Bông Hoa Nở Rộ Trong Tay Ác Ma

Chương 52: Tôi là chủ tịch mới..mong mọi người chỉ bảo

zon zon

15/05/2014

Trời ạ ! Họ phải làm sao đây? Họ chỉ nhân lúc người gặp nạn lấy số tiền nhỏ cho riêng mình. Số tiền ấy thật sự không ảnh hưởng gì đến Black Moon và họ càng không nghĩ đến Black Moon sẽ sụp đỗ. Vậy mà hiện giờ cô gái này lại nói những lời như vậy, khác nào đỗ hết lỗi lên họ. Mà tội nảy tương đương với phản quốc nha, họ làm sao có thể lảnh nổi.

Các vị giám đốc trao đổi với nhau qua ánh mắt, cuối cùng nhìn về hướng trưởng phòng bảo vệ. Họ đang chờ xem anh ta sẽ trả lời như thế nào.

-Đó chỉ là chút sơ suất nhỏ thôi.- Cuối cùng trưởng phòng bảo vệ cũng lên tiếng. Phó giám đốc trong công ty là chú anh ta nên từ trước đến nay anh ta không xem ai ra gì.

-Sơ sót nhỏ? – Zen cười lạnh, ánh mắt cũng lập tức đanh lại.-Không phải tôi đã nói rồi sao? Black Moon là tập đoàn lớn tuyệt đối không chấp nhận sai sót. Nếu anh đã nói vậy thì phiền anh hãy đi tìm công ty nào chấp nhận sai sót mà làm. Từ giờ phút này anh bị đuổi việc.

-Cái gì ? Cô biết tôi là ai không mà dám…

-Vậy anh có thể cho tôi biết anh là ai không? Là cậu chủ của tộc Kuran hay chủ tich của Black Moon. Dù anh là ai? Đã làm sai thì phải chịu phạt. Phải không…phó giám đốc?- Zen nhướng mày nhìn ông, vẻ mặt như đang xin ý kiến của tiền bối nhưng làm sao cô không biết phó giám đốc là chú của tên kia. Cô giờ đây đang giết gà dọa khỉ.

-Phải…phải…- Bản thân chính mình, ông còn lo không xong. Làm sao có thể nói giúp đứa cháu ngổ nghịch này. Nhìn thế nào ông cũng không ngờ được, cô bé 19 tuổi trước mắt từ đầu đến cuối , từng cử chỉ, lời nói đều không dư thừa. Một phát trúng địch, trong thời gian ngắn có thể biết hết tình hình công ty, mối quan hệ nhân sự cũng nắm rõ trong lòng bàn tay mà không cần chút chỉ dẫn, không cần ai dẫn dắt. Tâm cơ của cô bé này thật khiến người khác không ngờ đến. Hình ảnh này thật làm ông nhớ đến ngày đầu Keyshi bước vào Black Moon. Vẫn ánh mắt lạnh lùng này, lời nói đanh thép, kiêu ngạo mà tài giỏi, thật sự không kiên dè bất kì ai.

-Hứ..cô chờ đấy tôi sẽ không bỏ qua chuyện này.-Sau khi để lại lời đe dọa, anh ta hung hăng bước ra ngoài.

-Bây giờ ghế trưởng phòng bảo vệ còn trống. Tôi ứng cử Mike mọi người thấy thế nào?-Zen ngồi xuống ghế ở vị trí cao nhất lên tiếng.

Mike nghe nhắc đến tên mình liền bước lên trước.



-Dĩ nhiên là không thành vấn đề.

-Đúng là tuổi trẻ tài cao.

-Đúng vậy.

-Đúng vậy.



Những kẻ bên dưới không ngừng lên tiếng nịnh hót, lấy lòng. Nhưng trong họ đều biết, cô gái này đưa người của mình vào công ty, mà còn là vị trí trưởng phòng bảo vệ. Tuy chức vụ không cao nhưng trên dưới Black Moon, mọi ngóc ngách dù lớn hay nhỏ đều có camera theo dõi. Các camera đều nối đến phòng bảo an, nói đúng hơn chỉ cần Black Moon có động tĩnh gì đều không qua mắt được trưởng phòng bảo vệ. Điều này không khác gì tai mắt của Zen rải khắp mọi nơi. Cô gái này hôm nay xuất hiện ở đây, tin chắc đã suy tính kĩ lưỡng, một đòn đánh xuống, nắm cả thế cờ.

Jack và Nick ngồi bên cạnh quan sát từ đầu đến cuối buổi họp, trong lòng không khỏi cười lạnh. Cô em dâu này thật là…

Đám người này sau lưng tộc Kuran làm loạn, không phải họ không biết. Chỉ vì đám người này đều là nhân viên lâu năm, tổn thất gây cho công ty cũng không lớn. Vả lại tin Keyshi nằm viện đã gây không ít xôn xao của dư luận, thêm một chuyện không bằng bớt một chuyện nên cũng đành nhắm mắt cho qua. Nhưng lần này gặp phải Zen chỉ có thể trách các người không may thôi. Keyshi.. em quả thật mang về cho gia tộc ta một viên kim cương đắt giá đấy.

-Mọi người còn ý kiến gì không?-Zen tựa vào ghế, chân bắt chéo, hai tay để hờ trên tay ghế. Cô giờ đây như đóa hoa quý nở rộ trên núi cao, hờ hững vươn mắt nhìn sinh linh phía dưới. Vẻ mặt bình thản, mắt mang theo ý cười nhìn lướt qua những khuôn mặt đang căn thẳng phía kia.

-Không.. Không.. Không…- Trời ạ ! Họ muốn nhanh chóng kết thúc sự tra tấn tinh thần này. Ánh mắt cô bé không khác gì ác ma lạnh lùng, áp lực vô cùng. Trò chơi mèo vờn chuột, chỉ sợ họ đã thua một cách thảm hại rồi.

-Vậy thì tốt… À… Hôm nay là ngày đầu tiên tôi vào làm, ít nhất cũng phải có lời giới thiệu chứ nhỉ.-Zen tươi cười đứng dậy, những người kia cũng bất giác làm theo.-Tôi là Zen Akatsuki, con dâu thứ 3 của tộc Kuran. Hôm nay là ngày đầu tiên nhận chức. Tuổi trẻ còn non yếu mong các vị tiền bối ….. chỉ bảo.- Nếu câu này nói từ lúc đầu thì họ còn mỉm cười nó lời khách sáo nhưng lúc này thật sự….



-Không nên nói vậy. Chủ tịch đúng là tuổi trẻ tài cao.

-Đúng vậy.

-Đúng vậy.



Các giám độc nở nụ cười so với khóc còn khó coi hơn. Sau một hồi cùng chủ tịch mới chơi trò mèo vờn chuột. Buổi họp kết thúc dưới sự hài lòng của Zen, ánh mắt ganh tức của Barbara, vẻ mặt ảo nảo của giám đốc các khâu và nụ cười lạnh của anh em tộc Kuran. Và như thế khắp công ty không ngừng có tin đồn, các câu chuyện cũng nổi lên từ đó.

Thời gian cứ âm thầm trôi qua, Zen đã cai quản Black Moon được một tháng, không ngừng đưa công ty phát triển và mở rộng, trở thành một trong 5 tập đoàn lớn mạnh nhất thế giới. Thành tựu đạt được hơn cả mức dự tính ban đầu. Nhưng dù bận bịu đến đâu, Zen vẫn đến bệnh viện ngồi cạnh giường Keyshi và kể anh nghe những chuyện xảy ra bên ngoài. Cô kể cho anh về thành tựu mình đạt được, về việc Nick đã tìm được cô bạn gái xinh đẹp, chuyện Jack đã thành công đưa công ty của anh lên thị trường. Và cứ thế một tháng nữa lại trôi qua, Keyshi vẫn nằm bất động và vẫn bỏ lại mình Zen ban ngày vật lộn với cái cuộc sống đầy bề bộn lo toan. Khi màn đêm buông xuống cũng chỉ một mình trên chiếc giường đôi rộng lớn.

Kết thúc một ngày làm việc, Zen và Mike xuống gara lấy xe.

-Chính là con nhỏ đó.-Từ xa một đám người tay cầm gậy sắt mặt mày hung dữ đi đến, dẫn đầu là tên lúc trước bị Zen sa thải.-Con nhóc, mày còn nhớ tao chứ.-Tên đó hất mặt ,vươn đôi mắt kiêu ngạo nhìn Zen.

-Là anh sao? Anh mang nhiều người đến đây không phải chỉ để hỏi tôi câu này thôi đấy chứ.

-Tới giờ phút này cô còn phách lối được. Hôm trước cô làm nhục mặt tôi trước mọi người. Hôm nay tôi bắt cô phải chuộc tội.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bông Hoa Nở Rộ Trong Tay Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook