Bởi Vì... Nơi Này Có Em

Chương 1: Giới thiệu nhân vật

Dương Nguyễn

15/03/2017

Nó-Nguyễn Bạch Dương(Min): 17 tuổi, học lớp 11A1, đại tiểu thư tập đoàn Nguyễn Thị-tập đoàn lớn nhất thế giới, bang chủ bang Angle-bang quyền lực nhất trong thế giới ngầm, dùng thân phận giả học ở trường Sao Mai- trường danh tiếng nhất Việt Nam, trước đây nó luôn vui vẻ nhìn rất tinh nghịch và đáng yêu nhưng sau khi bọn thằng Bùm mất tích thì nó lạnh lùng hơn rất nhiều nhưng vẫn rất nhây nha.

Anh-Hoàng Gia Lâm: 17 tuổi, học cùng lớp với nó nhưng chuyển vào sau, bạn từ nhỏ của nó nhưng phải bay sang Mĩ do tai nạn và bị mất trí nhớ, đại thiếu gia tập đoàn Hoàng Thị- tập đoàn lớn thứ 2 trên thế giới, bang chủ bang Kevil-bang lớn thứ 2 sau bang Angle, đẹp trai phải gọi là ko chỗ nào chê được. Hoang mĩ từ khuôn mặt đến thân hình. Đẹp ko tì vết.

Đỗ Văn Sơn(Bùm): 17 tuổi, bạn nó suốt 4 năm cấp 2. Ngoài nó ra còn có cái Mon(Quyên), cái Măn(Thắm), thằng Bom(Minh) và cái Moon( Trang). Sau khi học xong cấp 2 thì cả bọn mất tích tập thể ( trừ cái Moon là vẫn luôn bên cạnh nó) làm nó rất buồn. Nó đã huy động lực lượng tìm kiếm thông tin của bọn nó nhưng vô ích. Nhưng bỗng tụi nó cùng xuất hiện với anh làm nó rất hoảng hốt. Thằng Bùm và thằng Bom là 2 anh em và là 2 thiếu gia tập đoàn Đỗ Thị-tập đoàn lớn thứ 3 trên thế giới, bang chủ(Bùm) và phó bang(Bom) của bang Over- bang lớn thứ 3 trong thế giới ngầm. Cái Mon và cái Măn mồ côi từ bé nên cùng nhau lập ra công ti Q&T- công ty lớn thứ 4 trên thế giới, bang chủ(Mon) và bang phó(Măn) bang N&M- bang lớn thứ 4 trong thế giới ngầm. Tất cả bọn thằng Bùm đều dùng thân phận giả để học trong trường( có mỗi anh là dùng thân phận thật để học thôi à)

Trang(Moon): 17 tuổi, học cùng nó từ năm lớp 1 đến giờ nên rất thân với nó và là người nó tin tưởng nhất, mồ côi từ nhỏ, cùng nó lập ra công ty bán vũ khí xuyên quốc gia lớn và nổi tiếng nhất thế giới ngầm với cái tên M&M, phó bang Angle.

Còn những nhân vật khác nói tới mình sẽ giới thiệu sau!

- Hết chương 1-

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bởi Vì... Nơi Này Có Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook