Bò Lên Yêu Nghiệt Điện Hạ

Chương 20: Đại mĩ nữ đúng là sân bay

Tản Vụ Ngư

08/03/2017

By: trang kat

Khó trách, nào có ai đi dạo phố giống như hắn, đều đi thẳng về phía trước mà không biết đi dạo phố lạc thú là ở cửa hàng hai bên đường. Tiêu sái dẫn hắn qua vài quán nhỏ trưng mấy thứ ngọc bội, trang sức đeo tay, son bột nước. Đối với ta đều là xa lạ hết thảy nên nhìn thấy mỗi thứ đều muốn sờ thử, lộ vẻ yêu thích khiến Bạch Mi trả tiền. Bạch Mi mỗi lần trả tiền đều không nhíu lông mày, xem ra muốn mua này nọ cũng không phải quý giá, mất nhiều tiền của hắn. Bởi vì vừa tới nơi này, ta cũng không có nhiều khái niệm về tiền bạc.

“Chúng ta vào thành đi.”

“Vào thành? Vì sao?”

“Trong thành náo nhiệt hơn so với trấn nhỏ này, mà ban đêm thì chợ đêm càng náo nhiệt hơn.”

Chợ đêm? Ta nhớ lại chợ đêm ở thế giới của ta, mỗi lần dạo chơi đều rẽ vào một ngã tư đường nhỏ, nào là đồ nướng, còn có bánh trôi, đặc biệt là khoai lang nướng. Mỗi lần đi đều phải mua một cái vừa đi vừa ăn.

Nhớ tới nơi đó có chút hoài nệm.

Nhưng mà không phải Bạch Mi không thích náo nhiệt sao? Hay là hắn nhân nhượng ta?

“Ân” Ta gật đầu đồng ý, tâm nhịn không được nổi lên vui sướng.

Nhà thơ nổi tiếng Đỗ Mục trong “Bạc Tần Hoài” nói;



Yên lung hàn thủy nguyệt lung sa

Dạ bạc Tần Hoài cận tửu gia

Nhà thơ miêu tả cảnh chợ đêm Kim Lăng Tần Hoài ngập trong vàng son cạnh bờ sông.

Không biết chợ đêm Mục quốc có như thế hay không?

Đi đường mà muốn tiến vào thành ngay khi trời tối đối với ta là một nan đề lớn. Cho nên Bạch Mi đề nghị sau khi dùng bữa chiều sẽ dùng khinh công ôm ta vào trong thành.

Vào trong thành cũng mới chạng vạng. Đi theo Bạch Mi tới một gian u nhã của một lầu trà, ngồi đợi màn đêm buông xuống.

Lầu trà có tên là”Thánh Hương”, tiến vào trong phòng liền có một cỗ mùi trà thơm ngát, thấm vào ruột gan, làm cho ta nhịn không được mà hít vào thật nhiều.

Bạch Mi chọn một chỗ gần cửa sổ ở lầu hai, cũng phân phó tiểu nhị mang đến loại trà Lonh Tỉnh tốt nhất và một chút đồ điểm tâm ngọt đến. Món điểm tâm ngọt này khẳng định là dành cho ta, ta thầm nghĩ.

Liếc mắt nhìn một cái, cơ hồ phòng trà đã ngồi kín chỗ. Trà cũng không tệ lắm. Ta không phải người yêu uống trà nên cũng sẽ không bình phẩm về trà. Uống hết một li trà cũng chỉ cảm thấy trong miệng thơm ngát mùi hương giống như mùi hoa quế vậy. Cuộc sống như vậy thật là tốt, không giống như ta ở bên kia, cả ngày đọc sách để vào trường cao đẳng, cảm thấy thật là phiền phức, có lẽ ở đây ngốc lâu dần dần sẽ thành thói quen.

Bạch Mi cầm chén trà cũng không vội uống mà đểở chóp mũi nghe mùi trà hương.



Ta không giống hắn nhàn nhã uống trà, mà cầm uống một hơi cạn sạch, cái chén cũng quá nhỏ đi, một ngụm cũng không đủ nên ta gọi tiểu nhị tìm cho ta chén lớn hơn.

Không bao lâu nhìn đến cầu thang nơi có chuyện xôn xao, ta nhìn ra đằng sau Bạch Mi, nơi phát ra âm thanh xôn xao đó liền thấy một đại mĩ nữ thân hình cao gầy thon dài đi đến ngồi ở bàn sau lưng Bạch Mi, bên cạnh là một gã lạnh lùng nam tử.

Da thịt nhuận như ôn ngọc, đôi mắt dài, trong suốt quyến rũ, cái trán cao có một chút màu hồng nhạt, mái tóc đen giống như Bạch Mi một nửa được một cây ngọc trâm màu tím oản trụ, phần còn lại như thác nước rơi xuống trên vai, trên lưng, thanh nhã thoát tục. Cổ thon dài tạo cảm giác tao nhã phong tư.Quần áo hoa màu tím cư nhiên toát lên anh khí.

Nhịn không được nuốt nước miếng, thế gian này lại có một mĩ nhân, nhìn quả thực muốn tạt a-xít sunfuaric (bó tay chị này =.=!). Thượng Đế cũng thật bất công, nói không chừng là do hắn ngủ gà ngủ gật không cẩn thận mà tạo thành. Nhìn xem đại mĩ nhân thật nhiều tinh xảo a, xem Bạch Mi mĩ nam khí chất, xem Bắc Huyền Triệt khí suất. Ta nhịn không được lại đem đối phương đánh giá hồi lâu, cố gắng tìm trên người nàng một chút sơ hở.

Vạt áo vi sưởng (ta chịu) bộ ngực sữa…Bộ ngực sữa dường như bằng phẳng. Thượng Đế a, nguyên lai là không có ai thập toàn thập mĩ. Xem ra ngươi cũng không quá bất công. Đại mĩ nữ xinh đẹp mười phần như vậy lại là sân bay (ặc ặc), ta không khỏi mừng thầm.

Tâm lý cuối cùng cũng có điểm cân bằng, bất quá vẫn là có điểm vì nàng mà thở dài. Có thể ta đánh giá lâu quá, làm cho đối phương chú ý.

“Ngươi nhìn cái gì vậy?” Bạch Mi hỏi ta, hắn dường như không chú ý đến xôn xao ở đằng sau mà tiếp tục phẩm trà.

“Không có gì, đừng quay đầu” Quay đầu thấy một đại mĩ nữ sẽ đem ta quăng, từ nay về sau ta sẽ không được ăn uống ở miễn phí.

Bạch Mi vẫn là quay đầu lại, thời điểm nhìn thấy đại mĩ nữ, chén trà trong tay liền rơi xuống.

“Xong rồi” Ta thầm kêu trong lòng. Bạch Mi thực vì mĩ nữ kia mà mất hồn, kế sinh nhai của ta từ nay về sau thế nào đây a…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bò Lên Yêu Nghiệt Điện Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook