rõ hai người họ. Tất cả trố mắt nhìn Sena và Hibari. Trọn vụ đánh kia chỉ xảy ra trong hơn 1.5 giây, ai cũng ngạc nhiên hết sức. Hiệu trưởng thấy vụ này không ổn, bảo người của tổ Kỉ luật lên can ngăn trước khi có chuyện lớn xảy ra.

Hai người gồm Kasukabe- tổ phó và một thành viên lớp 12 lên " Chiến trận" lại gần can thiệp. Tuy nhiên, gián đoạn một trận đấu là điều vô cùng cấm kị với Hibari, cậu ta xoay cây Tonfa đập trúng cái tên học lớp 12 kia, hắn ta bất tỉnh ngay tắp lự. Kasukabe đến gần Sena, nói:

_ Cô là người duy nhất từ trước tới giờ làm Tổ trưởng trở nên cuồng chiến hơn hẳn. Nhưng tốt nhất là không nên đánh nhau với anh ấy.

Sena là người biết suy nghĩ. Cô biết rằng cơ hội thắng của mình chẳng là bao nhiêu, nhưng khi đánh nhau với Hibari lại khiến máu trong người cô rạo rực hẳn lên, giống như cảm giác thích thú và hồi hộp đang tuôn trào. Nếu bây giờ mà thua, chắc chắn sẽ không có cơ hội đánh nhau lần nữa với anh ta. Hơn nữa, lúc cô mượn tạm con Leon, Reborn đã tỏ vẻ không hề hài lòng. Cô bèn tiến lại gần Hibari, không hề vương một chút sát khí, nên hắn ta cũng không hề động thủ. Cô lướt qua người Hibari, nói nhỏ:

_ Bây giờ nếu đấu tiếp tôi sẽ thua, nhưng, cứ đợi đi, sẽ có một ngày, tôi sẽ khiến anh sống không bằng chết.

Hibari hừ mạnh, cậu ta biết Kasukabe đã ngăn Sena, cậu cũng biết Sena là người suy nghĩ thấu đáo và quyết đoán, bây giờ mà đòi đấu chắc chắn sẽ không có sát khí nữa, như vậy thì chán lắm. Hibari đáp lại, vẻ rất mỉa mai:

_ Vậy thì tôi sẽ chờ đến ngày đó, nhóc con ạ.

Cả hai đều nhảy xuống cọc gỗ cùng một lúc nên không biết ai thắng, ai thua.

Sena bỏ đi, kìm lại sát khí khi nghe Hibari nói. Đang lúc về nhà, Reborn xuất hiện, cậu ta nói:

_ Cô muốn mạnh hơn vì Hibari đúng không?

Sena khẽ gật đầu, đưa con Leon trả lại cho Reborn. Cậu ta mỉm cười: " Hibari sẽ là một nhân vật quan trọng để thúc đẩy sự tiến bộ của Sena, phải cho cậu ta vào gia đình mới được." rồi biến mất.

Bắt đầu từ lúc đó, Sena đã trở nên mạnh hơn hẳn. Chắc vì muốn hạ gục Hibari, bắt hắn ta tâm phục khẩu phục. Nhưng đâu chỉ có Sena, Hibari cũng càng ngày càng mạnh hơn, chắc vì không muốn thua một con nhóc học tiểu học, thua chắc nhục nhã chết mất. Hibari vốn có cái tôi rất lớn mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss Mollusco- Cuộc Chiến Mafia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook