Bộ Tam Siêu Quậy (New)

Chương 11

Bảo Ly

07/01/2018

Sau khi chào tạm biệt bạn Sarah thì hai bạn nhỏ cute phô mai que của chúng ta ra garage để lấy ô tô. Trên đường đi, hai bạn ấy chơi trò chở về tuổi thơ với trò chơi "oẳn tù tì" để xem đứa nào được lái xe đi và đứa nào phải lái xe về. Sau một thời gian "ngắn" bất phân thắng bại thì đã có kết quả như sau, bạn Nista sẽ là người lái xe đi và đương nhiên người lái xe về là Carina.

Nista lái xe như bay trên đường. Người nào muốn chuyển hộ khẩu xuống chơi với anh Vương thì cứ việc mà chắn đường. Chỉ một lúc sau, hai người đã đến trước cổng siêu thị. Hôm nay, hai bạn này ăn mặc cực kì, cực kì giản dị luôn ý. Cả hai đều mặc áo phông ống dài, Carina màu xanh dương còn Nista thì là màu đen và mặc quần jeans, đi giày converse. Thế mà cũng đủ làm bệnh viện quá tài bệnh nhân. Sau khi đi cất xe xong, Nista phân công:

- Carina bây giờ mày chọn mua thịt hay mua rau?

- Tao mua thịt. - Carina trả lời mà mắt cứ dán vào mấy cửa hàng quần áo ở dưới tầng 1

- Thế thì tao mua rau. - Còn chị Nista thì là mấy chị, mấy anh bán trà sữa ở tầng 2

- Umk. 1 tiếng nữa tập hợp ở đây. - Carina nói rồi chạy đi luôn.

----------------------------------------------------

AU: Au đã trở lại và lợi hại hơn xưa ^.^ (cái này chưa biết =))). Só zì vì đã để các bạn đợi nha!!! Tại vì dạo này Au đang lười với lại sắp đi nhận lớp và đi học lại rồi nên bận chém gió với mấy bf về gvcn mới => đăng chap muộn. Hôm nay vừa dậy, vừa ăn sáng vừa đăng luôn cho mấy bạn nek. Mấy chap sau au sẽ cho dài hơn nhá. Bây giờ au đi xem phim của "chồng" nhà au đây. À mà bạn nèo có fb thì adfr fb của au nhá : https://www.facebook.com/baoly.nguyen.9277583.

FB mình mới lập lại. Cái fb trước bị mất rồiiiii. Kết bạn nhaaaaa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bộ Tam Siêu Quậy (New)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook