Boss Độc Sủng Vợ Yêu

Chương 16

Tranh_Tử

17/07/2019

Mặc Thời Khiêm thấy có người mở cửa anh không vui nhíu mày quay lại chất vấn

_ Không biết phép tắc sao? anh là người ghét nhất ai trước khi vào phòng làm việc của anh không gõ cửa mà đặc biệt ngay lúc này anh cùng hai con gần nhau.

_ Em xin lỗi! Em quên mất, anh... đây là con ai vậy? Nhìn chúng dễ thương qua ha Diệp Lung Linh nhìn thấy vị hôn thê giọng nói liền đổi, cô nhỏ nhẹ dịu dàng không giống như nói chuyện với người khác.

_ Cô quan tâm hơi nhiều thì phải?

_ Anh, em chỉ thấy chúng dễ thương thôi mà. Nếu anh thích trẻ con thì... thì... em có thể sinh cho anh một đứa cô ta nói mà mặt biểu tình ngượng ngùng. Trong lòng cô rất mong anh động vào người mình, tất cả mọi người đều không biết năm năm nay cô chỉ là vị hôn thê trong miệng tất cả mọi người mà thôi, chỉ riêng cô biết cô chẳng là gì trong mặt người đàn ông này cả. Năm năm đến cái nắm tay cũng không có chứ đừng nói đến lên giường, cô cũng đã thử câu dẫn anh mà vẫn thất bại. Từ lúc cô biết có ả dám có con với anh cô đã muốn phát điên rồi, tại sao con ả đó có thể lên giường với anh mà cô không được. Cô không cam lòng, cô quyết sẽ lấy được người đàn ông này và tất cả những gì thuộc về anh sau này cũng sẽ là của cô ta.

Eva đang vẽ ngước lên nhìn người phụ nữ trước mặt, cậu bé quay sang nhìn ba hỏi

_ Cô này là ai vậy ba?

_ Chào cháu, cô là vị hôn thê của chú này. Cháu là ai vậy, là con của bạn Thời Khiêm sao? Diệp Lung Linh nhanh nhẹn trả lời trước.

_ Câm miệng, ai cho cô nói chuyện Mặc Thời Khiêm quát Diệp Lung Linh rồi quay ra nhìn con trai nói

_ Người này con không cần quan tâm, cô ta không là gì của ba cả

_ Vậy sao cô ấy bảo là vị hôn thê của ba?

_ Là trước kia bà nội của con thấy ba không tìm bạn gái lên gán ghép cho ba thôi, nhưng ba cũng không đồng ý đến bây giờ

_ Mặc Thời Khiêm anh... anh thật là ba của bọn chúng sao? Diệp Lung Linh cắt ngang cuộc trò chuyện của hai cha con.

_ Phải! Tôi là ba của chúng, vì vậy cô có thể cút ra khỏi đây. Nhớ giữ chặt miệng cô lại

_ Anh... em có thể làm mẹ của chúng mà, chắc cô ta không yêu thương gì anh lên mới không quay về tìm anh đúng không, anh dành quyền nuôi con đi em sẽ làm người mẹ tốt sẽ coi hai đứa như con đẻ của mình. cô nghĩ giờ cứ nhẹ nhàng đi chỉ cần cô vào được cửa Mặc gia rồi lúc đó cô sẽ xử đẹp hai đứa nhóc này.



_ Cô nói gì? Tôi không cần cô làm mẹ chúng tôi. Tôi có mẹ Eva nhíu mày, cậu bé thấy ghét người phụ nữ này.

_ Bé con,con tên là gì? Ba con là vị hôn thê của cô vậy cô cũng giống như là mẹ của con rồi phải không nào? Cô hứa sẽ mua thật nhiều đồ chơi cho hai con rồi đưa hai con đi công viên nữa được không

_ Cô đi ra, tôi thật là ghét cô Eva nhìn cô ta lạnh lùng nói rồi đứng lên cầm tay Lisa quay lại nhìn ba nói

_ Ba xử lý xong vị hôn thê của ba đi rồi hãng đến tìm mẹ con. Mẹ con không thích dây dưa không rõ còn nếu ba không làm được thì coi như chúng con không có duyên làm con của ba. Con đi tìm mẹ về đây nói xong cậu nhóc kéo em gái đi ra khỏi phòng.

Mặc Thời Khiêm đứng bất động nhìn cánh cửa một lúc lâu, anh không ngờ con trai anh vừa có hảo cảm với anh xong thì giờ lại ghét bỏ. Anh quay sang nhìn Diệp Lung Linh ánh mắt lạnh lùng đến không rét mà run nghiến răng nói

_ Từ nay cô cút đi cho tôi, nếu như còn dây dưa với tôi thì đừng trách tôi sẽ quăng cô sang Châu Phi. Đừng đi đâu cũng nói tôi là vị hôn thê của cô Lúc trước cô ta đi đâu cũng kiêu ngạo nói rằng mình là vị hôn thê của anh, mới đầu anh cũng đe dọa cô ta vậy mà cô ta dựa vào mẹ anh mà cũng không kiêng dè gì. Nhưng từ giây phút con trai ghét bỏ mình anh đã rất ghét người phụ nữ điên này.

Diệp Lung Linh hoảng sợ, cô không nghĩ mình đi đến bước này cô cầm tay anh cầu xin nói

_ Em sai rồi, anh tha cho em được không. Em hứa sẽ không như thế nữa

_ Cút. Đừng động vào tôi Mặc thời Khiêm hất tay cô ta ra, do lực anh rất mạnh Diệp Lung Linh đứng không vững té đập đầu xuống đất đến vỡ đầu, cô sợ hãi nhìn người đàn ông kinh khủng này ôm lấy túi xách cô chạy ra khỏi công ty.

Mặc Thời Khiêm thấy Diệp Lung Linh đi rồi anh ngồi lại trên ghế nhìn những tờ giấy vừa rồi hai con vẽ, anh quyết định sẽ đem ba mẹ con đoạt về. Mặc dù không có tình cảm với mẹ của hai đứa chúng nhưng anh nghĩ chỉ cần kéo cô về cùng một nhà ngủ chung một giường lâu dần sẽ có tình cảm.

Eva dẫn Lisa xuống tầng mẹ làm, hai đứa vừa bước vào cửa đã nhìn thấy mẹ đang ngồi kiểm hàng. Lisa vừa nhìn thấy Thiên Thiên hai mắt con bé tỏa sáng chạy đến chỗ mẹ làm việc cười nói

_ Mẹ ơi mẹ, con thật nhớ mẹ nha. Mẹ sắp về chưa?

_ Sao các con lại đến đây, ai đón các con vậy? Thiên Thiên ngạc nhiên cô nhìn đồng hồ vẫn chưa đến 17h cô ôm con gái vào lòng hỏi

_ Là cái chú hôm trước ở đây này mẹ, chú ấy bảo là ba của chúng con rồi đón con với anh hai về đây. Mẹ biết không vừa có một cô đi vào phòng chú ấy á người cô ấy hôi lắm toàn mùi gì ấy không thơm như người mẹ, cô ấy còn bảo sẽ cho tụi con đi công viên với lại gọi con là con cơ Lisa bà tám kể lại cho mẹ nghe.

_ Hai đứa nhớ lần sau không được đi theo chú ấy nghe chưa? Chú ấy sắp có vợ rồi vậy lên hai đứa không được làm phiền chú ấy biết không?

_ Chúng con biết rồi mẹ Eva lúc này mới gật đầu đáp ứng mẹ



_ Ngồi đợi mẹ lúc 15phút nữa là tan tầm mẹ con mình cùng về

_ Dạ mẹ hai anh em ngoan ngoãn ngồi đợi mẹ làm việc. Thi thoảng có cô chú ghé sang hỏi chuyện với hai nhóc, người lớn mà cứ thấy trẻ con dễ thương là muốn cưng nựng thôi đây lại là con của sếp lớn mọi người ai chẳng muốn lấy lòng chứ.

17h00' Hàn Thiên Thiên dọn đồ đạc để điện thoại vào túi xách hai tay cô cầm tay các con, tạm biệt với mọi người cô dẫn con đi về phía thang máy. Ba mẹ con vừa bước vào lại thấy người bước tiếp vào thang máy đứng gần ba mẹ con. Hàn Thiên Thiên nhíu mày không vui cô nhìn anh nói

_ Lần sau mong anh đừng tùy tiện đón bọn chúng

_ Chúng cũng là con tôi tại sao tôi là không được đón chúng

_ Anh cũng có vị hôn thê có thể để cô ta sinh cho anh đứa bé việc gì phải đánh chủ ý lên con của tôi

_ Con mỗi cô sao? Không có tôi liệu cô có sinh được ra chúng không?

_ Anh.... Hàn Thiên Thiên á khẩu không nói được gì.

Hàn Thiên Thiên tức không nói được anh, cô không thèm nói nữa ôm con gái đợi thang máy xuống tầng một.

Tinh....

Thang máy vừa mở ra Hàn Thiên Thiên dắt tay hai con ra trước. Vừa đi cô vừa cúi đầu xuống hỏi hai con

_ Nay muốn ăn gì nào?

_ Con muốn ăn mì xào và thịt xào chua ngọt hai anh em cùng đồng thanh.

_ Tốt, vậy mẹ con mình đi siêu thị trước được không

_ Thiên Thiên, Lisa, Eva Đúng lúc này giọng nói từ xa gọi ba mẹ con.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Boss Độc Sủng Vợ Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook