Boss Lớn Nhà Ta

Chương 3

IChI

17/05/2013

Đến lúc quay trở lại thì bữa tiệc cũng đã kết thúc. Đi đến bên cạnh Boss cơ thể cô run lên liên tục.

Sắc mặt Boss không tốt.

Phi thường không tốt.

“Cô đi rửa tay nửa tiếng đồng hồ”.

Cô đoán hoàn toàn chính xác mà, Boss phăng một câu lạnh băng vào mặt cô. Rùng mình, Boss thật biết cách giết người không gươm không dao.

“Tôi…Tôi…”

Nhìn cô ấp úng mặt Boss càng ngày càng trầm xuống.”Không giải thích được? Hôm nay tăng ca, hoàn thành nốt bảng kế hoạch ngày mai cho tôi”.

Cô nhìn Boss trân trối, Boss thật là quá bá đạo mà. Cô thật rất muốn nói ra lí do vì cô là con gái vào phòng vệ sinh thì tất nhiên phải lâu hơn con trai rồi, con gái từ xưa nó đã thế. Vả lại cái nhà hàng năm sao mà Boss đưa đến thật là quá hoành tráng, không gian lại quá rộng. Cô phải khổ sở lắm mới tìm được phòng vệ sinh vào chưa được năm phút thì phải gấp rút chạy về. Dương Tịch cô phải chạy hết tốc lực thế mà Boss chẳng hiểu đuợc lại còn bảo cô tăng ca.

Ông trời a! Tôi kêu gào ông cả ngày sao ông lại không hề trả lời tôi hả? Ông trời không có mắt.

Cô thất thỉu theo Boss trở về công ty. Trong khi các đồng nghiệp đã sách túi về hết cô còn cặm bút mắt dán vào cái máy tính. Nhìn bọn họ cười khẩy mình cô không khỏi chua xót. Cô đến lúc nào mới sống yên ổn được đây.



Ra khỏi công ty đã là nửa đêm, cô bất lực thở dài.

“Alo? Mẹ ạ?”.

“Ừ. Mẹ đây con ngày mai có rãnh không?”.

“Ngày mai con còn phải đi làm, bận lắm”. Cô nhíu nhíu mày mẹ mỗi lần gọi điện cho cô là chẳng có gì tốt cả.

“Bận thì nghỉ, con nghỉ làm có một ngày cũng không có chết người đâu”.

“Có chuyện gì hả mẹ”.

“Mai mẹ sắp sếp cho con một buổi gặp mặt. Con gái con đứa hai mươi bảy tuổi đầu mà không có lấy một đứa bạn trai thì lúc nào mới lấy được chồng mẹ mong bế cháu đến bạc tóc rồi”.

“Mẹ sao mẹ lại tự quyết định việc của con thế?” Cô gắt lên.

“Mẹ cô không quyết định thì đến bao giờ cô mới chịu lấy chồng. Ngày mai lo sắp xếp công việc đến địa điểm hẹn, tôi nhắn vào điện thoại cô rồi đó”.

Cô cúp máy, lại phải theo sự sắp xếp của mẹ. Từ bé đã vậy mẹ đặt đâu cô phải ngồi đấy giờ đến việc quen ai mẹ cũng quản nốt. Cũng may công việc ngày mai cô cũng đã hoàn thành xong rồi, đành nói dối xin nghỉ ốm một hôm vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss Lớn Nhà Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook