Bộ Mặt Của Thiên Thần

Chương 19

uglygirllovemoon

09/06/2014

Chia tay Nhật Anh, nó quay lưng cất bước ra về, nó buồn bã lê từng bước nặng triễu dưới cái nắng vàng nhạt nhẽo của buổi chiều, bóng của nó loang dài trên côn đường nhựa, đôi mắt nó vẫn còn ước nhem…tại sao lại trở nên thế này? À là tại anh, tại anh tất cả.

Nghĩ đến đây thôi là nó đã muốn hét lên thật to, hét để xé tan cái tình cảnh này…ước gì mọi chuyện đừng xảy ra… Đang miên mang nhìn theo bóng mình suy nghĩ, thì có hàng chục cái bóng khác hiện trước mắt nó. À vâng, đó là tập đoàn MÊ TRAI mang tên Tú Nghiên đó mà. NHỏ cùng Băng Anh dẫn hơn chục người tới trước mặt nó. Mọi người đoán được chuyện gì sắp xảy ra không?

_ Muốn gì? – nó lau khô giọt nước mắt lăn trên lạnh lùng hỏi

_ Dư thừa! đánh nó!!! – Nhỏ Băng Anh vừa hét vừa trỏ tay về phía nó. Vì sao, vì người nhỏ yêu và cả người nhỏ từng yêu giờ đều thuộc sở hữu của nó.

Nó không muốn chống trả…không biết tại sao luôn. Nên để bọn họ đánh... và hạ màng là cảnh Tú Nghiên xé tan áo của nó giữa thanh thiên bạch nhật, tất nhiên là lúc đó nó đã ngất. rồi họ bỏ đi… Thiên An vừa tìm thấy nó, vừa hớt hải chạy tới, lấy chiếc áo khoác đen che cho nó rồi phi nhanh đến bệnh viện. Cậu chả nói cho ai biết về chuyện này cả, vì giờ nó chả còn lệ thuộc Anh Huy. Nó hiểu Băng Anh, nhỏ sẽ không để yên cho nó khi cậu luôn kè kè theo, lần này nó đang có một kế hoạch…



Thiên An lo lắng nhìn nó bất tỉnh trên giường bệnh, đôi mắt hắn lờ đi vì những suy nghĩ miên man, thật ra hắn thích nó là đúng hay sai…Bỗng tiếng chuông điện thoại vang len, hắn nghe xong lẳng lặng bỏ ra ngoài.

Hắn vụt nhanh đến khu nhà kho cũ của trường, có một người con gái đang đứng sẵn chờ hắn:

_ Cậu đến rồi à! Thiên Lâm sao rồi? –Cô gái lạnh lùng hỏi.

_Diệp Ý…tôi nghĩ…chúng ta nên…dừng lại kế hoạch…- Hắn ấp úng.

( TRở lại chuyện hồi xưa tí xíu: Các bạn còn nhớ Diệp NHư, con nhỏ bám theo anh và bị anh lợi dụng dể chọc tức nó không? Trước khi nó bỏ đi, nó đã chính tay giết nhỏ, và Diệp Ý là em gái nhỏ vào đây để trả thù và nhỏ lợi dụng Thiên An dùng sắc đẹp của hắn để nó yêu hắn, rồi bỏ rơi nó cho nó rơi vào tuyệt vọng, lúc đó nhỏ sẽ tự tay giết nó, đó là kế hoạch của nhỏ. Quá thâm)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bộ Mặt Của Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook