Bởi Vì Được Gặp Cậu (New)

Chương 22: Queen of school ???

Zhengbb14

09/10/2016

Những tia nắng đầu tiên của ngày mới đã xuất hiện, vạn vật đã thức giấc sau một giấc ngủ dài. Những tia nắng ấy luồn lách qua khuôn cửa sổ chiếu vào mặt của một thiên thần đang nằm ngủ trên giường. Thiên thần ấy kéo chăn trùm lên mặt kèm theo một giọng nói trong trẻo dễ thương :

- Đệt mịa chói vãi.

* Reng Reng *

- Oáp.... mới sáng ngày ra mà đã thế này rồi cơ chứ.

Ly Ly đi vào phòng VSCN 15' rồi xuống nhà ăn sáng. Bữa sáng này thật là khủng, nhiều đồ ăn quá, lại toàn chất béo nữa chứ. Chiếp chiếp .... Hà Ly chỉ lấy có đúng một cái bánh mì bơ nhỏ rồi lấy xe đi đến trường.

* Kít *

Cô vứt xe ở cửa cho bảo vệ cất vào. Vừa vặn đến cửa lớp thì chuông vào giờ vang lên. Ly Ly vật đầu vừa ý :

- Kịp .

Vừa chạm đến tay cầm cửa sổ, Ly Ly có một cảm giác lạ..... Một linh cảm xấu. Hình như có người muốn ám sát cô. Mở cửa lớp ra, một mũi tên lao thẳng về phía cô. Phù, may mà bắt kịp.

- Ai ??

Tất cả học sinh trong lớp đều giật mình sợ hãi chỉ tay ra phía ngoài cửa sổ. Phải rồi, có tên thích khiêu khích cô. Khi hắn thấy cô nhìn hắn thì định nhảy xuống phía dưới để lẻn đi nhưng Hà Ly đã nhanh tay.

* Phụt *

Mũi tên rất nghe lời, bay cao, phi chuẩn đúng mắt trái của hắn. Thôi xong... máu bắn hết vào tường, cành cây. Con ngươi của hắn lòi ra, bắn vào lớp học trước sự kinh hãy của toàn bộ học sinh trong lớp học.

* Bụp *

Tiếng rơi của cái xác chết nghe thật nặng trịch. Đấy là cô còn có lương tâm, không thì cô đã phan thây của hắn ra làm trăm mảnh rồi.

OMG ....

Nửa già học sinh trong lớp chạy vô nhà vệ sinh nôn nôn, ọe ọe ,....

15' Sau cô giáo bước vào lớp cùng với nụ cười man rợ đó :

- Chào cả lớp .....

- Chúng em chào cô ạ.



- Các em ngồi đi.

Khi các học sinh đã ổn định chỗ ngồi xong. Cô nói tiếp :

-Các em có biết 21/9 năm nay là ngày gì không .

Cả lớp bắt đầu xì xào. Con mụ Bảo Linh đứng lên :

- Thưa cô, ngày ấy là ngày diễn ra cuộc thi '' Queen of school ''

- Phải... May mà trong lớp ta vẫn còn người nhớ tới.. Trong phần thi này, mỗi lớp sẽ có 4 thành viên đăng kí đi thi. Hạn chóp là vào ngày 20/9 tức là vào thứ 4 tuần tới này. Ngày diễn ra vòng loại là thứ năm tuần tới này nhé. Các em phải có mặt từ lúc 9h sáng nhé. Thời gian còn dài nên các em cứ bình tĩnh mà lựa chọn. Một khi đã vô thì không còn đường ra đâu. Và giờ cô hỏi có em nào muốn đăng kí luôn không ???

'' Hừm, nhân cơ hội này phải trở thành nữ hoàng sắc đẹp của cái trường này mới được. Phải cho các ảnh đó biết rằng mình đẹp hơn tất cả mọi thứ trên đời này. Năm ngoái chỉ là Á Hậu, còn năm nay sẽ trở thành hoa hậu thôi . Nhưng mình đã đẹp sẵn rồi, hừ, phải khiêu khích con Hà Ly đáng ghét đó vào thôi. CÓ gì còn làm cho cô ta bẽ mặt đến nỗi không còn hố nào để chui vào mới được'' ......* Cười thầm *

- Thưa cô, em muốn đăng kí - Bảo Linh đứng lên nói.

- Rồi, thành viên đầu tiên: '' Trịnh Bảo Linh ''

Bảo Linh quay sang Hà Ly nói thì thầm { Chỉ đủ cho mỗi cô nghe } :

- Sao ?? Sợ à ?? Không dám đi thi à ?? Phải, cái loại như cô thì loại ngay ở vòng gửi xe.

- Khiêu khích tôi ??

- Dám tham gia không?

- Không thích, ngậm cái mõm chó của cô vào đi. Điếc tai quá.

- Suy nghĩ đi, biết đâu cô lại thay đổi quyết định thì sao. Haiza đột nhiên tôi thấy cô hèn quá. Nếu thi thì làm sao mà bằng cái người tài sắc vẹn toàn như tôi... HaHaHa. { Cười nhỏ thôi mà }. Nếu ......

- Em nữa. - Chưa để con nhỏ đó nói hết thì Hà Ly đã đứng lên nói.

'' Tuyệt vời, khả năng của mình cũng không phải dạng thường '' - Bảo Linh

- Ừm... số 2 : '' Nguyệt Hà Ly ''

Trong cả lớp ngoài 2 người này ra thì chẳng ai dám đăng kí nữa. Vì 2 nữ thần này đã tham gia rồi thì cả Hoa hậu Thế giới cũng phải chào thua { Hơi quá í }



- Ngoài 2 bạn này ra thì còn ai không ???

- Quác quác . * Quạ đen *

- Ờ thế cô sẽ đợi đến thứ 4 tới này xem còn ai đăng kí không nhé. Và còn một tin vui cho các em là thứ Hai tuần tới này lớp chúng ta lại có 2 bạn nữ mới chuyển về. Các em có tò mò không ??? Đặc biệt là 2 bạn nữ này đã từng học ở trường ta rồi nhưng do gia đình có việc nên đã chuyển đi nơi khác. Vậy nên thứ 2 này các bạn ý sẽ quay lại đây để học tiếp. Các em còn nhớ 2 bạn ấy là ai không ???

Lại bắt đầu những tiếng xì xào ??

- Hai nhỏ đó là ai vậy ??

- Xinh không ta ??

- Nghe cô giáo nói vậy chắc xinh lắm nhỉ ??

- Ừm có thể

- Mấy bà buôn nhiều quá, đợi đến lúc ấy thì biết, thế thôi mà cũng phải bàn tán này nọ. Ồn ào quá ..

................................................................

_________________Ra về______________

Trong lúc Ly Ly vừa bước ra sân trường thì thấy một cảnh thật không biết nói gì để tả.... Một chàng trai ngoại quốc có mái tóc cùng đôi mắt màu xanh lá hiếm có. Phải nói là trên thế giới này chỉ có 0.5% số người có loại gien đặc biệt này và hắn là 1 trong số đó. Để xem nào, hắn đang đứng tựa cào một chiếc siêu xe màu xanh lá cùng một lũ '' ruồi nhặng '' đang bâu xung quanh { Kiểu như hắn là bãi phân ý, hahahaha o[^o^]o. } Mà tên này có vẻ cũng ghiền màu xanh nhỉ : Tóc, mắt xanh thì không nói rồi ở đây lại còn xe xanh, áo xanh, quần xanh, ..... Nhìn thấy cô, hắn bỗng chạy lại trước con mắt tiếc nuối của bao nhiêu nữ sinh, mà tiếc cũng chẳng dám nói, vì nói xấu cô không biết cô sẽ làm gì đâu ....

- I miss you. Do you miss me ??? { Tạm dịch : Mình nhớ cậu. Cậu có nớ mình không ?? }

'' Hừm người này chỉ biết nói T.Anh thôi à. May mà ở thế giới bên kia mình cũng được ông ta { Bố nuôi của cô } bồi bổ 1 năm

- What is your name ?? { Tên của cậu là gì }

- Oh my gosh Ly Ly , You do not remember me .... { Ôi trời ơi Ly Ly, cậu không nhớ mình ... }

- I ask what's your name ?? { Tôi hỏi tên cậu là gì ?? }

- Come on Ly Ly , I am Peter Jason , Peter Jason remember. { Thôi nào Ly Ly, mình là Peter Jason nè, Peter Jason nhớ không??

'' Peter Jason ?? Chẳng lẽ là hắn, là người bạn chơi thân cùng thân chủ hồi nhỏ sao ?? { Tại trong tiểu thuyết có giới thiệu qua một chút } Nhưng sao hắn lại ở đây ?? Trời ơi mọi chuyện rôi tung lên rồi ... Phức tạp quá ''

_______________________The End ______________

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bởi Vì Được Gặp Cậu (New)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook