Bông Hoa Nở Rộ Trong Tay Ác Ma

Chương 30: Chờ đợi

zon zon

15/05/2014

Sau khi làm một loạt kiểm tra,Zen và Keyshi ở phòng bác sĩ,chờ đợi kết quả.Zen liếc nhìn qua Mike,anh đang nhìn cô như có điều gì muốn nói.

-Keyshi,em khát nước.-Zen nhìn qua Keyshi bỉu môi.

-Em ngồi chờ một chút.Anh đi mua nước-Keyshi dịu dàng.

Khi chắc chắn Keyshi đã đi xa căn phòng.Zen mới lên tiếng.

-Có chuyện gì?-Giọng điệu làm nũng thay thế bằng giọng nói lạnh lùng.

-Theo những gì người của chúng ta điều tra được,Linda là con của một nhà buôn giàu có,bà ta cũng có thể nói là một tiểu thư danh giá.Năm 24 tuổi kết hôn với John,chính thức trở thành con dâu trưởng gia tộc Akatsuki.8 tháng sau sinh đứa con đầu lòng là Calvin.

-8 tháng sao?-Zen cảm thấy kì lạ.

-Phải..Những người lúc đó bảo bà ta sinh non.Nhưng kì lạ là đứa con sinh ra khỏa mạnh và đầy đủ ký.

-Vậy một là bà ta và John đã ăn cơm trước kẻng,hai là..bà ta đã mang thai lấy chồng.-Nói đến đây ánh mắt Zen lóe sáng.

-Còn gì nữa?

-2 năm sau,bà ta sinh đứa thứ hai là Barbara.Tuy là hai anh em nhưng Calvin và Barbara tính tình không hề giống nhau.Anh ta rất an phận,không hề tranh giành gì trong số tài sản kết xù của gia tộc mình.Nhưng Barbara thì ngược lại,những người xung quanh cô ta bào cô ta rất ích kỉ và vô cùng nhỏ nhen.Năm 15 tuổi,cô ta quyến rũ bạn trai của chính bản thân mình.Sau đó,vứt bỏ anh ta,không những thế Barbara còn lợi dụng quyền thế của gia tộc mình khiến công ty của cô gái đó phải phá sản.Chỉ vì cô gái kia đã không làm theo ý của cô ta.

-Nước lã chảy ra vẫn là nước lã thôi.Bản chất con người thực tế không thể thay đổi được.

Cạch..

-Nước đến rồi-Keyshi mở cửa bước vào trên tay cầm theo chai nước.



-Xin lỗi đã để mọi người chờ lâu-Bác sĩ theo sau mang theo hồ sơ bệnh án,ngồi vào bàn làm việc-Dựa theo kết quả vừa kiểm tra,cô Zen tim cô có triệu chứng bị suy.

-Vậy có nguy hiểm không?-Keyshi nhanh chóng hỏi.

-Suy tim là một hội chứng lâm sàng do máu bơm ra từ tim không đủ đáp ứng nhu cầu chuyển hóa hằng ngày của cơ thể.Trong bệnh suy tim, máu lưu thông qua tim cũng như khắp cơ thể với tốc độ chậm hơn, và áp lực trong tim gia tăng.Cho nên cần thay tim càng nhanh càng tốt.-Bác sĩ nêu tình hình cụ thể cho Keyshi.

-Vậy thì lập tức làm phẩu thuật đi.-Keyshi gấp gáp.

-Nhưng ở đây..Chúng ta có chút vấn đề.-Bác sĩ dừng lại,lật sấp hồ sơ.-Khi chụp x-quang,chúng tôi phát hiện tim của cô Zen có kích thước to hơn so với tim người bình thường.Nói đúng hơn,nếu thay tim thì quả tim được thay phải có cùng kích thước như vậy.Nhưng trong ngân hàng nội tang của bệnh viện..không có tim hợp với cô Zen.-Bác sĩ hạ giọng xuống.

-Vậy các người định làm gì ?-Keyshi bắt đầu không vui.-Tôi nó cho các người biết,nếu Zen có chuyện gì thì các người cũng chuẩn bị đi tìm nơi khác mà làm việc đi-Keyshi đe dọa.

-Chúng tôi sẽ huy động mọi người xét nghiệmvà sẽ ưu tiên cho cô ấy nếu có người hiến tặng.Trong thời gian này chúng ta chỉ có thể chờ đợi.-Người bác sĩ vừa nói vừa dè chừng.

-Nếu chờ đợi không có kết quả thì tôi sẽ sống được bao lâu?-Zen bình tĩnh hỏi.

-Chúng tôi sẽ cho cô uống thuốc để hạn chế bệnh tình nhưng..chỉ có thể kéo dài được 5 tháng-Người bác sĩ nói nhưng ánh mắt vẫn quan sát nét mặt của Keyshi.-Trong thời gian này cô không được họat động mạnh,hãy cố gắng nghỉ ngơi và không nên xúc động.-Bác sĩ đưa toa thuốc về phía Zen.

Keyshi nhận lấy toa thuốc.Sau đó rời khỏi phòng.

Quầy lấy thuốc.

-Em ngồi đây chờ.Anh đi lấy thuốc.-Keyshi dịu dàng.

-Ừ.

Keyshi đi hòa vào đám đông chỉ còn mình Zen ngồi chờ,trên tay cầm bệnh án của mình.Mike vẫn đứng sau cô im lặng.Bất chợt một bóng người ngồi vào ghế bên cạnh.

-Chào..Lại gặp rồi.-Saka nhìn Zen cười híp cả mắt.



-Chào-Zen liếc nhìn những miếng băng dán trên người Saka.

-Bị bệnh sao?Mượn xem nào.-Zen chưa kịp phản ứng.hồ sơ bệnh án đã bị anh mở ra.

Mike ở phía sau muốn cướp lấy hồ sơ thì Saka đã nhanh nhẹn nghiêng người qua một bên.Không dừng lại,Mike dùng tay còn lại muốn bắt lấy Saka nhưng anh ta cứ như con sóc,xoay qua xoay lại.Không vòng vo,Mike giơ nắm đấm hướng thẳng đầu anh ta đánh tới.Như biết được điều đó,Saka đã nhanh chân đứng dậy,lùi xa ghế chờ vài bước,ánh mắt nhìn Mike không vui.

-No..No..Đừng nóng tính như vậy chứ.Ở đây là bệnh viện đó nha.-Saka chỉ vào bảng cấm trên tường,vẻ mặt vô cùng trung thực.-Không được đánh nhau.

Thấy anh còn muốn xông lên,Zen liền ra dấu cho Mike dừng lại.

-Phải như vậy chứ.-Saka rất vui vẻ ngồi lại chỗ của mình.-Bệnh tim ??Cần thay tim??-Anh mở bệnh án,bắt đầu xem,anh còn xem luôn cả tấm chụp x-quanh.-Chà..Chà..Tim cô đặc biệt đây.

-Biết xem??-Zen nhướng mày.

-Lúc trước từng làm bác sĩ,cứu người cũng thấy chán nên không làm nữa.-Saka hờ hững.

-Vậy thích làm gì.-Cô không biết tại sao lại nói nhiều với người con trai này nhưng anh ta mang đến cho cô cảm giác rất thoải mái.

-Không thích cứu người vậy giết người chẳng hạn.-Saka rất tự nhiên.-Này..Tôi và cô làm cuộc trao đổi.-Zen nhìn Saka nghi vấn.Anh xoay ra phía sau nhìn Mike,ánh mắt dè chừng.Sau đó xích người lại gần Zen thì thầm.-Tôi tìm tim giúp cô,cô đánh anh ta giúp tôi.Sao hả?-Saka chỉ tay về phía sau.

Tư thế của hai người như cặp tình nhân trẻ,người con trai đang thủ thỉ,to nhỏ với cô gái,hình ảnh thân mật và ngọt ngào.

-Trời ạ!!Làm gì mà sát khí dữ vậy??-Saka ngẩn đầu,Keyshi đang nhìn anh với ánh mắt lạnh lùng như chỉ cần anh phạm điều gì sai thì sẽ lập tức giết anh vậy.-Thôi tôi đi trước đây.-Saka nhanh chóng rút lui.-Nhớ giữ lời hứa đấy.CÓ GÌ GỌI TÔI BIẾT KHÔNG?-Tiếng Saka từ xa vọng lại.

-Ai vậy?-Keyshi đỡ Zen dậy vừa đi vừa hỏi.

-Một người bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bông Hoa Nở Rộ Trong Tay Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook