Bông Hoa Nở Rộ Trong Tay Ác Ma

Chương 17: Đừng đụng vào

zon zon

15/05/2014

Và như thế Keyshi và Zen càng ngày gặp mặt càng nhiều hơn.Hình ảnh Keyshi đưa đón Zen ngày càng quen mắt,tin đồn cũng càng ngày càng nhiều.Điều đó đã truyền đến tai Linda.

Rầm…Linda tức giận đập bàn.

-Mẹ phải là sao bây đây?-Barbara ngồi bên cạnh lo lắng.

-Con nhỏ đó càng ngày càng không coi ai ra gì-Linda nghiến răng-Barbara con thật sự thích Keyshi sao?-Linda liếc nhìn qua con gái.

-Vâng-Barbara khẳng định.

-Con yên tâm mẹ sẽ không để ai đe họa địa vị của chúng ta.Những thứ con muốn mẹ sẽ lấy về cho con.-Ánh mắt Linda trở nên gian trá.

Vài ngày sau đại phu nhân Linda tổ chức bữa tiệc mời tất cả những người nổi tiếng trong giới kinh doanh đến tham dự.

Tinh..tinh..tinh..

-Tiểu thư,người có điện thoại-Janet trong bếp la lớn.

Keyshi đã tặng Zen điện thoại di động y chang anh với lý do là tiện liên lạc.Zen cũng không ngại ngùng mà nhận lấy.Với dáng dạng thanh, cùng những đường kỷ hà cắt chéo trên thân máy, chiếc điện thoại Reveries toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng quý phái như một viên kim cương.

Zen từ trong phòng bước ra nghe máy.

-Zen hả?Em có nhận được thiệp mời không?-Khi điện thoại được bắt lên như một thói quen người lên tiếng trước lúc này cũng là Keyshi.

-Có-Zen ngắn gọn trả lời.

-Em có tham dự không?-Keyshi đã quen dần với cách trả lời của Zen nên cũng không có gì bở ngỡ.

-Không.

-Tại sao?

-Rất mất thời gian.



-Em bận việc sao?-Keyshi lo lắng hỏi.

-Không có.

-Vậy hãy đi đi coi như đi với anh-Keyshi nài nỉ.

Quen biết Keyshi không được bao lâu nhưng dường như cô đã bị giọng điệu diệu dàng của anh làm cho nghiện.Ở bên ngòai mọi người nói anh trong công việc lạnh lùng,quyết đoán và độc ác nhưng cô không hề cảm nhận được điều đó,cái cô nhìn thấy là một Keyshi trẻ con,ngây thơ và hiền lành.Đã từ rất lâu cô đã tự nhủ với bản thân không nên mềm lòng với bất cứ ai nhưng có điều gì đó mách bảo cô.Cô không thể từ chối người con trai này.

-Được-Zen ngắn gọn trả lời.

-Lát anh đến đón em,không cần thay đồ đâu.Anh sẽ đưa em đến chổ này-Một chữ của Zen làm cho Keyshi mừng rở.

-Được,vậy lát gặp-Zen gạc máy-Janet lát tôi ra ngoài không cần nấu phần cơm của tôi-Zen nói lớn.

-Vâng.

Buổi tối,Keyshi đưa Zen đến trước một tiệm salon lớn.Keyshi và Zen cùng sánh vai bước vào.

-Ôi trời ạ Keyshi!Lâu quá mới thấy ghé tiệm Bonny đó nha-Một người đàn ông “nửa thịt nửa mở” từ bên trong mừng rở ra đón.

-Em vào bên trong thích gì thì cứ lấy.Hiểu không?-Keyshi không quan tâm đến Bonny xoay qua dịu dàng nói với Zen.

Bây giờ Bonny mới phát hiện bên cạnh Keyshi còn một cô gái.Làm trong nghề này đã lâu gặp không ít người giàu có mang người tình của họ đến đây làm đẹp.Nhưng cô gái này không giống với những đứa con gái ỏng ẹo theo các đại gia để làm tiền.Tuy còn trẻ nhưng ánh mắt lại lạnh lùng sắt bén,khí chất hơn người.Tuyệt đối không thể xem thường.

Zen không nói gì liếc mắt nhìn Bonny đang cười hì hì trước mặt.

-Keyshi yên tâm,vào tay Bonny rồi thì sẽ biến thành công chúc ngay thôi-Bonny nói với Keyshi sau đó xoay qua Zen-Đi thôi Bonny nào cưng.

Chờ Zen vào trong,Keyshi cũng vào phòng bên cạnh bắt đầu thay đồ.Anh bước ra với áo vest trắng trên người,bên ngực trái nổi bật với bông hoa dạ hội màu đen.Chiếc áo sơmi bên trong cở vài nút đầu cùng với chiếc quần trắng khiến cho những cô gái xung quanh mê mẩn,ánh mắt nhanh chóng hóa thành ngu si.

Nhìn qua phòng bên cạnh thấy Zen vẫn chưa xong,Keyshi liền ngồi vào ghế chờ.

-Ôi!Anh Keyshi sao anh đến đây mà không gọi em?-Tina một người mẫu mới vào nghề,cô ta nổi tiếng nhờ thân hình bốc lửa và những mối tình với các công tử nhiều tiền.Và mục tiêu lần này của cô ta là Keyshi,cô ta gặp anh ở một buổi tiệc.Keyshi là người đẹp trai lại giàu có,là người đàn ông hoàng kim hiếm có nếu lấy được anh thì khác gì có cả thế giới.Tina đang chán nản không biết đi đâu thì gặp Keyshi ở trong này,đúng là trời giúp cô ta.-Anh Keyshi chúng ta đúng là thần giao cách cảm,em vừa nghĩ đến anh thì anh lại xuất hiện-Tina dựa sát người vào Keyshi.

-Tránh ra-Keyshi khó chịu.



-Keyshi à,đừng vậy mà,người ta thật sự rất nhớ anh đó-Tina vẫn bám chặt không buông.

-Ra rồi ra rồi đây-Bonny từ trong phòng đi ra.

Liếc mắt thấy Zen sắp bước ra,Keyshi thẳng tay đẩy mạnh Tina ra khỏi người,làm cô ta té xuống đất lạnh tanh.Zen từ trong phòng bước ra,cô mặc trên người bộ váy trắng dài xẻ đuôi,mái tóc xõa dài tự do,cổ váy trái tim làm lộ bộ ngực trắng nõn,khuôn mặt trang điểm nhẹ,làn da trắng hồng càng làm ngưới khác muốn yêu chiều.Zen lúc này xinh đẹp như nàng mona lisa huyền bí.

-Sao hả?Mê rồi phải không?Đẹp như vậy mà-Bonny huýt vào vai Keyshi khi thấy anh cứ ngẩn người nhìn Zen.

-Kỳ lắm sao?-Đây là lần đầu tiên cô ăn mặt như vậy.

-Không..Không..rất đẹp-Keyshi xoay đi dấu khuôn mặt đỏ như trái cà chua của mình.

-Dĩ nhiên phải đẹp rồi,người đẹp đồ cũng đẹp mà-Bonny xen vào xóa bỏ không khí ngượng ngùng.-Lâu rồi Bonny chưa thấy ai đẹp như cưng hết á,làm mấy bộ váy của Bonny thành đồ bỏ hết.Mai mốt cưng cứ đến đây.Bonny bao trọn gói cho-Bonny hứng phấn nắm tay Zen.

-Ahừm..

-Biết rồi,biết rồi,làm gì nhìn Bonny ghê vậy-Bonny trách yêu.

Tina thấy tất cả trước mặt tức giận vô cùng.cô ta liền bước đến.

-Keyshi,anh lại đổi bạn gái rồi à,cô bé lần này non quá.Không biết có thể khiến anh hài lòng không?-Tina châm chọc,cô ta đang chờ xem Zen sẽ tức giận như thế nào nhưng cô hoàn toàn thất vọng khi Zen vẫn bình tĩnh mặt không hề biến sắc.

-Đi thôi Zen,chúng ta sắp trể rồi-Keyshi liếc mắt nhìn Tina khinh thường.Keyshi và Zen đi lướt qua,Zen không hề đặt Tina vào mắt,khi phát hiện điều đó,cô ta tức giận vô cùng.Cô ta xoay người nắm cánh tay Zen kéo lại.Trên tay truyền đến cảm giác đau khiến Zen nhìu mày.

-Keyshi là của tao,khôn hồn thì tránh ra-Tina nói khẻ vào tai Zen.

Zen giơ tay lên cao..Bốp..Tina rơi xuống sàn nhà khô cứng,tay ôm má in đậm dấu tay của Keyshi.Như không tin,cô ta trừng to mắt nhìn anh.Anh vương tay nắm lấy mái tóc dài của cô ta.

-Cô ấy là của tôi,không phải là thứ cô có thể chạm vào-Keyshi rất chậm rãi.Thấy Tina vẫn im lặng,không trả lời.Anh dùng sức kéo mạnh tóc cô ta-Hiểu không?-Keyshi gằng giọng.

-A..-Trên đầu truyền đến cơn đau ầm ỉ.Tina giơ tay ôm lấy đầu mình-Hiểu..Hiểu..-Cô hoảng loạn không ngừng gật đầu,ánh mắt long lanh nước.

Keyshi vứt tóc Tina như thứ rác rưởi không cần đến.Mọi người xung quanh dồn ánh mắt thương hại về phía cô ta.Keyshi và Zen bước khỏi tiệm salon trước ánh mắt thâm độc của Tina” Keyshi anh hãy nhớ lấy. Nếu tôi không có được anh thì đừng hòng ai có được".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bông Hoa Nở Rộ Trong Tay Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook