Boss Độc Sủng Vợ Yêu

Chương 6

Tranh_Tử

17/07/2019

Hàn Thiên Thiên sau khi ra khỏi thang máy cô đi luôn đến phòng phỏng vấn, ở đó tụ tập khoảng 20 người, ai cũng mong muốn vào công ty SJ làm việc bản thân cô cũng là một trong số đó. Công ty phỏng vẫn từng người một, phỏng vấn xong ban giám khảo ra đề thi vẽ một bản thiết kế chủ đề về váy cưới. 20người đến thi đều là nữ, giám khảo trưởng nói

_Các bạn ai cũng sẽ kết hôn vậy các bạn chỉ cần nghĩ mình muốn áo cưới thế nào để mặc lên cho hoàn mĩ nhất, xinh đẹp nhất. Cho các bạn thời gian hai giờ để hoàn thành một bản thiết kế bộ váy cưới. Sau khi xong những bản thiết kế sẽ được nộp về phía Tổng Giám Đốc phê duyệt.

Mọi người ai ai cũng ngồi vào vị trí bắt đầu cầm giấy bút ra thiết kế. Hàn Thiên Thiên vừa nghĩ đến đề án vừa nghĩ đến mình mong ước được mặc chiếc áo cưới với người mình yêu nhất sẽ hoàn mĩ đến thế nào cô mỉm cười cầm bút lên bắt đầu thiết kế. Hai giờ sau mọi người đều nộp bài thi và ra ngoài đại sảnh chờ đợi kết quả ai ai cũng hồi hộp mong muốn mình đậu.

Trong phòng Tổng Giám Đốc, Alan được trợ lý đưa một tập bản vẽ vào phê chuẩn. Nhìn từng mẫu mã cùng tên phía trên xét duyệt tất cả anh chọn được 5người xuất sắc nhận vào làm việc tại công ty.

Ngồi đợi gần một giờ đồng hồ ban giám khảo ra đọc tên năm người trúng tuyển và may mắn trong đó có tên cô Hàn Thiên Thiên. Cô vui sướng trong lòng như nở hoa vậy cúi đầu cảm ơn ban giám khảo xong cô cầm túi xách ra về. Ngày mai 8h cô đến nhận việc. Về đến nhà trọ làm một chút bò bít tết với chút thịt nướng cùng một lon bia ăn chúc mừng lần phỏng vấn thành công này. Tự nhủ mình cố gắng lên tương lai ở trước mặt.

Nước hoa giờ này trong phòng Tổng Giám Đốc, Mặc Thời Khiêm đang phê duyệt văn kiện thì điện thoại của thủ hạ gọi đến, giọng nói cung kính ở đầu dây bên kia

_ Thưa boss thủ hạ đã đi tìm kiếm nhưng vẫn không thấy tiểu thư Hàn Thiên Thiên đâu

_ Mới hôm qua ra khỏi nhà mà nay không thấy tung tích? Mặc Thời Khiêm lạnh lùng hỏi

_ Thủ hạ đã tự mình tìm kiếm cũng không thấy người

_ Không cần tìm nữa anh cũng không cảm thấy cô quan trọng nữa, chỉ cần cô không kết hôn với nam nhân khác còn vấn đề đi đâu anh không quản

Hàn Thiên Thiên tắm xong ngủ một giấc say sưa đến sáng. 6h sáng hôm sau tự ngắm nghía cho mình cô bắt xe buýt đến công ty. Ghi tên quẹt thẻ cô đi đến bộ phận nhân sự hỏi bộ phận mình làm, do bản thiết kế của cô hoàn hảo được tổng giám đốc Alan đánh giá cao lên không cần phải thực tập vì vậy lên được xét duyệt vào bên thiết kế luôn. Hàn Thiên Thiên đi theo quản lý vào bộ phận thiết kế nhìn mọi người cúi đầu làm quen:



_ Chào mọi người em là Thiên Thiên là nhân viên mới đến mong mọi người giúp đỡ em trong thời gian làm việc tại đây.

_ Chào em! anh tên Hạo Nam 26tuổi là tô trưởng phòng thiết kế này, bên này là Julie kia là Tuyết Lan cùng Minh Kha. Phòng thiết kế đây chia ra mỗi tổ một phòng riêng, phòng này có bốn người thêm em là năm mọi người chào hỏi giới thiệu nhau một hồi. Hạo Nam là tuýp người nhiệt tình, sổi nổi hoạt bát giới thiệu chỉ dẫn cô nhiều cái, cả tổ đều hòa đồng lúc làm việc đều nghiêm túc để tạo ta một bản mẫu đẹp nhất.

Mùa hè năm nay công ty muốn chọn ra một album về những bộ váy dành cho lứa tuổi từ 20 đến 28tuổi ưa chuộng. Alan kêu năm tổ chuẩn bị lập bản thiết kế, tổ nào bản thiết kế xuất sắc nhất sẽ được chọn may làm trang phục đưa ra thị trường. Sau khi họp và bàn luận với nhau xong Hạo Nam hỏi ý kiến tổ mình

_Anh nghĩ mỗi người trong tổ vẽ ra 10bản thiết kế, ta sẽ gộp lại thành 50 bản sau đó ta sẽ xem 20 thiết kế nào đẹp nhất sẽ đưa ra album nộp cho xếp tổng. Mọi người xem như thế có ổn không?

Tất cả đều đồng ý với ý kiến của Hạo Nam, mỗi người một ý tưởng không ai nói chuyện với ai mà chuyên tâm lấy cảm hứng.

Thời gian trôi qua cũng khá nhanh từ ngày cô đi làm đến nay đã một tháng, cô dần quen với công việc, mọi người trong công ty đều quý mến hòa đồng với nhau thi thoảng mọi người lại rủ nhau đi ăn uống cà phê hay đi hát. Cuộc sống của cô nơi đất khách dần dần cũng không còn bỡ ngỡ và tẻ nhạt nữa. Ban ngày cô đi làm tối về ăn cơm xem một chút sách rồi nghiên cứu thiết kế đúng 23h là cô tắt điện đi ngủ, cô cũng không xem tin tức gì liên quan trong nước cả vì với cô nơi đó không quan trọng.

Ngày 1/6 bộ thiết kế của cả tổ cô được Tổng Giám Đốc đánh giá cao và được lựa chọn làm trang phục chính bán ra thị trường trong thời gian sắp tới. Cả tổ vui mừng hò hét tối đi ăn rồi đi hát. Tìm quán ăn lẩu nướng vui vẻ gọi món ăn, trò chuyện hăng say cả về công việc lẫn chuyện cá nhân. Đến lúc phục vụ đưa đồ ăn lên mọi người mới cụng ly chúc mừng thành công trong album vừa qua. Hàn Thiên Thiên vừa định cho miếng thịt nướng lên miệng thì bỗng nhiên cô cảm giác khó chịu nôn nao trong cổ mình, không dám ăn cô lấy ly rượu nhấp một hớp nhỏ để xua đi cảm giác buồn nôn ấy. Hàn Thiên Thiên suy nghĩ dạo này kì lạ coi hay buồn nôn và đau bụng nghĩ dạ dày mình có vấn đề lên cô cũng không để ý mấy, mà càng ngày cô lại càng mệt mỏi ăn gì cũng không ngon làm cô thấy rất khó chịu. Julie thấy cô khó chịu quay ra quan tâm hỏi

_Cậu sao thế? Lại khó chịu hả? Hay mai mình đi khám cùng cậu xem sao nhé chứ mẹ mình nói đau dạ dày để lâu sẽ thành loét sẽ không tốt đặc biệt là con gái tụi mình Julie đi làm cũng ngồi ngay bàn bên cạnh hai người hay nói chuyện với nhau hợp nên càng ngày càng thân. Julie ngày ngày thấy cô khó chịu cũng lo lắng muốn dẫn cô đi khám.

Hàn Thiên Thiên lắc đầu nói

_ Mai mình xin nghỉ đi khám được rồi cậu không phải nghỉ đâu. Tổ còn khá nhiều việc cần làm cho bộ sưu tập sắp đến, chắc mình chỉ đau dạ dày nhẹ thôi câu không cần lo đâu hihi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss Độc Sủng Vợ Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook